 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  10-06-2013, 16:34 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2013 Car Brand: toyota Engine Type: 2jz ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				รบกวนหน่อยครับ กำลังจะลงเครื่องให้รถตู้
			 ผมมี toyota hiace ตัวหัวจรวจ อยากทราบว่าระหว่า 2j vvti กับ ตระกูล uz อันไหนน่าใช้มากกว่าคับ และอีกอย่างผมจะติดแกสด้วยคับ แล้วตระกูล uz ต้องเป็นตัวไหนคับถึงจะเหมาะกับรถตู้หัวจรวจ รบกวนด้วยนะคับ | 
|   |   | 
|  11-06-2013, 08:55 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2011 Car Brand: BMW  / TFR Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe ที่อยู่: SURATTHANI 
					กระทู้: 178
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 208 Times in 92 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | ถามคนเล่น เจวีวี เค้าก็ต้องตอบ เจวีวีดีกว่า ถามคนเล่น ยู ก็ยูดีกว่า  ถามผมผมก็ต้องตอบว่า ยูแซดคำตอบสุดท้าย เพราะรถตูต้องมีการรับน้ำหนักมากพอสมควร แถมน้องยูตัวไม่ค่อยร้อน ผมเคยใช้มาหลายตัวครับเมื่อก่อนหลงไหลได้ปลื้มกับ เจ จีอี แต่พอขับรถเพื่อนเป็นเจ จีทีอี กลับรักไปเลย อยู่กันมาสักพัก กลับรู้ว่าตัวเองคิดผิดเพราะเวลาเราบรรทุกหนัก น้องเจ จีทีอี กลับทำงอแง เพราะหุ่นเค้าเพรียวบาง ขี่เหนี่อย คิดจะตีจาก พอดีวันนั้นนอนอยู่ในบ้าน ตี1เห็นจะได้ หูดันไปได้ยินเสียงรถใครไม่รู้ดังแปลกๆ ดังค้ายๆรถทัว แล้วก็ถึงบางอ้อ ว่ามันยูแซด เพราะเป็นรถเพื่อนผมเอง เลยนัดกันปะลองกำลังด้วยการบรรทุกของเต็มหลัง ขึ้นเขาธงที่นครศรีธรรมราช หนักพอๆ กันโบ กับ ยูไม่โบ ที่ราบเราได้เปรียบ พอขึ้นเขาอัดเลยน้องเจเราตัวร้อนต้องยกคันแร่ง พี่ยูเลยแซงกลางเขาธง ยอมๆ สุดท้ายรถที่บ้านถ้าใช้งานบรรทุกผมเลือก 1uz fe แต่ขับซิ่ง 1jz gte ขอบคุณนะครับที่ทนอ่านผมโม้แต่ให้พี่ได้ตัดสินใจครับ อ้อลืมไป 2j vv คอยมัน หก ตัวนะครับ เสียบ่อยด้วย uz 2ตัวไม่ค่อยจะเสีย แก๊สมิ๊กสะบายหัวฉีดก็ยิ่งมัน ถ้า2j vvคงต้องหัวฉีดอย่างเดียว | 
|   |   | 
|  11-06-2013, 17:55 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2013 Car Brand: toyota Engine Type: 2jz ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แล้วความแตกต่างระหว่า 2Jz vvti กบ Uz มันมีความต่างในเรื่องไดบ้างคับ | 
|   |   | 
|  15-06-2013, 15:41 | #4 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 4,294,967,295 
		
			
				Thanked 4,294,967,281 Times in 4,294,967,288 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมใช้คัสตอมครับ 2 อาร์ พังก็วาง 2 เจ ใช้ได้2ปีกว่าก็พังคาที่เลยครับ  หาข้อมูลจนสรุปได้ว่า 1 ยูแซด จบกว่าวางได้ ปีกว่าแล้ว ขับมันมาก ประหยัดกว่า ไกลๆก็ขับไม่เหนื่อย เกือบท้อตอนตามเก็บงาน ครับ      | 
|   |   | 
|  15-06-2013, 21:39 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2011 Car Brand: BMW  / TFR Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe ที่อยู่: SURATTHANI 
					กระทู้: 178
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 208 Times in 92 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | |
|   |   | 
|  20-06-2013, 03:27 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2012 Car Brand: toyota Hiace Engine Type: 2JZ-GE vs เกียร์RZ ที่อยู่: AC STAG 300 ISA2.  ติดเอง 
					กระทู้: 61
				 Thanks: 66 
		
			
				Thanked 20 Times in 16 Posts
			
		
	 คะแนน: 13   | หัวจรวดเหมือนกัน อยากลองUZ vvti | 
|   |   | 
|  21-06-2013, 21:43 | #8 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: BMW Engine Type: 1UZ ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 120
				 Thanks: 101 
		
			
				Thanked 215 Times in 71 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | ฝากลงรูปด้วยนะครับ อยากชมรถเพื่อนๆ รถตู้นี่ เค้าต้องแกะเบาะออกถึงจะเห็น เครื่องถูกมะครับ | 
|   |   | 
|  21-06-2013, 23:04 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: toyota vigo Engine Type: 1uz Fe ที่อยู่: 321/1 ถนนราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300 
					กระทู้: 81
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 24 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ยูแชตดีกว่าครับแน่นอน | 
|   |   | 
|  23-06-2013, 01:40 | #11 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2012 Car Brand: toyota Hiace Engine Type: 2JZ-GE vs เกียร์RZ ที่อยู่: AC STAG 300 ISA2.  ติดเอง 
					กระทู้: 61
				 Thanks: 66 
		
			
				Thanked 20 Times in 16 Posts
			
		
	 คะแนน: 13   | ใจก็อยากได้ uz vvti เหมือนกัน. แต่กลัวเรื่องอะไหล่นี้อะสิ สองจิตสองใจ.   ห้องเครื่องรถตู้หัวจรวดเล็กมาก กล้วคอยล์vvti จะไปเร็วกว่ากำหนด.  ขนาด2jz ge แม็บเซนเซอร์ละลายมาแล้ว | 
|   |   | 
|  23-06-2013, 20:52 | #12 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอให้ชอบจริงๆก่อน เครื่อง Vvti เข้ามาเยอะแล้วอีกไม่นานอะไหล่ก็จะเยอะตามครับไม่น่า  กังวล คงไม่ได้วางปุ๊บพังปั๊บหรอกครับ 
				__________________ ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 | 
|   |   | 
|  11-07-2013, 09:08 | #13 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 5 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  12-07-2013, 16:00 | #14 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2010 Car Brand: toyota hiaec Engine Type: 1 UZ FE ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 74
				 Thanks: 32 
		
			
				Thanked 134 Times in 43 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | จะวีหรือฝาเต็มก็แรงแน่ๆ..เพราะรถผมก็วางอยู่ครับ | 
|   |   | 
|  13-07-2013, 22:29 | #15 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 5 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  18-07-2013, 20:42 | #16 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2010 Car Brand: toyota hiaec Engine Type: 1 UZ FE ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 74
				 Thanks: 32 
		
			
				Thanked 134 Times in 43 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | 10/41ครับ เครื่องตัวนี้ฝาเต็มสามารถใช้E85ได้เลยครับ ไม่ต้องดัดแปลงอะไรด้วยผมแค่เปลียนสายน้ำมันทนE85 ที่แรกก็กล้าๆกลัวๆอยู่กลัวเครื่องจะสั่น น๊อค แต่กลับดีเกินคาด จนผมใช้มาสามเดือนแล้วก็ยังปกติ ตามหลักการต้องเพิ่มหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้นแล้วก็มีปั๊มแร  งดันสูงอีกหนึ่งตัวแล้วตามด้วยกล่อง แต่ใจร้อนแค่เปลี่ยนสายแล้วไปเติมก็เลยใช้มานี้ล่ะคร  ับ ถ้ายังสงสัยก็ตามมาดูรถผมได้เลยครับแถวมหาชัย ถ้าผ่านมาก็เชิญครับด้วยยินดี แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maxclass : 19-07-2013 เมื่อ 19:21. | 
|   |   | 
|  18-07-2013, 20:46 | #17 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2010 Car Brand: toyota hiaec Engine Type: 1 UZ FE ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 74
				 Thanks: 32 
		
			
				Thanked 134 Times in 43 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | 
				
				ใช้..e85 ได้เลยครับ
			 จริงๆไม่มั่วครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รบกวนหน่อยครับ jz ตัวนี้ ของครบมัย | nik0078 | ClubJZ ! Talk | 4 | 27-11-2013 10:45 | 
| รบกวนหน่อยครับ 2 J ไม่โบ ร้อนปกติหรือเปล่า | เป็ดเพชรบูรณ์ | ClubJZ ! GAS | 7 | 20-05-2010 10:32 | 
| อีซูซุอยากวาง2เจไม่โบ รบกวนหน่อยครับ | นายกร | ClubJZ ! GAS | 8 | 24-12-2009 09:19 | 
| รบกวนหน่อยครับ ขึ้นโค้ช 12 ต้องแก้ไขอะไร อย่างไรบ้างครับ | katoonjz | ClubJZ! Useful Information | 19 | 02-06-2009 18:24 | 
| รบกวนหน่อยครับ 1jz gte | game143 | ClubJZ ! GAS | 1 | 01-07-2008 02:07 | 
