 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  30-12-2012, 19:56 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: toyota Engine Type: 1jz ที่อยู่: nissan a32 
					กระทู้: 112
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 44 Times in 28 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | 
				
				1 uz มีใครใช้พัดลมไฟฟ้าบ้าง เอาอยุ่ไหมครับ
			 1 uz มีใครใช้พัดลมไฟฟ้าบ้าง เอาอยุ่ไหมครับ | 
|   |   | 
|  31-12-2012, 00:24 | #2 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | รถผม 3U ใช้พัดลมไฟฟ้าตาม spec รถปี 2000 ขึ้นไป ผมต่อพัดลมไฟฟ้าตัวเล็ก 4 ตัว เป่าหน้าแผงแอร์ 2 speed ของเดิม 2ตัว และเพิ่มพัดลมดูดหลังหม้อน้ำอีก 2ตัวพร้อมบังลมเนียนๆ ความร้อนนิ่งที่ประมาณ 90 ต้นๆ แต่หากเริ่มลากใกล้ๆ 180 ความร้อนก็ขยับขึ้นอีกหน่อย ในอนาคตจะลองเปลี่ยนพัดลมดูดเป็นตัวใหญ่เดี่ยวเหมือน ของ C240 หรือพัดลม volvo 
				__________________ ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย C220 : 31-12-2012 เมื่อ 00:33. | 
|   |   | 
|  31-12-2012, 11:34 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jul 2008 Car Brand: D-Max 4 Door Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Rayong 
					กระทู้: 252
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 42 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ผมใช้วอลโว่ตัวใหญ๋ตัวเดียว ต่อ 2สเตป หลังหม้อน้ำ เป่าแผงแอร์ก็ตัวเล็กตัวเดียว วิ่งปกติอยู่ประมาณ 87-90 อัดๆก็ 92-95 แต่ว่าจะเปลี่ยนหลังหม้อน้ำเป็น 2 ตัวล่ะ ใส่ตัวเดียว เสียวครับ พัดลมเดี้ยงกลางทาง งานจะงอก เหอะๆ | 
|   |   | 
|  03-01-2013, 01:40 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Jul 2012 Car Brand: นิสสัน เซทดิค Engine Type: 1JZ GE VVTI ที่อยู่: THAI 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 6 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to katom For This Useful Post: |  balm@uz (07-01-2013), Jamisquatar (15-01-2013) | 
|  07-01-2013, 13:33 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31 Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 522
				 Thanks: 856 
		
			
				Thanked 743 Times in 261 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | สบายๆ ใช้พัดลมไฟฟ้า 2 ตัว อยู่หลังหม้อน้ำครับ ตอนนี้ขับรถเครื่องตัวนี้ Happy มากครับ  | 
|   |   | 
| The Following 5 Users Say Thank You to pakapao For This Useful Post: |  balm@uz (07-01-2013), C220 (07-01-2013), CaTTAROCK (09-01-2013), Jamisquatar (15-01-2013), oat117 (05-03-2013) | 
|  04-02-2013, 08:19 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | confirm อีกคนว่าไม่มีปัญหา ใช้พัดลมตัวบาง ST171 สองตัวหลังหม้อน้ำ หน้าแผงแอร์ผมไม่ใส่ เพราะผมมองว่าเดิมๆโรงงานก็ไม่เห็นมี แถมจะบังลมที่มาปะทะด้วย ออยคูลเลอร์เดิมในหม้อน้ำครับ อุณหภูมิอ่านจาก OBD ได้ไม่เกิน 90 องศาครับ รถติด | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: |  jomtub (30-03-2014) | 
|  04-02-2013, 17:23 | #9 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2007 อายุ: 52 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 20 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ที่ใช้พัดลมไฟฟ้า ได้ลองขึ้นเขายาวๆ เช่น อินทนนท์บ้างใหมครับ เอาอยู่หรือเปล่าครับ | 
|   |   | 
|  05-02-2013, 01:26 | #10 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ไปมาแล้วครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: |  ohbird (26-09-2014) | 
|  05-02-2013, 09:37 | #11 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2011 Car Brand: BMW  / TFR Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe ที่อยู่: SURATTHANI 
					กระทู้: 178
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 208 Times in 92 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | VOLVOเอาอยู่ การันตี  | 
|   |   | 
|  05-02-2013, 11:07 | #12 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ฟังดูแล้วเหมือนว่า Uz ชอบตัวร้อนเลยนะครับ ส่วนมากที่มีปัญหาก็เพราะความบกพร่องของอุปกรณ์นะครั บ | 
|   |   | 
|  28-03-2014, 17:16 | #13 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jan 2014 Car Brand: benz Engine Type: 1uzfe ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   | 
|   |   | 
|  29-03-2014, 21:59 | #14 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
					กระทู้: 572
				 Thanks: 1,355 
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | - คันผม ในกระบะ พัดลมเป่าสองตัว หม้อน้ำเดิมติดรถ ทดสอบขึ้นเขาแล้ว ผ่านครับ เครื่องเดิมเจโบ หม้อน้ำกับพัดลมเดียวกัน ดูจาก obd เหมือนกัน ร้อนกว่า UZ ครับ  | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
