ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 4 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 มีอาการ ควันท้วมม  
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ท้วมจริงๆคับเวลากดคันเร่งเหมือนจะดับ ต้องค่อยๆเร่งขึ้นไป เวลาสตาร์ทติดยาก มากๆ หากติด ต้องคอยเบิ้ล ไม่เบิ้ลดับสนิท  เคยให้ช่างมาดูตอนเค้าสตาร์ท เห็นต้องเอาน้ำมันเบนซินคอยหยอดที่ คาร์บู ด้วย แล้วต้องเบิ้ลตลอดไม่งั้นดับแล้ว ช่างก็บอกว่าอาการนี่ฝาโก่ง ทำประมาณ 4-5000 ผมเลยไม่ซ่อม เลยปล่อยทิ้งยาวเลยคับ...อาการที่ว่าเป็นมาประมาณ เกือบๆปีแล้วคับ ปล่อยทิ้งไว้ยาวเลย จนมาวันนี่ ให้น้องๆที่เป็นช่างยนต์ มาเปิดฝาให้ดูว่าโก่งจริงรึป่าว น้องบอกว่า ดูไม่เป็น แต่เครื่องพี่ไหม้ (กรรม)    เลยถ่ายรูปมาให้พี่ๆ ดูเนี่ยแหละคับ ช่วยดู ช่วยวิเคราะห์ ให้ผมหน่อยนะ คับ ว่าเป็นที่อะไร       ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: cefiro A31 
				Engine Type: 1 J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: นครปฐม 
				อายุ: 45 
				
					กระทู้: 123
				 
                                 
	Thanks: 258 
	
		
			
				Thanked 86 Times in 47 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองไล่ระบบเชิ้อเพลิงดูหรือยังครับ น้ำมันมาพอไหม 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to minispy For This Useful Post: |  tulip (08-11-2013)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: mazda 4 Door 
				Engine Type: 1JZ-GTE A/T 
                                
                                ที่อยู่: Korat 
				
				
					กระทู้: 55
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 45 Times in 26 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เป็นที่คาร์บูเรเตอร์ครับ หาช่างที่มีประสบการณ์หน่อยครับในการถอดล้าง(วงจรเดิ  นเบาและวงจรโช็คไม่ทำงานครับ)ลองดูครับเท่าที่เคยทำม  า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to rangkayai For This Useful Post: |  tulip (08-11-2013)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 4 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 สอบถามคับว่า ฮอลเครื่อง 18000 กับ วางเครื่อง 4A-GE อย่างไหนคุ้ม กว่ากัน คับ วิ่ง น้ำมัน E20 อ่ะคับ บางคนบอก เครื่อง คาร์บู ใช้แก๊ซโซฮอล แล้วเครื่องกระตุก ผมก้อเลย ช่างใจอยู่ว่า ใช้ตัวเิม หรือ วางใหม่ดี TT ปล. งบ จำกัดซะด้วยผม T^T     ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2009 
				
                                Car Brand: 525 
				Engine Type: 1J BO-v 
                                
                                ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone 
				อายุ: 49 
				
					กระทู้: 490
				 
                                 
	Thanks: 1,360 
	
		
			
				Thanked 1,657 Times in 381 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 วางใหม่สิครับเดี๋ยวแก้มาไม่จบ กลั้นใจหาเครื่องสวยๆที่อู่วางรับประกัน จะได้ใช้แบบสบายใจ เน้นใช้ไม่เน้นขาย  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to Apple JZ Power For This Useful Post: |  Jeab Klong7 (25-10-2013), tulip (08-11-2013)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2009 
				
                                Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus 
				Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
				
				
					กระทู้: 603
				 
                                 
	Thanks: 807 
	
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 4s-fe 1800 cc.เกียร์ธรรมดา ครับ แค่นี้ก็ลืมเครื่องเก่าแร้ว  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: |  tulip (08-11-2013)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |