ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				9401j vvtiไม่โบ ติดแบบดูดมิกซ์26อยากเปลื่ยนเป็นmix tosaki
			 
			หม้อต้มโทมาเซโต้ ซุบเปอร์ แต่ตอนนี้อยากจะขยายรูไป28-30จะได้ไม่หรือเปลื่ยนเป็นtosakiช่วยแน่นำหน่อยครับ อยากได้แบบต้นดีปลายพอได้ประหยัดนิดหน่อย  ตอนนี้กินประมาณ1.8-2/ก ม  เฟืองท้าย4.1 215/45/17 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                Car Brand: BMW E-34 เก่าๆ 
				Engine Type: 1JZ GTE A/T STD. 
                                
                                ที่อยู่: เด็กเมืองนนท์ 
				อายุ: 37 
				
					กระทู้: 352
				 
                                 
	Thanks: 433 
	
		
			
				Thanked 738 Times in 152 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขยายมิกซ์เอาดีกว่าครับ  
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	Nont7workshop บริการ ซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ JZ และอื่นๆ เก็บงานวางเครื่อง ระบบไฟ ตั้งวาล์ว ติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ รับติดตั้งอะไหล่ซิ่ง แต่ง ทุกชนิด บริการทำงานตามสั่งที่คุณไม่กล้าสั่งอู่ตามต้องการคร ับ ยินดีให้คำปรึกษาเท่าที่รู้ครับ ปูนครับ 091-4059898 Tel /Line ID : poonnont7 ![]() แวะไปดูผลงานได้ครับ>>> https://www.facebook.com/nontseven?ref=hl  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 210
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 117 Times in 38 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่า tosaki น่าจะเพียงพอต่อความต้องการของคุณนะ ลองดูครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 210
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 117 Times in 38 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองศึกษาดูครับ แนะนำให้ไปติดที่ศนย์พระราม 2 ลองดูถ้าไม่ชอบก็กลับได้เลยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	http://www.clubjz.net/showthread.php?t=6260  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขยายรูอ่ะครับ แล้วหาช่างปรับจูนดี ๆ ก็เนียนเหมือนกันอ่ะครับ ผมยกตัวอย่างให้น่ะครับว่าถ้าใส่มิกซ์ที่วิเศษ แต่การปรับจูนไม่เก่งหรือจูนไม่เป็น มันจะมีผลอะไรบ้าง 
		
	
		
		
		
		
			   แต่ถ้ามีมิกซ์ที่มีรูขนาดดี ๆ แล้วปรับจูนดี ๆ มันก็จะส่งผลให้คุณ  ลองดูน่ะครับ เพราะผมเองทำแก๊สมาก็เยอะ ตั้งแต่วงการแก๊สมีไม่กี่ร้าน เห็นมิกช์มาก็เยอะ สรุปตัวไหนมันก็ขึ้นอยู่กับการปรับจูนเป็นหลักน่ะครั  บ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. 
				Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE 
                                
                                ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
				
				
					กระทู้: 467
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เมื่อก่อนก้อฟิกซ์มิกซ์ครับ หม้อต้มซุเปอร์ของโทมาซ็ตโต เช่นกัน แรกๆเนียนดีครับ จบวิ่งดีไม่มีปัญหา ตก กม.ละ1.6-1.8แล้วแต่การขับ หลังๆมานี่แบ๊คบ่อยครับ ล้างขี้แกสก้อแล้ว จูนใหม่ก้อแล้ว เลยเบื่อครับ ตัดใจ ลงหัวฉีดเลย เปลี่ยนแค่ชุดหน้า ใช้ถังเดิม ปัญหาจบครับได้ลดลงมาที่1.5บาทต่อกม นี้ก้อโอครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: volvo 760 
				Engine Type: 1jz ge vvt-i 
                                
                                ที่อยู่: pattaya 
				
				
					กระทู้: 53
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 15 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 760 1jz ge vvt-i ใช้ mix tosaki ครับ วิ่งเนียนๆเลย 6หมื่นกว่าโลแล้ว วิ่งประมาณ 8-9 โล/ลิตรแก๊ส เฟืองท้ายผมแค่ 3.54 เองด้วย ยางหน้า 205/45-17 หลัง 225/50-17 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ lamda กับ tosaki หน่อยครับ | thk57 | ClubJZ ! GAS | 4 | 05-04-2012 08:01 | 
| ใครใช้ Tosaki Vale มั่งคับ | note 1jz gte | ClubJZ ! GAS | 17 | 19-10-2010 19:16 | 
| Tosaki Mixer VS Lamda..?? | Shyman | ClubJZ ! GAS | 1 | 28-11-2008 23:45 | 
| ถามเรื่องท่อต่อสายพวงมาลัยเพาเวอร์ ของมิก Tosaki หน่อยครับ | garn_kc | ClubJZ ! GAS | 5 | 31-07-2008 15:24 | 
| 2J VVTi ใช้แลมด้า หรือ MIX Tosaki ดีครับ | khing_69 | ClubJZ ! GAS | 6 | 26-05-2008 12:11 |