ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				แก๊ส สดุดรอบ1500-2500 นำมันปกติเพิ่งเปลี่ยนหัวเทียนไหม่
			 
			ใช้เบอร์ 7 ลองจูนแก๊สเองหลายรอบแล้ว ตามตัวอย่างที่เขาจูนกัน แก๊ส หัวฉีด ag 1jz gte มีอาการสดุดแล้วเดินเบาสวิงนิดหน่อยพอรู้สึกขับแล้วม  ีอาการสดุดรอบเกิน2500 แล้ววิ่งปกติแต่ซักพักแบล๊คไฟ ปุ ดปั๊ดๆๆ นำมันปกติค ช่วยแนะนำด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sacorn : 13-07-2011 เมื่อ 13:24.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2011 
				
                                Car Brand: Cefiro a31 
				Engine Type: 1JZ 
                                
                                ที่อยู่: Phetburi 
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 4 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมก็เป็นเหมือนกันครับกำลังหาสาเหตุและวิธีแก้ไขอยู่  ใครรู้ช่วยด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 2JZ-เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: 8 ริ้ว 
				
				
					กระทู้: 429
				 
                                 
	Thanks: 250 
	
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ลองถอดดูหัวเทียนครับ ถ้าสูบไหนหัวเทียนมีสีดำแสดงหัวฉีดแก็สสูบนั้นมีปัญห  าครับ อาจจ่ายแก็สหนาไป หรือหัวฉีดรั่ว ลองถอดหัวฉีดแก็สมาดูอาจมีอะไรไปอุดบ่าวาล์วครับ  ผมเคยเป็นแต่ไม่ใช่ ag นะครับ เป็น ac 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2010 
				
                                Car Brand: A31 
				Engine Type: 1 j gte 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 286
				 
                                 
	Thanks: 191 
	
		
			
				Thanked 379 Times in 93 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 น่าจะเกิดจากการปรับจูนนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอบคุณครับเดี๋ยวจะลองถอดดูน่าจะใช่เพราะผมดันใช้หกเ หลี่ยมไปขันที่หัวฉีด
			 
			หัวเทียนตอนถอดมาดูจะเป็นสีขาวๆนวลๆ  เรื่องการจูนก็จูนแบบที่เคยจูนไม่น่าจะพลาด กำลังหาวิธิ คาริเบรดหัวฉีดดดู  ช่วยแนะนำด้วย ขอบคุณทุกท่านครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 คอยแตกหรือร้าวบ้างหรือปล่าวครับผมเคยเป็นอาการคล้าย ๆกันครับ ขับน้ำมันไม่เป็นแต่แก๊สเป็น พอหุ้มคอยแล้วก็หายสดุด (ยังงงๆอยู่ว่าเกี่ยวด้วยหรือ555)  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Kangk For This Useful Post: |  THE MASS (17-07-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota-vigo 
				Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ 
                                
                                ที่อยู่: rama2 
				
				
					กระทู้: 383
				 
                                 
	Thanks: 1,238 
	
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เป็นปกติแล้วครับ
			 
			แก้ไข โดย คาริเบรตหัวฉีดไหม่ให้มีค่าเท่าๆกัน  ครับ ลองดูในแก๊สไทยรายละเอียดเกี่ยวกับหัวฉีด ให้คาริเบรดหัวฉีดทุกๆ 40000 โล ทำแล้ว จูนลงตัวเลยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2011 
				
                                Car Brand: TOYOTA VIGO 
				Engine Type: 3.0D4D 
                                
                                ที่อยู่: NONTHABURI 
				
				
					กระทู้: 11
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ยังมีอาการสะดุดอีกนิดหน่อยช่วงรอบต่ำ เฉาะเวลาเปิดแอร์
			 
			เครื่องจะสวิงและสดุด พอปิดแอร์แล้วปกติ สงสัยรีเลอยู่เวลามันตัดต่อรอบแสจะสวิงรอบเครื่องเลย  สุด ใครมีอาการนี้ช่วยแนะนำด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: VOLVO 940 
				Engine Type: 1J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: chaing rai 
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 24 
	
		
			
				Thanked 24 Times in 11 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อาการเดียวกันครับรอฟังอยู่ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				วิ่งตอนติดไหม่ๆไม่มีปัญหาแต่ตอนเครื่องร้อนมาก จะสุด
			 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2011 
				
                                Car Brand: Benz W124 
				Engine Type: 2JZ GE 
                                
                                ที่อยู่: Korat&Rangsit 
				
				
					กระทู้: 30
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 21 Times in 16 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองดู กล่องไฟหรือยังครับ ว่ามีรอยไหมหรือเปล่า  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ช่วงนี้ฝนตกน้ำอาจจะเข้าไปได้นะครับ ลองเช็คไม่เสียหายครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2011 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: Toyota Jz Ge 
                                
                                ที่อยู่: Nakhonpanom 
				
				
					กระทู้: 27
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองเช็คกรองแก๊สดู มั้งนะครับ ผมเพิ่งไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาก็ แรงม่ายขึ้นเลย อ่าคัฟ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2J VVTi แก๊ส Mixer เวลาสตาร์ทแบล็คไฟท์เป็นบางครั้งครับ | Rafa_Pond | ClubJZ ! GAS | 5 | 29-05-2014 21:11 | 
| Ac Stag-300 Plus ไม่ยอมเข้า แก๊ส | KVICHIT | ClubJZ ! GAS | 3 | 05-10-2011 11:01 | 
| ปรึกษาพี่เคและพี่ๆทุกคน E-34 1เจ*โบ แก๊ส | ณัฐชนน | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-10-2008 08:02 | 
| มีใครใช้ดีแมกซ์ 2500 iTeq บ้างขอข้อมูลก่อนเปลี่ยนเครื่องติดแก๊ส | hrcwclub | ClubJZ ! GAS | 7 | 16-05-2008 20:39 | 
| ISUZU D-MAX 3000cc. Di วาง 1J-GE 2500. ประหยัดจริง ๆ หรือครับ. | นนท์_UZ | ClubJZ ! GAS | 15 | 17-03-2008 17:07 |