ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#21 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2013 
				
                                Car Brand: Volvo 960 
				Engine Type: UZ 
                                
                                ที่อยู่: Nonthaburi 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 พูดไม่ออกเลยคับ จำใจจ่ายไปทั้งน้ำตาคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถือสะว่าเปน บทเรียนครั้งใหญ่ ให้กับตัวเอง พยายามคิดในแง้ บวกว่า เราจะได้ฉลาด ทันคนขึ้นคับ สมัยนี้ ไม่มีความรู้นี้ อยู่ยากจิงๆคับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#22 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมตู่ครับ อู่เค้าไม่ได้เข้ามาอ่านกระทู้หรอกครับ พวกเราคนกันเองทั้งนั้น ไว้นัด meeting กันดีกว่า        แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย C220 : 03-08-2013 เมื่อ 08:30. เหตุผล: ขออนุญาตแก้หน่อยนะครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#23 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2011 
				
                                Car Brand: BMW  / TFR 
				Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe 
                                
                                ที่อยู่: SURATTHANI 
				
				
					กระทู้: 178
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			
				Thanked 208 Times in 92 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 14  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ครับนี่คือบทเรียน ก็เหมือนกับวางเครื่องใหม่ ค่าใช้จ่ายต้องบานปลายครับ แต่ทำไม ค่าแปลงจากแก๊ส8สูบเป็น 6 แพงจัง แล้วเป็นไงบ้างครับใช้ดีเปล่า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#24 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2013 
				
                                Car Brand: Nissan 
				Engine Type: 1JZ 
                                
                                ที่อยู่: Bangsean 
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ลองคิดดูครับ
			 
			อ้างถึง: 
	
 ถ้าฝาสูบพังแบบนี้ ซื้อฝาสูบใหม่ชุดนึงเลย จากเชียงกง หรือ เบิกใหม่ไปเลย น่าจะดีกว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่นะผมว่า เครื่องuz เชียงกงเยอะแยะไปหมด ซื้อมา ซักเครื่องมาเป็นอะไหล่ยังถูกกว่าวางใหม่ เลยมั้ง แถมได้อะไหล่อื่นๆเพียบเลยในเครื่อง 1ตัว  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to MaskRider For This Useful Post: |  anankhet (03-08-2013)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#25 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ส่วนตัวผมเองมีอะไหล่ตั้ง2ตัวแล้วครับ สำหรับรถผม ที่ผมโพสผมก๊อบข้อความเค้ามาลงให้ให้ครับ สรุปโดนอู่เหี้ยๆแดกตังตังไปแล้ว เสียดายแทนเจ้าของรถคันนั้นอะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2jz vvti ฝาสูบโก่ง | sammm28 | ClubJZ ! Talk | 2 | 30-10-2015 14:47 | 
| อยากเปลี่ยเครื่องเป็น 1jz หรือ 2jz +ติดแก๊ส ขอคำแนะนำด้วยคับ | piqae | ClubJZ ! GAS | 4 | 23-01-2008 23:23 |