ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				รายงานผลการใช้ 1jzgte+LPG ไม่ใส่ mixer ครับ
			 
			พอดีวันนี้ไปทำธุระที่เมืองชลครับ เลยได้มีโอกาสลองทางยาวๆ บนเส้นโทลเวย์ครับ...ขาไป เริ่มจากบางบัวทองครับ แล้วไปขึ้นทางด่วน แถวงามวงศ์วาน(โดนหัวปิงปอง โบกเรื่องป้ายยาวอีกละ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			  แต่ก็กลับมาทำใหม่ละใหญ่ยาวตามกฏหมาย 15"*34* หุหุ)....จากนั้นก็ยิงยาวจนขึ้นโทลเวย์อะครับ ไปชลบุรีครับ .....การขับตลอดเส้นทาง ตั้งแต่ออกจากปั๊มแก๊ส คือ ซัดครับ พูดง่ายๆ ทางโล่งก็กดมิดๆ ตลอดครับ ..ส่วนความเร็วบนโทลเวย์ ขาไปก็อยู่ที่ 140-170 ครับ ...สรุปขาไปกิน กิโลละ 1.89 บาท ที่ราคา 9.85 บาท ต่อ ลิตร   (ผมว่าไม่กินนะ จากความเร็วและการขับที่ว่ามา)....ขากลับ ก็เส้นทางเดิมครับ แต่ความเร็วบน โทลเวย์เพิ่มเป็น 160-180นิดๆ โดยขากลับแอบไปหมุนแก๊สเพิ่มที่ power valve เพิ่ม 1 มิล...สรุปขากลับกินที่ กิโลละ 1.82 บาท ที่ราคา 9.59 บาท ต่อลิตร   (เร็วก่าดันประหยัดกว่าสะอีก แม้ว่าจะคิดจากจำนวนลิตรที่เติมก็ประหยัดกว่าขาไปนิด  หน่อย)จากความรู้สึกที่ได้จากการขับแก๊ส ...ที่ความเร็ว 160 แล้วเร่งไป 180 นี่เร็วมากแค่เติมน้ำหนักเท้าลงนิดเดียว ก็ไป 180 แล้ว (เกจ์บูสต์ ขึ้นที่ vac -3 ตอนขับที่ 180 โบยังไม่ทำงานเลย อิอิ)...แต่เพราะผมไม่ได้ติด A/F เลยไม่กล้ากดมิด ช่วง 160++ เพราะมันจะคิกดาวน์ แล้วกลัวแก๊สบางเกิน แต่ยอมรับว่า ช่วง 160++ นี่ขึ้นเร็วมากครับ .....ความรู้สึกส่วนตัว ผมว่า พอ 140 ++ นี่ แก๊ส ขึ้นเร็วกว่า น้ำมันอะครับ ถ้าติดแลมด้านี่คงมั่นใจกว่านี้ครับ แต่ที่แน่ๆ ประหยัดกว่าน้ำมัน หลายเท่าครับ เพราะถ้าขับน้ำมัน 95 แล้วแช่ 180 ยาวๆแบบนี้ คงต้องจ่าย กิโลละ 8-9 บาทแน่ๆครับ ... ป.ล. วิ่งแก๊สแช่ความเร็ว 160 ความร้อนปกติครับ ที่ 88-89 องศา แต่แช่ที่ 180 ขึ้นมาหน่อย ที่ 92-95 ครับ กะดูจากเกจ์นะครับ....ส่วนน้ำมัน95เคยแช่ที่ 180 ยาวๆ บนโทลเวย์ ความร้อน ไปอยู่ที่ เกือบ 98-100 ครับ .....ใครว่าวิ่งแก๊สแล้วเครื่องร้อน อันนี้ ไม่ขอพูดครับ เพราะ ผลออกมาแบบนี้จริงๆครับ ป.ล. อีก เมื่อคืนนั่งดู youtube ครับ AUDI S8 ติด LPG ครับ พี่ท่านเหยียบแช่ยาว ถึง 295 km/hr เลยครับ ใช้ แรมด้า autogas เองครับ หุหุ แม่งโคตรกล้าครับ ใครอยากดู youtube เข้าผ่านเวปนี้ครับ ...www.hidemybox.com ครับ แจ่มๆครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mike j bo : 21-06-2007 เมื่อ 16:13.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อืมม  ต้องลองบ้างซะแล้ว   พี่มีรูปถ่ายในMixer ของพี่ หรือเปล่าครับ ช่วยโพส มาให้ดูบ้างได้มั๊ยครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	จะได้เป็นวิทยาทานกับชาว คลับ บ้างหน่ะครับ แต่ผมเองก็อยากรู้มากๆ ครับ ขอบคุณครับผม /บีคุง ณ ระยอง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รูปไม่มีอะครับ แต่อธิบายให้เห็นภาพได้ง่ายมากๆคือ ของผมเจาะตรงท่อไอดีก่อนลิ้นอะครับ ตัวปล่อยแก๊สอยู่ ตรงกลางท่อเลยครับ ท่อที่ปล่อยแก๊สก็เสมอกับขอบอะครับ ไม่ยื่นเข้าไปบังอากาศเลยครับ ...และก็เจาะท่อเดินเบา ห่างจากจุดปล่อยแก๊ส ประมาน 1 นิ้วครึ่งครับ และต่อสายไปตัวคุมรอบเดินเบาเหมือนคนอื่นๆครับ ...ส่วนท่อลมบูสต์ที่ต่อกับหม้อต้ม ก็ไปเจาะที่ท่อไอดีฝั่งเทอร์โบอะครับ ตรงที่คล้ายๆตัว V นั้นละครับ ...แค่นั้นจิงๆครับ ง่ายๆครับ ไปร้านแก๊สให้เค้าทำ แป๊ปเดียวครับ ลองดูนะครับ เดินเบาได้ปกติ กินแก๊สปกติ บูสต์ได้เต็มปกติ ทั้ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	งแก๊ส และ น้ำมันครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 94
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 31 Times in 15 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เห็นคิดออกแบบกันจาเป็นจาตาย. 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตกลงไม่ต้องใส่ก้อได้ใช่มะ มิกฯเนี่ย จะได้ไปถอดออกมั่ง. รำคาญอยู่นานแล้ว..   ...ถามนิดนึงนะคับ ตกลงมันไม่มีปัญหาทุกรอบความเร็ว และทุกรอบเดินเบาเลยหรือคับ.!??  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณครับคุณ mike j bo  แต่ผมถามอีกอย่างนึงครับ แล้วปลายท่อที่ปล่อยแก๊สนี่  ปลายมันเอาไว้ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ชิดเกิบถึงผนังท่อของลิ้นเร่ง อีกด้านนึง หรือว่า ปล่อยตำแหน่งลอยไว้ตรงกลางครับผม แล้วปลายท่อ ไม่ต้องทำปากฉลามแล้วใช่มั๊ยครับ อืมม แล้วท่อปล่อยแก๊สที่สอดเข้าไป ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ประมาณเท่าไหร่ครับผม/บีคุง ณ ระยอง 086-8293424  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าจะให้วิ่งได้ดีในทุกๆรอบ ก็คงต้องใส่ แลมด้าเพิ่มอะครับ มันจะได้ปรับแต่งให้พอเหมาะ ทั้งเวลาขับปกติ และเวลาบูสต์ แต่ของผมไม่มีแลมด้า ก็ขับได้ปกติอะครับ บางรอบอาจจะไม่เนียนนักครับ เพราะ ไม่มีแลมด้าอะครับ ... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ส่วนตัวปล่อยแก๊สที่บอกว่า ชิดเสมอผนังท่อ คือ ท่อด้านที่เราเจาะอะครับ ท่อไอดีมันหนา สัก 3 มิล ก็หมุนมันลงไปแค่นั้นอะครับ คือถ้าถอดท่ออินเตอร์ออกแล้วมองเข้าไปข้างในจะไม่เห็ นท่อใดๆ เลยอะครับ คือไม่มีอะไรมาขวางอากาศเลยอะครับ ส่วนปากก็ไม่ได้ทำเป็น ปากฉลามอะไรเลยครับ เป็นท่อปล่อยแก๊สธรรมดาอะครับ ขนาดก็สัก 1 เซนได้อะครับ คือ ขนาดเท่ากับท่อปล่อยแก๊สตรงหม้อต้มเลยอะครับ ....ก็ตามนั้นครับ ลองทำดูกันครับ ....mixer ventury รูเตา รูเดี่ยว รูคู่ รูโน่น รูนี่ รึจะสู้รูเดิมๆของมันได้ครับ อยากเนียนๆหน่อยก็ใส่ แลมด้าไปครับ ส่วนคนที่มี แลมด้าอยู่แล้ว ก็ลองได้ตามสบายครับ ผมก็ใช้ หม้อ stargas T1 อะครับ ส่วนใหญ่ก็น่าจะ ยี่ห้อนี้นะครับ ลองทำดู คุณทำได้ครับ จะได้แซดๆๆๆๆ น้ำมันได้เหมือนเดิมครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 
                                
                                ที่อยู่: หนองแขม กทม. 
				อายุ: 56 
				
					กระทู้: 281
				 
                                 
	Thanks: 111 
	
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว คุณmike j bo เนี่ยเป็นแรงบันดาลใจให้ผมติดแก๊สกับ 1JZ-GTE ของผมเลย ก็ไปติดที่ลาดพร้าว 71 นั่นหล่ะแล้วก็ใช้มาจนถึงปัจจุบัน แต่เดี๋ยวนี้คุณเล่นแบบไม่ใส่มิกเซอร์ โห..มันเป็นการคิดนอกกรอบที่น่าสนใจ แถมซัดเร็วขนาด 160-180 ยังได้ 9.59 กม.ต่อลิตร แรมด้ายังได้น้อยกว่านี้เลยนะ แล้วถ้าวิ่งใช้งานปกติอัตราสิ้นเปลืองเท่าใดครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณสำหรับคำตอบครับคุณ mike j bo แต่ผมอยากถามอีกอย่างนึงว่า ตำแหน่งที่เจาะ รูลงไปของ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ท่อแก๊สเป็นตำแหน่งไหนของท่อปากลิ้นเร่งครับ ด้านบน ด้านล่าง หรือด้านข้างครับ/บีคุง ณ ระยอง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 12 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คุณ Mike j bo ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ด้วยครับ จะติดต่อไป 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
    ...แต่ตอนนี้ ก็มาดมแก๊สกันทั่วหน้าครับ...เด๋วจะเข้าใจผิดไปนะครับ เพราะผมพิมไม่เคลียร์ เองครับ   ที่บอกว่ากิน 1.82 ที่ 9.59 คือ กินแก๊สกิโลเมตรละ 1.82 บาท ที่ แก๊สราคา 9.59 บาทต่อ ลิตรอะครับ โดยขับ 160-180 ตลอดทางอะครับ ไม่ใช่วิ่งได้ 9.59 โลต่อลิตรนะครับ (ไปแก้ไขแล้วครับ โทดทีครับ พิมไม่เคลียร์)  ....ว่าแต่รถคุณเหน่งวิ่ง ok ไหมครับ ติดมา 2 ปีแล้ว นี่ผมว่าคงประหยัดค่าน้ำมัน ไปได้นับแสนบาทแล้วมั่งครับ เพราะ ปกติ ผมวิ่งปีละ 50000 โล ประหยัดจากกิโลละ 5-6 บาท เป็น 1.5-1.8 บาท ก็ประหยัดไปปีละ ประมาณ 150,000 บาท อะครับ ติดมาเกือบ 3 ปี เป็นเงินเท่าไรก็ลองคำนวณดูครับ   ผม ไมค์ เบอร์ 086-7022575 โทรมาคุยได้ครับ พอแนะนำได้ครับ แต่ผมไม่ได้เป็นช่างนะครับ เป็นหนุ่มน้อยคนนึง ที่ขับ j bo ดมแก๊สอะครับ    แนะนำได้เท่าที่รู้ ที่ทำไปอะครับแก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mike j bo : 21-06-2007 เมื่อ 16:14.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 
                                
                                ที่อยู่: หนองแขม กทม. 
				อายุ: 56 
				
					กระทู้: 281
				 
                                 
	Thanks: 111 
	
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผมก็ใช้ประหยัดดีครับ เพียงแต่ได้บูสก์แบบขำๆ 4 ปอนด์ ล่าสุดเพิ่งไปเที่ยวที่วัดห้วยมงคล หัวหินมา ความเร็วปลายแช่อยู่ที่ 140-160 กม./ชม. แต่กดแบบเนียนๆนะ ก็ได้ 8.5 กม./ลิตร 
		
	
		
		
		
		
		
	
	อยากเปลี่ยนระบบไปเป็นหม้อโบกะแรมด้าเหมือนกัน เห็นเค้าว่ากันว่าแรงกว่าน้ำมันแล้วก็ประหยัดด้วย:ro lleyes:  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ง่า 8.5 กิโลลิตร นี่ประหยัดดีนะครับ หรือ อาจจะปกติ สำหรับคนอื่นๆ เพราะ ผมนอกเมืองในเมือง กินพอกันอะครับ ...นอกเมืองดีสุด 7 โลลิตรครับ ไปเปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบก็ดีครับ แรงดี แต่ถ้าไม่เน้นแรง แบบเดิมๆ ก็ดีแล้วครับ ...ผมเปลี่ยนมา ก็ไม่ได้ขับเร็วหรอกครับ ขับเหมือนเดิมในเมืองนี่ 40-90 เองครับ คลานๆไปเรื่อย ไม่รีบ อิอิ แต่เหนเค้าว่าดีเลยไปเสียตังเล่น 4000 บาท 555 
		
	
		
		
		
		
		
	
	   ยังแอบเสียดายตังอยู่เลยครับ   แต่ก็ดีครับ ไม่ต้องเสียตังเติมน้ำมันบ่อย เพราะ เวลาซัดก็ มันส์ พอกัน อิอิ | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 12 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 thank you 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#15 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#16 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 210
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 117 Times in 38 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยากเห็นรูปจัง จะได้ทำบ้าง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#17 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 53 
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เรียนคุณไมค์ครับ ผมเองใช้รถ Bmw + 1jzgte ตอนนี้กินน้ำมันแบบจุก ๆ เลยครับ อยากจะติดแก๊สบ้าง แต่ผมอยู่ที่จันทบุรี มีร้านที่แนะนำบ้างหรือเปล่าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ทองคำ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#18 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 องปรึกษาน้องบีนะครับ บีคุง ณ ระยอง 086-8293424 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#19 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 
                                
                                ที่อยู่: หนองแขม กทม. 
				อายุ: 56 
				
					กระทู้: 281
				 
                                 
	Thanks: 111 
	
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ทำไมเงียบจัง หายไปไหนกันหมด พัฒนาไปถึงไหนแล้วครับเรื่อง No Mix 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#20 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สงสัยไม่มีคนลองทำดูมั่งครับ.......ว่าแล้วก็ขอ update ของผมละกันครับ ...พอดีไปเดินเล่น ซีคอนมาครับ ไปเจอร้านพวกขายกรองเปลือยอะ แล้วได้ไปเจอครีบอัดอากาศของ Vortex อะครับ เลยซื้อมาครับ 400 บาทครับ แต่คงต้องไปร้านท่อให้เค้า เชื่อมครีมให้แข็งแรงกว่าเดิมอะครับ เพราะ ครีมมันยืดไว้แค่ 5-6 ที่เองมั่งครับ จากใบที่มี 30++...และคงต้องไปเจาะรูเพิ่มตรงกลางอะครับ เพราะ รุ่นที่ได้มา ตรงกลางมันทึบอะครับ เป็นลักษณะเหมือน ก้นประป๋องนมข้นแล้วมาตัดสอยรอบๆ แล้วบิดใบให้เป็นครีบอะครับ ....ดูงานก็แข็งแรงดีครับ แต่ต้องเอาไปเชื่อมเพิ่มเพื่อความชัวร์ครับ และเจาะรูตรงกลางให้อากาศมัน flow ดีกว่าเดิมตอนบูสต์ด้วยครับ ......ยังไงใส่แล้วจะมารายงานนะครับ ส่วนรูป คงไม่ได้ถ่ายมาให้ดูอะครับ ก็ลองไปดูใน google ละกันครับ จะต่างก็แค่ ตรงกลางจะมีรูเพิ่มอะครับ... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
		
  | 
	
		
  |