ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Mitsubishi L200 Cyclone Aero Body/Mercedes Benz W123 
				Engine Type: 1JZ-GTE / 2JZ-GTE VVTI ETCSi 
                                
                                ที่อยู่: This Is Chonburi FC. 
				
				
					กระทู้: 34
				 
                                 
	Thanks: 4 
	
		
			
				Thanked 23 Times in 12 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ไฟคอยล์ หัวเทียน สูบ 2 กับ 3 ไฟอ่อน
			 
			เครื่อง 1j gte ปลั๊กหนา ไฟหัวเทียนสูบ 2 กับ 3 ไฟอ่อน เครื่องเดินสะดุด เหมือนหัวเทียนบอด  เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว เปลี่ยนคอยล์แล้ว ไม่หาย  ติดเครื่องลองดึงปลั๊กหัวเทียน สูบ 2 กับ 3 มาลองเสียบคอยล์ข้างนอกดูไฟหัวเทียนอ่อนมากเลยครับ สับกล่องแล้ว สับกล่อง cdi แล้วไม่หาย ลองเช็คโค๊ด ขึ้น 14 กับ 21 ครับ  รบกวนช่วยทีครับ  ก่อนหน้ามีอาการสะดุดบ้าง ดีบ้าง เป็นบางครั้ง ตอนนี้สะดุดยาวๆเลยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2014 
				
                                Car Brand: volvo 
				Engine Type: 2jvvti 
                                
                                ที่อยู่: bkk 
				
				
					กระทู้: 31
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ต่อสายสลับกันมั้ย + กับ - 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2009 
				
                                Car Brand: volvo 
				Engine Type: 2jz-vvti 
                                
                                ที่อยู่: naratiwat 
				
				
					กระทู้: 57
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สายรั่วหรือเปล่าผม เคยสะดุดมาแล้ว กล่องเสีย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| หัวเทียน NGK รุ่น For Taxi LPG and NGV สามารถใช้กับ 2JVVTI | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 2 | 08-05-2017 16:00 | 
| หัวเทียน 1 jz gte vvti คือแบบไหน | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 14 | 23-03-2016 20:55 |