 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  11-07-2008, 21:16 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2008 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  2jz Ge Vvti อาการตัวร้อน ช่วยตอบหน่อยครับ เวลาฟรีเครื่อง ความร้อนขึ้นครึ่งหนึ่ง แต่เวลาขับเกิดความร้อนขึ้นเกินครึ่ง และมีนําไหลดันกลับมาที่หม้อพักนำหม้อนำ ใส่ในรถตู้ ใช้พัดลมฟรีปั๊ม ใครรู้ช่วยหาวิธีแก้หน่อยครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to รถตู้ For This Useful Post: |  A31@udon (29-01-2012) | 
|  12-07-2008, 10:06 | #4 | |
| Super Moderator | ลองอ่าน ตรงนี้ดูก่อน อาจจะช่วยอะไรได้บ้างครับ อ้างถึง: 
 จึงมีวิธีหนึ่งที่พอช่วยได้คือว่า ติดตั้งหม้อน้ำหร้อมพัดลมระบายความร้อนเพิ่มอีก 1 ชุด ต่อแบบอนุกรมครับ หรือถ้ากลัวยุ่งยาก ก็ติดตั้งหม้อน้ำใบใหญ่ที่สุดเท่าที่จะวางในรถได้ จำนวนชั้นมาก ก็ดีครับ แต่ว่า ต้องระวังเครื่องครีบระบายความร้อนมันแบนติดกัน ทไห้การระบายความร้อนแย่ลงครับ ถ้าวางหม้อน้ำในแนวตั้งฉากกับพื้นถนน ก็ใช้พัดลมไฟฟ้าแบบดูด แต่ถ้าวางหม้อน้ำในแนวขนานกับถนน (ใต้ท้องรถ) ก็ใช้พัดลมแบบเป่าครับ โดยวางไว้ด้านบนหม้อน้ำครับ วาล์วน้ำนั้น ใช้ตามมาตราฐานของโตโยต้า ผมจำตัวเลขไม่ค่อยได้นะครับ น่าจะประมาณ 87 - 90องศา (อย่าเชื่อตัวเลขของผมนะครับ) ที่เหลือก็ทำตามที่ผมได้เขียนเอาไว้นั่นแหละครับ หมายเหตุ ผมเองก็ไม่ชำนาญเรื่องรถตู้นะครับ เพราะไม่เคยใช้ ข้อมูลต่างๆที่บอกไป ก็เป็นแค่พื้นฐานของหลักวิทยาศาสตร์เท่านั้นครับ ที่เขียนแนะนำให้ก็เพราะว่า ต้องตอบจากที่คุณถามต่อเนื่องมาเท่านั้น ผมจึงอยากแนะนำว่า ให้คุณหาความรู้เพิ่มเติมจากพวกที่ใช้รถตู้ด้วยกัน จะได้ข้อมูลจากประสพการณ์ตรงครับ 
				__________________ JZM - 5 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 16-11-2009 เมื่อ 12:33. | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  A31@udon (29-01-2012) | 
|  12-07-2008, 21:19 | #5 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2008 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   ลองติดหม้อนำเพิ่มแล้วครับ เอานอนไว้ใต้ท้อง ใช้พัดลมแบบดูด แต่เหมือนปั๊มนำทำงานไม่พอ นำไม่ไหลกลับมาเข้าหม้อนำใบหน้า จะทำยังไงดีครับ ส่วนวาลว์ถ้าใช้แบบอุณหภูมิตำกว่าจะดีไหมครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to รถตู้ For This Useful Post: |  A31@udon (29-01-2012) | 
|  12-07-2008, 21:34 | #6 | |
| Super Moderator | อ้างถึง: 
 คุณลองตรวจขั้นตอนต่างๆที่ผมเคยกล่าวเอาไว้ เช็คว่าจุดไหนบ้างที่เป็นจุดอ่อน แล้วค่อยแก้ไปทีละเปราะนะครับ ให้ดูเรื่องการตีบตันของระบบทางเดินของน้ำด้วยนะครับ 
				__________________ JZM - 5 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  A31@udon (29-01-2012) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
