 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  06-09-2010, 21:37 | #1 | 
| เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน |  มีแนวทางใหม่มาลองแชร์กันดูครับ (เอาติ๊กนอกถังไปใส่ในถัง) พอดีวันนี้มีโอกาศได้ลอง สลับกล่อง ECU หลังจากที่คิดว่ามันเสียเนื่องจากสตาร์ทยังไงก็ไม่ติ  ด พอลองเอากล่องเดิมในรถไปใส่อีกคันเท่านั้นหล่ะ ชึ้งเดียวติดเลย   (ขอบคุณน้องกั้งคนฝั่งทวย) ซึ่งเลยต้องตัดประเด็นเรื่องกล่องเสียทิ้งไป   ที่นี้ก็มามองถึงปั๊มติ๊ก อาจจะโดนแก๊สโซฮอล์เล่นงานแล้วก็ได้ เลยติดว่าคงจะต้องโดนของใหม่ จาก TNPK. แน่ๆ   ซึ่งก็คิดหาวิธีจะเอาปั๊มติ๊กแบบนอกถังลูกใหญ่ๆมาใส่ ในถังซ่ะจะได้ไม่ต้องเสียเวลามานั่งทำถังเอ อีก(เบื่อปวดหลังกับเหม็นควันตอนเชื่อม)เพราะยังไงก็ ติ๊กเดิมเริ่มไม่พอแล้ว อิอิ ก็เลยลองหาข้อมูลจาก Inter Net ดู ก็เจอเข้ากับเวปนี้ (ไม่ได้เอาแต่ดูรูปโป้วนะ) http://www.dsmtalk.com/forums/showthread.php?t=167359 ซึ่งเป็นเวปที่ตรงเด็นผมมากๆ เพราะว่าผมจะยัด 044 ลงในถัง แบบนี้เลย อิอิ ซึ่งมีรายละเอียดและภาพประกอบครบถ้วน Parts needed: 
 Tools required: 
 ปล.ยังไงก็คงจะทำหล่ะครับ เพราะตัดสินใจไปแล้ว อิอิ ไม่ได้จริงก็คงต้องทำถังเอหล่ะ 55+ (เบื่อจริงๆ) ปล2.เพื่อมีใครสนใจเลียนแบบมั่ง อิอิ Thank you for your pic. 
				__________________ > ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aom8817 : 06-09-2010 เมื่อ 21:41. | 
|   |   | 
| The Following 22 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  abutsri (07-09-2010), Bank_td07 (07-09-2010), BeST__Jz (06-09-2010), BMW@JZ (08-09-2010), BP4M40 (06-09-2010), HS9KRM (06-09-2010), JUMBOPP (06-09-2010), JZ_P_MAYIM (08-09-2010), Kangk (07-09-2010), kkk (07-09-2010), nik0078 (05-04-2014), oat (07-09-2010), Pong79 (07-09-2010), samasun_007 (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ton jzt 141 (06-09-2010), wk7000 (06-09-2010), กริชคต (07-09-2010), ป้อม_ล้อดุ้ง (06-09-2010), ป้อมjz (13-11-2011), ลาดปลาดุกเรซซิ่ง (06-09-2010), วัช69 (07-09-2010) | 
|  06-09-2010, 21:53 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: 4ประตู Engine Type: เครื่องยุ่นๆ ที่อยู่: .... 
					กระทู้: 874
				 Thanks: 549 
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | เคยเห็นในเวปนอกเหมือนกันครับน้าออม . .มันทำแบบนี้แหล่ะตอนแรกก็ไม่สังเกตุ  นึกว่าวิธีแปลงเอาติ๊กในถังรุ่นอื่นมาใส่ในชุดเดิม แต่พอดูจริงๆ มันติ๊กนอกถังนี่หว่า.. น้าออมลองทำดูเลยครับ...ป๋ม สนับสนุนอยู่ข้างหลังอย่างเต็มที่ครับ..  | 
|   |   | 
| The Following 6 Users Say Thank You to ป้อม_ล้อดุ้ง For This Useful Post: |  aom8817 (06-09-2010), Bank_td07 (07-09-2010), BP4M40 (06-09-2010), JUMBOPP (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ton jzt 141 (06-09-2010) | 
|  06-09-2010, 22:02 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2007 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 289 
		
			
				Thanked 62 Times in 22 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมขอออกตัวเรื่องการแปลงในลักษณะนี้ด้วยนะคับว่าไม่ม  ีความรู้สักเท่าไหร่ แต่อยากบอกว่ายังไงซะการออกแบบปั้มติ๊กนอกถังและในถั  งนั้น การออกแบบก้อไม่เหมือนกันแล้ว ฉะนั้นอยากให้ระวังเรื่องความปลอดภัยด้วยนะคับ เพราะที่สังเกตุจากรูปจะเห็นได้ว่าสายไฟ บวก และ ลบ มันก็จะจุ่มลงไปในถังด้วย ถ้ามันสปาร์ค แล้วเกิดประกายไฟในถังเนี้ย ไม่อยากคิดเลยคับ ระวังหน่อยนะคับ พี่ออมสุดหล่อของผม ยังไงถ้าใครมีความรู้ช่วยเพิ่มเติมให้ด้วยคับ ผิดถูกประการใดก้อขออภัยไว้ด้วยคับ | 
|   |   | 
|  06-09-2010, 22:12 | #4 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: 4ประตู Engine Type: เครื่องยุ่นๆ ที่อยู่: .... 
					กระทู้: 874
				 Thanks: 549 
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 ที่ผมเห็นโดยปกติแล้ว สายไฟของติ๊กในถังนั้นมันก็อยู่ไม่ต่างกับนอกถังเลยน ี่ครับ.. ที่ควรพึงระวังเช่นกันก็คือ..ขันให้เเน่นๆ อย่าให้มันคลายได้.. แต่ข้างในมันไม่มีอากาศมันไม่น่าจะติดไฟได้มั้งครับ (อันนี้ผมเดาเอามั่วๆ)  | |
|   |   | 
| The Following 7 Users Say Thank You to ป้อม_ล้อดุ้ง For This Useful Post: |  aom8817 (06-09-2010), Bank_td07 (07-09-2010), BP4M40 (06-09-2010), Chai (07-09-2010), JUMBOPP (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ton jzt 141 (06-09-2010) | 
|  06-09-2010, 22:19 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่ 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 43 
		
			
				Thanked 85 Times in 27 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมว่าไม่มีท่อยางเลยน่าจะดี แบบต่อกะแป็ปเลยน่ะครับ ไอ้ท่อยางนี้มันสร้างงานบ่อยถ้ามันแช่อยู่ในน้ำมัน(โ ดยเฉพาะโซฮอล์)    | 
|   |   | 
| The Following 6 Users Say Thank You to BP4M40 For This Useful Post: |  aom8817 (06-09-2010), Bank_td07 (07-09-2010), JUMBOPP (07-09-2010), La-Z-BoY (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ton jzt 141 (06-09-2010) | 
|  06-09-2010, 22:23 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Nov 2006 Car Brand: nissan---cefiro     toyota   nalam Engine Type: jz    only ที่อยู่: bangbuatong----bangkhen อายุ: 42 
					กระทู้: 60
				 Thanks: 306 
		
			
				Thanked 95 Times in 29 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เท่าที่เคยอ่านมานะครับ  ขอร่วมแชร์ความคิดเห็น หากเกิดการช็อตของขั้วปั๊มติ๊ก ในถังน้ำมัน มันจะไม่ระเบิด เนื่องจาก ออกซิเจน ในถัง มีไม่เพียงพอที่จะทำให้ เกิดการระเบิดได้ ผมลองสังเกตุ ปั๊มติ๊กของ นิสสัน ก็เป็นแบบ น็อตไขล็อกหัวสาย เหมือนกับติ๊กนอกถัง แต่ที่ผมสงสัยก็คือการทนต่อการกัดกร่อนของน้ำมันมากก ว่า ที่จะต้องแยก นอกถังกับในถัง เหมือนสายน้ำมันน่ะครับ เจ 30 อาร์ 8 ทนแก๊สโซฮอล ได้แต่ข้างในท่อ แต่ เจ 30 อาร์ 9 ทนได้ทั้ง ข้างนอกและข้างใน ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ด้วยครับ หากทำได้แล้วไม่มีผลเสียผมก็จะทำเหมือนกัน แรงดีด้วย  | 
|   |   | 
| The Following 10 Users Say Thank You to ton jzt 141 For This Useful Post: |  BMW@JZ (08-09-2010), BP4M40 (06-09-2010), choodate (13-09-2010), HS9KRM (06-09-2010), JUMBOPP (07-09-2010), minispy (07-09-2010), nottada (29-06-2012), samasun_007 (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ลาดปลาดุกเรซซิ่ง (06-09-2010) | 
|  06-09-2010, 22:24 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: A31 Engine Type: 1J GTE AT ตุกติก ที่อยู่: ไทรน้อย ลาดปลาดุก พระราม5 เพรางาย อยูู่ทุกที อายุ: 39 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 4 
		
			
				Thanked 50 Times in 16 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ลุยเลยครับน้าออมใส่ได้โลดเลย
			 เอานอกถังมาใส่ในถังได้   แต่เอาในถังไปใส่นอกถังไม่ได้ครับ      | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to ตั้ม IMI For This Useful Post: |  tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  06-09-2010, 22:24 | #8 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
					กระทู้: 1,296
				 Thanks: 1,433 
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ผมเป็นห่วงว่า ติ๊กนอกถังมันจะสามารถแช่ในน้ำมันได้เปล่าอ่ะคับ แบบว่าไม่รู้อ่ะ แต่อยากจะตอบ    
				__________________ โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to pyf For This Useful Post: |  HS9KRM (14-11-2011), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  06-09-2010, 22:32 | #9 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2008 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เจอกะทู้น้าออมพอดีเลย ผมจะถามว่า สายๆวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี่เอง ที่ รพ.นครธน' ใช่น้ารึป่าว ใส่เสื้อโปโลขาว JZ ......เห็นในลิฟท์ ผมยืนอยู่ในสุด จะอ้าปากถามตรงนั้น เกิดผิดตัวเดี๋ยวเสียฟอร์ม คนเต็มเลย แฮ่...อ้อ ที่ผมเห็น เค้าไปกับคนท้องด้วยนา อิอิ.  | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to pin For This Useful Post: |  aom8817 (19-10-2010), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  06-09-2010, 22:37 | #10 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: Ford Ranger Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ อายุ: 34 
					กระทู้: 946
				 Thanks: 1,469 
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | stepรถน้าออมต้องมี 044/walbro/nismo หละครับถึงจะพอ อิอิอิ 
				__________________  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 | 
|   |   | 
|  07-09-2010, 08:24 | #11 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2007 Car Brand: ISUZU-TFR Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี 
					กระทู้: 183
				 Thanks: 18 
		
			
				Thanked 422 Times in 77 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | การออกแบบไม่เหมือนกันนะครับ เพราะปั๊มในถังจะออกแบบให้ดูดและอัดได้ดีกว่าแต่ปริม าณมีข้อจำกัดครับ แต่ส่วนปั๊มนอกถังนั้นจะสามารถสร้างแรงดันและส่งปริม าณได้มากกว่าครับ แต่ดูดมักพบปัญหาครับ(ดูดไม่ทัน)...แต่ถ้ามาน้ำมันมา รอหรือว่ามีแรงดันสักนิดนึงมารอที่ท่อดูดจะดีมากเลยค รับ เพราะฉะนั้นต้องเลือกใช้เอาครับ | 
|   |   | 
| The Following 5 Users Say Thank You to retro_boy For This Useful Post: |  aom8817 (07-09-2010), HS9KRM (07-09-2010), JUMBOPP (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015), ton jzt 141 (07-09-2010) | 
|  07-09-2010, 08:45 | #12 | 
| เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน | Yes sir ทักได้ครับ ไม่ดุ หมอฉีดยาแล้ว อิอิ 
				__________________ > ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  Bank_td07 (07-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  07-09-2010, 09:28 | #13 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | อะไรที่เค้าไว้ นอก ก็ไว้ นอก เหอะ อะไรที่เค้าไว้ ใน ก็ไว้ ใน เหอะ ปล.ทีอะไรๆอยากไว้ ใน ก็บอกไว้ นอก  
				__________________ San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to mungkorn2 For This Useful Post: |  aom8817 (19-10-2010), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  07-09-2010, 09:47 | #14 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: Ford Ranger Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ อายุ: 34 
					กระทู้: 946
				 Thanks: 1,469 
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   |  ใช่ครับ ผมเป็นคนฉีดวัคซีนให้เอง ดูที่ป้ายห้อนคอได้ครับ  
				__________________  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |  tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  07-09-2010, 11:35 | #15 | 
| เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน |  เพ่เป็นหมอไก่ครับเพ่   
				__________________ > ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  HS9KRM (14-11-2011), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  07-09-2010, 13:37 | #16 | 
| Powered by PROSTREET | ถ้าว่ากันตามทฤษฎี มันก็ออกแบบมาต่างกันอยู่แล้ว แต่ในทางปฏิบัติก็ทำกันได้ครับ เคยเห็นหลายคัน ที่สำคัญก็ต้องเน้นเรื่องการติดตั้ง ให้ปากดูดแหย่ไปให้ถึงก้นถัง ไม่งันเวลาน้ำมันน้อยอาจจะกระฉอกได้ และอีกเรื่องก็คือความยากง่ายในการ service เวลาเกิดปัญหา ก็ค่อยๆลองคิดลองทำกันดูนะครับ ปล. สเต็ปนี้ท่าทางจะเทพไม่ใช่น้อย ถึงขนาดใช้ 044 ลูกละหมื่นกว่าบาทเลยเชียวนะ  | 
|   |   | 
|  07-09-2010, 14:16 | #17 | 
| ClubJZ Old  Full Member |    | 
|   |   | 
|  07-09-2010, 18:23 | #18 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2007 อายุ: 43 
					กระทู้: 91
				 Thanks: 135 
		
			
				Thanked 97 Times in 59 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ว้าวววว    | 
|   |   | 
|  08-09-2010, 08:17 | #19 | |
| เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน | อ้างถึง: 
   ส่วนสเต๊ปนี้ ยังเหมือนเดิมครับ ตามเป้าที่ตั้งไว้ ไม่เกิน 450 ม้าครับ บนแคมเดิม หัวฉีด 550-750(แล้วแต่หาได้อันไหนถูก) บูสไม่เกิน 1.5 กล่องฟ้าหรือเงิน ติ๊กก็อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น 044 เท่านั้น แต่ตอนนี้ เงินที่มี ไปลงกับค่าคลอดลูก หมดแล้ว   ปล.ขอบคุณทุกคำตอบครับ ผมจะตามไอดอลให้ทันครับ 
				__________________ > ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   | |
|   |   | 
| The Following 5 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  BMW@JZ (08-09-2010), Chai (08-09-2010), JUMBOPP (08-09-2010), JZ_P_MAYIM (08-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  08-09-2010, 18:30 | #20 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: อยากได้200จัง Engine Type: 4เม็ด1700SPOON ที่อยู่: กรุงเทพเนเวอร์แลนด์ 
					กระทู้: 40
				 Thanks: 54 
		
			
				Thanked 15 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มารอชมผลงานครับน้าออม 500ม้าอยากได้มั่งจัง แต่ตอนนี้ขอหารถให้ได้ก่อนครับ   อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to BMW@JZ For This Useful Post: |  aom8817 (12-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
