ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2010 
				
                                Car Brand: Benz W124 
				Engine Type: 2JZ GTE vvti 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				2jz gte vvti ติดแก๊ส LPG หัวฉีด ยี่ห้อไหนดีครับ
			 
			เพิ่งวางเครื่องใหม่ 2jz gte vvti ใน Benz w124 จะติดแก๊ส LPG หัวฉีด ยี่ห้อไหนดีครับ ค้นหาข้อมูลดูว่าจะใช้หม้อต้มของ kme gold turbo ดีไหมครับ เห็น KME มีขายทั้งชุดนอกจากหม้อต้ม มีเพื่อนๆท่านไหนใช้บ้าง แล้วถังแก๊สโดนัท หรือ แคปซูล ดีกว่ากันครับ ขอบคุณครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ 
				Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 1,296
				 
                                 
	Thanks: 1,433 
	
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หัวฉีด เอจี หม้อทองครับ ถังก็แล้วแต่ชอบครับ โดนัทก็ต้องวางแทนตำแหน่งยางอะไหล่  แคบซูล อาจจะเกะกะพื้นที่ แต่สามารถใช้งานยางอะไหล่ได้ครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: |  pourmomo (13-07-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 2JZ-เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: 8 ริ้ว 
				
				
					กระทู้: 429
				 
                                 
	Thanks: 250 
	
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนนี้ระบบไฟสมบูรณ์แล้วใช่ไหมครับ หมายถึงใช้น้ำมันวิ่งแล้วไม่มีอาการผิดปกตินะครับ ถ้าโอเคแล้วจึงค่อยไปติดแก็สจะได้ไม่มีปํญหาโยนกันไป-มาระหว่างร้านแก็สกับอู่วางเครื่อง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ส่วนแก็สก็เลือกยี่ห้อที่คนนิยมติดกันนี่แหละครับ จะac หรือ ag หรือยี่ห้ออื่นๆ มีปัญหาจะได้มีคนช่วยดูหรือช่างแถวบ้านจูนได้ มีโปรแกรม support เน้นตรงหม้อต้มเหมือนพี่ข้างบนบอกครับ KME gold หรือ gold turbo รับได้ครับ แล้วเจาะรูหัวฉีดขยายสัก 3.0 mm ส่วนถังก็แล้วแต่พื้นที่รถครับว่าสะดวกใช้แบบไหน แต่ถังโดนัทก็ราคาแรงกว่าอยู่แล้ว ส่วนตัวผมใช้ยี่ห้อ ac stage 200 แต่ก่อนไม่เคยรู้เรื่องแก็ส ช่างเขาติดหม้อต้ม zavoli มาให้ปรากฏว่าแรงดันหม้อต้มไม่พอตอนเร่งแซง ทีหลังเลยไปเปลี่ยนเป็นหม้อ KME Gold ตอนนี้สบายใจเรื่องแรงดันหม้อต้ม drop แล้วครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to sakda_ For This Useful Post: |  pourmomo (14-07-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2009 
				
                                Car Brand: BENZ W210 
				Engine Type: JZ GET VVTI 
                                
                                ที่อยู่: ธนบุรี 
				
				
					กระทู้: 211
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 194 Times in 66 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมติด AG หม้อต้มสีทอง ถังโดนัทครับ ไม่เปลืองเนื้อที่ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่ไม่มียางอะไหล่ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to chusak For This Useful Post: |  pourmomo (14-07-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: ISUZU 
				Engine Type: 1JZ-GTE  Auto 
                                
                                ที่อยู่: thai 
				
				
					กระทู้: 301
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 1,120 Times in 181 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผมหม้อทองยังเอาไม่อยู่เลย เลยต้องไปเล่นหม้อแฝดแทนอ่ะ อิอิ 
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post: |  โมทย์ คลองสาม (13-07-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2010 
				
                                Car Brand: A31 
				Engine Type: 1 j gte 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 286
				 
                                 
	Thanks: 191 
	
		
			
				Thanked 379 Times in 93 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2010 
				
                                Car Brand: Benz W124 
				Engine Type: 2JZ GTE vvti 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอบคุณครับ แล้วพอจะมีอู่ไหนที่แนะนำไหมครับ
			 
			ขอคำแนะนำเพิ่มเติมด้วยครับ เรื่องอู่ที่ติดตั้งครับ ขอบคุณครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 1 J Vvti ใช้ Gas หัวฉีด ควรเปลียนหัวเทียนที่กี่ Km. | jzrott | ClubJZ ! GAS | 4 | 15-06-2023 12:43 | 
| 1j vvti ติดแก๊ส AG ยกคันเร่งแล้วดับ | tong_28ie | ClubJZ ! GAS | 9 | 05-02-2013 23:54 | 
| BMW 325 e36 Gas หัวฉีด Autronic กับ 1JZ GTE VVTi | chavezman | ClubJZ ! GAS | 10 | 24-08-2012 20:40 | 
| ขอทราบ 1jz vvti ติดแก๊ส | black760jz | ClubJZ ! GAS | 1 | 13-05-2007 17:53 |