ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ผมวาง 1 jz ge ใน อีซูซุ แวน ติด lpg ใช้มา 1 เดือน เต็มพอดี อัตราการกินแก๊สอยู่ที่ 4.5 กม./ลิตร 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมพยามยามจูนแก๊สเอง ก็ลองขับดูปรากฏว่าขับดีขึ้น อัตราการเร่งดีขึ้น ไม่อืด การกินแก๊สมาอยู่ที่ 5.5 กม./ลิตร แต่จะมีปัญหาว่า เวลาดับเครื่องนาน ๆ แล้วมาสตาร์ทใหม่ จะเกิดแบล็คไฟร์ ทุกครั้ง ก็เลยลองคาย เพาเวอร์วาว์ลออกประมาณ 1/4 รอบ รถจะวิ่งอืด ทันที แต่ดับเครื่องแล้วลองสตาร์ทไม่แบล็ค เพื่อน ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับว่าต้องทำอย่างไร อยากให้กำลังดี ไม่กินแก๊สมาก และก็ไม่แบล็ค (ขอหลายอย่างไปมั๊ยนี่) ขอบคุณมากครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ก็สตาร์ทน้ำมันสิคับ เซฟเครื่องด้วย เครื่องจะได้ไม่กรอบเอาง่ายๆ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 61
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				-
			 
			ผมขอบคุณมากนะครับ ผมก้เคยแบ๊คไฟร์ เหมือนกันนะครับ แล้วผมไปเปลื่ยนหัวเทียน 6 หัวมา ตอนนี้ก็ไม่แบ๊คไฟร์แล้วครับ รถวิ่งปกติดีนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 12
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองใช้MiX ของ TOSAKI ดูครับน่าจะช่วยได้ หาข้อมูลเก่าในนี้ดูครับ ไปที่ GOOGLE พิมพ์คำว่า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	mixer tosaki ลองดูครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมพูดเป็นกลางน่ะครับว่า ตัวมิกซ์เชอร์แต่ละแบบ แต่ละยี่ห้อไม่ได้มีผลต่อการสตาร์ทแล้วแบ็คน่ะครับ การที่มันแบ็คได้นั้น มันขึ้นกับไฟจุดระเบิดเป็นหลักครับ ส่วนการปรับแก๊สมันก็มีส่วนครับว่าถ้ามันบางมาก ก็เกิดการแบ็คได้เหมือนกันครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: L200 starda 2800 
				Engine Type: setup to 1jz ge 
                                
                                ที่อยู่: รังสิต 
				อายุ: 48 
				
					กระทู้: 87
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผม 1เจแซด จีอี หม้อต้มไบแก๊ส มิกซ์28 +แลมด้า ติดมายังไม่เคยไปจูนเลยคับ วิ่งดีเดินเบาเรียบ   ไม่เคยแบ๊คไฟร์เลยคับ  วิ่งไปกลับ รังสิต แปดริ้ววัดหลวงพ่อโสธร วิ่ง100-120  กินไป330บาท   ยังไงก็เอาใจช่วยคับขอให้หาสาเหตุเจอเร็วๆคับจะได้ขั  บอย่างสบายใจ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |