ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
12-09-2009, 15:09 | #1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: BMW สีดำ
Engine Type: E 36 1JZ GTE Gas AG
ที่อยู่: คลอง 5 สนามแข่งรถ
กระทู้: 55
Thanks: 0
Thanked 23 Times in 15 Posts
คะแนน: 16
|
เรื่องการเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สแบบหัวฉีดauto
คือผมลืมถามพี่เคตอนไปหา ว่าเวลาติดด้วยน้ำมันแล้วเปลี่ยนเป็นแก๊สโดยปกตินานแ ค่ไหนของผมถ้าเช้าๆสังเกตุดูใช้ระยะทางประมาณ5-7กิโลแต่ถ้าเครื่องร้อนๆแล้วพักเดียวเอง ผิดปกติไหมครับพี่..แบบติดที่ร้านพี่ คงจำได้นะช่วยบอกหน่อย ขอบคุณครับ084-437 3399 punya
|
14-09-2009, 21:54 | #2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: A31
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: คลองสาม
กระทู้: 67
Thanks: 1
Thanked 54 Times in 24 Posts
คะแนน: 16
|
โดยปกติมันจะรอความร้อนที่หม้อต้มประมาณ 50 แล้วจึงรอเวลาจากอุณหภูมิได้อีก 10 วิ และจะรอสัญญาณรอบของเครื่องยนต์ ระบบมันจึงจะเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส ในระบบหัวฉีด แต่ถ้าระบบมิกช์มันจะใช้สัญญาณวัดรอบอย่างเดียว ครับ
|
26-09-2009, 14:04 | #3 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: BMW สีดำ
Engine Type: E 36 1JZ GTE Gas AG
ที่อยู่: คลอง 5 สนามแข่งรถ
กระทู้: 55
Thanks: 0
Thanked 23 Times in 15 Posts
คะแนน: 16
|
ขอบคุณครับ
|
|
|