ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: VOLVO 940 
				Engine Type: 1J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: chaing rai 
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 24 
	
		
			
				Thanked 24 Times in 11 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				อยากทราบขนาดรู nozzles สำหรับ 1j-gte ครับ
			 
			     ผมใช้ 940 glt ติดแก๊สหัวฉีด ag หม้อต้ม magic III ซื้อชุดคิทมาติดเองอยากทราบ -ขนาดรู nozzles ที่เหมาะสมกับเครื่องรุ่นนี้ -แรงดันหม้อต้ม ที่เหมาะสมกับเครื่องรุ่นนี้ ครับ   ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to future For This Useful Post: |  joe-civil@jz (12-07-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมเจาะ 2.5 mm 
		
	
		
		
		
		
			แรงดัน 1.5 บาร์คับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post: |  joe-civil@jz (12-07-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: VOLVO 940 
				Engine Type: 1J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: chaing rai 
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 24 
	
		
			
				Thanked 24 Times in 11 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				xxx
			 
			upupupupupup 
		
	
		
		
		
		
			
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 243
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 80 Times in 67 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมเจาะ 2.8 แรงดัน 1.1 บาร์ครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: VOLVO 940 
				Engine Type: 1J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: chaing rai 
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 24 
	
		
			
				Thanked 24 Times in 11 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมรู2.6 แรงดัน 1.5 จูนยังไงก็ไม่ลงตัว  
		
	
		
		
		
		
		
	
	มี สดุดตอน ขับปกติ 2000-2400 รอบครับ เดินเบาปกติ บูสไม่ไหล ควรแก้ทีไหนครับ   ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขับปกติดีมากครับ  
		
	
		
		
		
		
			บูสเดิมได้เต็มทุกเกีย บูส 1.2 ก็ยังพอไหว ปลาย 200+ ได้สบายครับ กินในเมือง 2-2.2 บาท ตวจ 1.5-1.7 บาท 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA CROWN 
				Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) 
                                
                                ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
				
				
					กระทู้: 133
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขนาดรูnozzles เอาแน่ไม่ได้ครับตามที่เคยติดตั้งมาเครื่องรุ่นเดียว  กันยังไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของเครื่องด้วย มีตั้งแต่ 2.4 -2.5- 2.6- 2.7- 2.8 มม.ต้องไล่เจาะหาเอา 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมเคยเจอหัวฉีดที่ฝังบนท่อไอดีขนาดยังไม่เท่ากันต้อง ใช้ดอกสว่านคว้านก่อน  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post: |  future (13-07-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2009 
				
                                Car Brand: BM จนจน 
				Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง 
                                
                                ที่อยู่: บางนา 
				อายุ: 47 
				
					กระทู้: 89
				 
                                 
	Thanks: 27 
	
		
			
				Thanked 84 Times in 26 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมหม้อเมจิก 3 รู 2.7 มิล แรงดัน 1.1  
		
	
		
		
		
		
		
	
	พอบูสเต็มแรงดันแก๊สตกเหลือ 0.8 แต่ Af ไม่บางครับช่วงบูสยังคงได้ประมาณ 13-14 ต่อ 1  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |