ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			
			
		
			
			
			 
					กระทู้: n/a
				 
                                 
				
				
				
				 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				1jzฝาดำ วิ่งเร็วเบาดับแก้ไขอย่างไรครับ
			 
			1jzฝาดำ วิ่งเร็วพอเบาดับแก้ไขอย่างไรครับ ผมติดแกสแบบFix mixer หม้อต้มTomasetto รุ่นSuper mixerขนาด28mm. ผมลองจูนIdle,Sens,Powervalve ตามวิธีที่อ่านในเวปบอร์ดแกสไทยหลายรอบแล้วก็ยังไม่ไ  ด้ผล เข็มวัดรอบสวิงลงต่ำเกือบ500เป็นประจำ แต่ก็ใช้ในกทม.ได้ไม่เคยดับ แต่ถ้าวิ่งเร็วเช่นลงทางด่วนจะดับทุกที อยากทราบว่าจะแก้ไขอย่างไรดีครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้าติดแลมด้าจะเป็นการแก้ไขอาการนี้ได้หรือไม่ครับ  | 
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 11
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อืม ผมไม่สันทัด แต่ใช้เจฝาดำ Lambda มิกซ์ 24 mm. ทั้งวายสายครบ และไม่ครบ ก็ไม่เคยดับอีกเลย (รักษาหน้าเจ้าของ)  ผมว่าคุณคงจูนแก๊สไปที่รอบความเร็วสูง พอถึงรอบเดินเบาก็มีอาการแบบนี้ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เนื่องจาก Fix mix อัตราการจ่ายแก๊สคงจะดีได้จุดๆ หนึ่ง ไม่กว้าง (ตามความคิดผมนะ) ถ้ามีเงินก็ติดเถอะครับและรองปรึกษาในแก๊สไทยดูนะ อาจได้ราคากันเอง ก็เรียนถามท่านผู้รู้อื่นๆให้ช่วยตอบด้วยก็แล้วกัน ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตั่งหม้อต้มถูกป่าวอ่ะมีส่วนนะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: TOYOTA_TT141 
				Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ 
                                
                                ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ. 
				อายุ: 51 
				
					กระทู้: 235
				 
                                 
	Thanks: 93 
	
		
			
				Thanked 109 Times in 52 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เวลาใช้น้ำมันเป็นไหมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มิ๊กเซอร์อยู่ไกลลิ้นเท่าไหร่ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			
			
		
			
			
			 
					กระทู้: n/a
				 
                                 
				
				
				
				 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เวลาใช้น้ำมันไม่เป็นครับ ตัวมิกเซอร์ก็อยู่หลังติดกับหม้อกรองอากาศครับก็ห่าง  จากลิ้นปีกผีเสื้อพอสมควรครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	วันนี้ผมเอารถไปให้ช่างที่ติดแกสแก้ไข ตอนแรกก็ใช้วิธีจูนไปลองขับไปก็ไม่หาย ลองย้ายมิกซ์มาใกล้ลิ้นฯก็ทำไม่ได้ ช่างลองทำแล้วเห็นว่าตัวท่ออากาศที่ใกล้ลิ้นฯมันแคบเ กินไปใส่มิกซ์ฝังเข้าไปไม่ได้ จะเปลี่ยนเป็นใช้มิกซ์แบบครอบที่ปากท่อลิ้นฯก็ต้องขย ับย้ายหม้อกรองอากาศให้สามารถต่อท่ออากาศได้ซึ่งยุ่ง ยาก ช่างก็ไม่ได้ทำให้ ในที่สุดก็ใช้วิธีปรับรอบเดินเบาให้สูงขึ้นเป็น1000ร อบ ผลก็ใช้ได้ดีเท่าที่วิ่งในวันนี้ไม่ดับ รอบตกทีสุดก็อยู่ประมาณ800รอบ แต่มีข้อเสียตรงที่ว่า เวลาใส่เกียร์D รถจะกระตุกแรงขึ้นไม่นุ่มนวล เอาไว้ผมลองใช้สักระยะ แล้วค่อยปรับรอบเดินเบาให้ต่ำลงอีกสักนิดครับ  | 
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าน่าจะมีปัญหาจากการจูนครับ  และต่ำแหน่งมิกเซอร์  อย่าแก้ปัญหาด้วยการตั้งรอบเลยครับ ปัญหามาจากการติดตั้งและจูน อู่ต้องสามารถรับผิดชอบและแก้ไขได้นะครับ ต้องแก้ที่ต้นเหตุ ขับน้ำมันแบบไหน แก๊สต้องเมือนน้ำมันมากที่สุด รถก่อนเข้าติดตั้งเป็นอย่างไง  ออกมาต้องเหมือนเดิมทั้งแก๊สและน้ำมัน ลองเข้าไปหาที่อู่เพื่อแก้ไขนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อาการแบบที่ว่าเกิดจาก Gas บางตอนที่ ถอนคันเร่งครับ ลองดูกรองอากาศว่ามีตัวดักลมหน้ากระจังหน้าหรือเปล่า  ถ้ามี ลองถอดออกเพราะมีผลต่อการจ่าย Gas เพราะอากาศมันเข้าไม่ได้ เนื่องจากลมที่มามันหยุดดันเข้ากรองอากาศ....... แต่หากไม่หาย Lamda ก็ช่วยได้นะจากที่เคยทดลอง.... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Hilux 2Runner    By หนุ่มJZN90   Tel.0816100112 
				Engine Type: 3S-FE 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				อายุ: 52 
				
					กระทู้: 196
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 72 Times in 48 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หันหม้อต้มไปทางไหนครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	หันหน้าออก หรือ หันข้างออก  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หม้อต้มหลังหน้าทางไหน ไม่มีผลครับ แต่อย่ากลับแล้วกันครับ หม้อต้มจะมีที่ถ่ายขี่แก๊ส ก็ให้จุดนี้อยู่ต่ำสุดของหม้อ ไม่รู้ว่าเจ้าของกระทู้แก้อาการหายหรือยังครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อีกตัวหนึ่งคือ ตัวดักอากาศที่อยู่หน้ากระจังหน้ามีหนือเปล่าครับ...  ......ถ้ามีถอดออกจะช่วยอาการนี้ได้ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สวัสดีครับ ผมเป็นสมาชิกใหม่พึ่งได้ลิ้งค์มาจาก Gasthai และก็มีปัญหาแบบเดียวกันเลยครับ สำหรับเครื่อง 1JZ ลง Benz 230E (123) ใช้หม้อต้ม Tomasatto ที่เบาแล้วดับ พึ่งได้เบอร์ของคุณเค จากในบอร์ด เลยว่าจะขอความช่วยเหลือเรื่องนี้หน่อยครับ เพราะบ้านอยู่คลอง 4 เอง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 โทรถามได้เลยครับไม่ต้องเกรงใจครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2010 
				
                                Car Brand: toyota 
				Engine Type: 1J 
                                
                                ที่อยู่: singburi 
				
				
					กระทู้: 26
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เบาดับ และ รอบสวิง
			 
			1.  1j ge แก๊ส mix 28 มม. ในตัวถัง tiger ถ้าขับไม่ถึง 100 ไม่เป็นไรครับ พอ 110+ ขึ้นไป แล้วเบากระทันหัน เช่น ไฟแดง ยูเทริน พอกดเบรค รอบตกจนดับ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ (ทั้งแก๊สและน้ำมัน) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	2. เวลาที่ติดเครื่องแล้ว (ปิด) เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่างในรถทั้งหมด รอบเครื่องปกติ ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเปิด อย่างหนึ่งอย่างใน เช่น แอร์ หรือ ไฟหน้า รอบจะสวิงทันที่ จะสวิงอยู่ที่ระดับ 700-900 ครับ รบกวนผู้รู้ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#15 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2011 
				
                                Car Brand: nissan cedric Y31 
				Engine Type: 2JZ GE VVti 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				อายุ: 46 
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 21 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สวัสดีครับ แบ่งปันประสพการณ์ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	รถพ่อผม 1jz Ge ฝาดำ เป็นเบาดับ ให้ช่างแก๊สจูนหลายรอบแล้วไม่หาย ผมลองเอามาใช้อยู่ระยะนึง พบอาการเบาดับเมื่อวิ่งมายาวๆแล้วหยุดรถจริง จากการวิเคราะห์พบว่าเครื่องไม่เลี้ยงรอบเดินเบา สุดท้ายจึงได้ลองรีเซ็ทกล่อง ผลคือหาย ไม่เป็นอีกเลยครับ หลังลองใช้งานพบว่าเมื่อชะลอรถ ตัวกล่องและเครื่องจะพยายามปรับรอบเดินเบา และรักษารอบเครื่องให้สัมพันธ์กับความเร็วครับ (โดยก่อนแก้ไขนั้นหากผมถอนคันเร่งที่ความเร็วช่วง 40-60 รอบเครื่องจะตกต่ำกว่า 1000 รอบ) แต่หากคุณได้ลองรีเซ็ทแล้วไม่หาย แนะนำให้ทำความสะอาดมอร์เตอร์เดินเบาครับ หรือจะลองขยับมอร์เตอร์เดินเบาซ้ายๆขวาๆ (ประมาณว่าพยายามให้ขี้ผงหรืออะไรที่ติดค้างอยู่หลุด ) ลองดูนะครับ แล้วรายงานผลให้เพื่อนๆทราบด้วยครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#16 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2010 
				
                                Car Brand: Mitsubishi 
				Engine Type: delse 
                                
                                ที่อยู่: samusakhon 
				
				
					กระทู้: 6
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
     ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#17 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 193
				 
                                 
	Thanks: 20 
	
		
			
				Thanked 157 Times in 80 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ที่เคยเจอเกิดจากอาการลิ้นปิดกระทันหันทำให้ไม่มีแรง  ดูดแก็ส 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แล้วทำให้ดับ เบื้องต้นให้ลองจูนเดินเบาเพิ่มแก็สหนาๆหน่อยครับ ส่วนอย่างอื่นก็มีผลตามที่ท่านๆว่ามา  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#18 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: MAZDA Fighter 
				Engine Type: 1J GE 2500 CC. 
                                
                                ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
				
				
					กระทู้: 964
				 
                                 
	Thanks: 2,362 
	
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมก็ใช้หม้อต้มตัวนี้อาการเดียวกันเลยครับ 
		
	
		
		
		
		
			1.หมุนตัวที่หม้อกรองแก๊สลงสุดแล้วหมุนออก2รอบ 2.ตัวจูนที่หม้อต้มหมุนออก3.5รอบ 3.หมุนมิ๊กออกไว้ประมาณกลางๆครับ ตอนนี้ไม่ดับแล้วครับส่วนการวางหม้อต้มก็ตามพี่เคบอก ครับลองทำดูครับ ช่วงที่ลองควรให้อุณหภูมิร้อนได้ที่70องศา.ขึ้นไปครั บแล้วเปิดแอร์ลองใส่เกียร์เหยียบเบรคดูครับมีอาการรอ บตกหรือรถกระตุกใหม. ถ้ารอบตกก็ปรับมิ๊กเปิดออกอีกนิด ถ้ากระตุกก็ลดมิ๊กลงอีกนิดครับ..ต้องลองทำดูครับเพรา ะรถทุกคันไม่จำเป็นต้องทำเท่ากันหมดแต่ทำไกล้เคียงกั นครับ.. 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#19 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: MAZDA Fighter 
				Engine Type: 1J GE 2500 CC. 
                                
                                ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
				
				
					กระทู้: 964
				 
                                 
	Thanks: 2,362 
	
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
     http://www.clubhyundaithailand.com/b...hp?topic=432.0 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ฟอจูนเนอร์ 2.7 Vvti 4wd ถ้าจะลง 1jzฝาดำ | amanda | ClubJZ! Useful Information | 145 | 08-12-2009 12:19 |