ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2010 
				
                                Car Brand: B.M.W 525i E34 
				Engine Type: 1j-gte 
                                
                                ที่อยู่: chunburi 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				รบกวนหน่อยครับบe34
			 
			ผมจะลงเครื่องใหม่อะครับ2Jธรรมดากับ2J+boติดแก๊สอะคร  ับควรใช่เครื่องอะไรดีครับ แบบประหยัดๆ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2010 
				
                                Car Brand: B.M.W 525i E34 
				Engine Type: 1j-gte 
                                
                                ที่อยู่: chunburi 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 453
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ในบอดี้เดียวกับ ลักษณะการขับขี่ที่เหมือนกัน เครื่องที่มีระบบอัดอากาศ (เทอร์โบ) จะประหยัดที่สุดครับ แต่ที่วางเครื่องเทอร์โบกันแล้วไม่ประหยัดกันเพราะขั  บไม่ปรกติไงครับ บูสเยอะก็เปลืองเยอะอะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	งบเยอะ เน้นขับชิวๆ ก็ 2 เจวีวี งบเยอะ แซดบ้างเป็นครั้งคราว ก็ เจโบ หรือไม่ก็ 2 เจโบ แก๊สก็เลือกเอาครับ ถ้าจะเสียตังค์ทีเดียว ขับสะบายไปยาวๆก็หัวฉีด Ag ถ้างบยังไม่มากก็มิกซ์ไปก่อน แล้วมีตังค์ก็ค่อยไปอัพเป็นหัวฉีด แต่ส่วนใหญ่มักจะพูดกันว่า "รู้งี้หัวฉีดตั้งนานแล้ว"  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2010 
				
                                Car Brand: A31 
				Engine Type: 1 j gte 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 286
				 
                                 
	Thanks: 191 
	
		
			
				Thanked 379 Times in 93 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ตามนั้นคับผม ระยะทางเท่ากัน ใช้ความเร็วเท่ากัน เครื่องเทอโบประหยัดกว่าครับ มีแล้วยังไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มีครับ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2010 
				
                                Car Brand: B.M.W 525i E34 
				Engine Type: 1j-gte 
                                
                                ที่อยู่: chunburi 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าใช้เครื่อง1j มีโบ แบบหม้อต้มที่มันเขียนว่าเทอโบมันใช่ได้ดีไหมอะครับผ  มไม่รู้เรื่องพวกนี้เลยรบกวนด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |