 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  11-10-2012, 21:14 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: toyota ไมตี้ Engine Type: 1 JZ GE ฝาดำ ที่อยู่: พระประแดง 
					กระทู้: 65
				 Thanks: 50 
		
			
				Thanked 25 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				ถามเรื่องหม้อต้มomvl R90
			 ผมกำลังจะติดแก๊สครับ ตอนนี้ของมีครบแล้ว อยากทราบว่าที่ตัวหม้อต้มของomvlมีรูแก๊สออก2รูอย่าง  นี้เราต้องเจาะรูเข้ามิก2รูหรือเปล่าครับ หรือว่าอุดรูที่หม้อต้ม1รู(มียางอุดมาให้)หรื่อว่าออ  ก2รูแล้วต่อสายวายแล้วเข้ามิกรูเดียวแล้วใช้รูมิกขนา  ดเท่าไหร่ดีครับ วาริเอเบิลสำหรับใส่ยูหาซื้อได้ที่ใหนบ้างครับ แลมด้าหาซื้อได้ที่ใหนบ้างครับ  ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  12-10-2012, 08:14 | #2 | 
| Senior Member | แรมด้าผมมีถอดทิ้งไว้เป็นปีแล้วสนใจpmมาได้นะคับเด่ว  ขอกับบ้านไปหาดูของก่อน  | 
|   |   | 
|  14-10-2012, 12:32 | #3 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 ,  TOYOTA Fortuner  ฯลฯ Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Phuket , THAILAND 
					กระทู้: 174
				 Thanks: 95 
		
			
				Thanked 125 Times in 50 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 (ข้อมูล จากบริษัทนำเข้าที่แนะนำผมครับ แต่ของผมช่างอุดรูล่าง ใช้รูบนครับ ฮาาาาาาาา) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chatupong : 15-10-2012 เมื่อ 18:13. | |
|   |   | 
|  14-10-2012, 14:44 | #4 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Sep 2009 Car Brand: TOYOTA Engine Type: 1UZ ที่อยู่: BKK 
					กระทู้: 62
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 87 Times in 23 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | หม้อต้มตัวนี้มี2รูออกแก๊ส จริงๆแล้วใช้ได้ทั้ง2รู เท่าที่ผมลองใช้งานใช้แค่รูเดียวก็พอครับ  -ใช้รูบนไปหามิกซ์ -อุดรูล่าง เวลาใช้ไปนานๆไว้เปิดถ่ายขี้แก๊สได้ครับ  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to มัยลาภ For This Useful Post: |  CaTTAROCK (14-10-2012) | 
|  15-10-2012, 00:14 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ตามที่น้ามัยลาภว่าก็ได้ครับ สำหรับฟิกซ์มิกเซอร์ธรรมดา แต่ถ้าเป็นวาริฯฟูนากิก็ต่อสองรูจะดีกว่าครับ เพื่อบาลานช์แรงดูดที่มาทำกับไดอะแฟรมภายใน R90 ออกแบบมาสมมาตรกันครับ รูล่างนั้นเอาไว้ถ่ายขี้แก๊สได้ยามต้องการครับ | 
|   |   | 
|  15-10-2012, 13:44 | #6 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 145
				 Thanks: 125 
		
			
				Thanked 54 Times in 28 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
			 แล้วถ้าเป็น Variable ของ Hana ล่ะครับ ต่อ 2 รูดีกว่าหรือเปล่าครับ | 
|   |   | 
|  17-10-2012, 12:36 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ต่อรูเดียวได้นะครับ หากจะใช้สองรูก็หาสามทางตัว Y มาใช้ครับ | 
|   |   | 
|  19-10-2012, 21:17 | #8 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: toyota ไมตี้ Engine Type: 1 JZ GE ฝาดำ ที่อยู่: พระประแดง 
					กระทู้: 65
				 Thanks: 50 
		
			
				Thanked 25 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ขอคุณพี่ๆทุกท่านมากครับ เดี๋ยวติดเสร็จจะได้เอาไปวิ่งเล่นได้บ่อยๆ | 
|   |   | 
|  02-03-2013, 21:59 | #9 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2010 Car Brand: toyota hiaec Engine Type: 1 UZ FE ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 74
				 Thanks: 32 
		
			
				Thanked 134 Times in 43 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | อ้างถึง: 
  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maxclass : 05-03-2013 เมื่อ 07:54. | |
|   |   | 
|  09-03-2013, 22:59 | #10 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2013 Car Brand: big m Engine Type: uz ที่อยู่: ปทุมธานี 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | [quote=anankhet;827515]ตามที่น้ามัยลาภว่าก็ได้ครับ สำหรับฟิกซ์มิกเซอร์ธรรมดา แต่ถ้าเป็นวาริฯฟูนากิก็ต่อสองรูจะดีกว่าครับ เพื่อบาลานช์แรงดูดที่มาทำกับไดอะแฟรมภายใน | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
