ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2009 
				
                                Car Brand: mity x 
				Engine Type: 1jz 
                                
                                ที่อยู่: saraburi 
				
				
					กระทู้: 46
				 
                                 
	Thanks: 49 
	
		
			
				Thanked 41 Times in 24 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				autochange switch รุ่น ATX-4 กับเครื่อง 1JZ-GE ครับ
			 
			สอบถามหน่อยครับ พอดีจะเปลี่ยนยี่ห้อ auto change switch เป็นรุ่นใหม่มีเรื่องสงสัยและสอบถามหน่อยครับ เนื่องจากรุ่นเดิมจะมี relay 2 ชุดครับ โดย  
		
	
		
		
		
		
		
		
			relay ชุดแรก จะตัดต่อเลือกไปปั้มติ้กแก้ส หรือไปตัดหัวฉีดน้ำมันขึ้นอยู่การใช้งานว่าเลือกใช้ gas หรือ น้ำมัน ในส่วนนี้ผมเข้าใจครับ relay ชุดสองมีไฟบวก(ไฟจาก IG+)มารอที่ขั้วด้านหนึ่งของ relay และอีกขั้วหนึ่ง ไปเข้าเครื่อง 1JZ-GE ( relay ชุดนี้ถูกเลือกใช้ในตำแหน่ง NC หรือปกติ หน้า contact close ) แต่ไปเข้าสายตรงไหนของเครื่องนั้นผมไม่ทราบ รู้แต่ว่าเมื่อบิดสวิทช์มายังตำแหน่งที่จะ start ก็มีไฟบวก IG+ผ่านหน้าคอนแทคลีเลย์ ไปเข้าเครื่อง 1jz-ge และเมื่อ start เครื่องยนต์ติด ก็จะตัดไฟบวก IG+ทันที (ผมลองถอดไฟบวกออกดูปรากฎว่า start ไม่ติดครับ แต่มีเสียงไดสตาร์ทดัง แต๊กๆๆๆๆๆ เท่านั้น) )จึงมีคำถามว่า ไฟบวกที่มา ทริกให้เครื่องยนต์ start ติด ที่ห้องเครื่องยนต์นั้น ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันวิ่งไปทางไหนของเครื่องเนื่อ งจากมันอยู่รวมกันเป็นมัด ไม่กล้ารื้อครับ และเมื่อมัน start เครื่องยนต์ติดแล้วมันจะตัดไฟบวกตัวนี้ทันทีครับ อยากทราบว่าเครื่องยนต์ 1jz-ge ถ้าจะ start ให้เครื่องยนต์ติด ต้อง wiring สายไฟบวก ไปเข้าส่วนไหนของเครื่องยนต์ครับ ขอบคุณครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mr.tu : 07-05-2010 เมื่อ 21:42.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  mr.tu (08-05-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2009 
				
                                Car Brand: mity x 
				Engine Type: 1jz 
                                
                                ที่อยู่: saraburi 
				
				
					กระทู้: 46
				 
                                 
	Thanks: 49 
	
		
			
				Thanked 41 Times in 24 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอโทษครับที่ถามไม่เคลียร์ งั้นขอใหม่ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	หมายถึง รีเลย์ตัวที่สองครับ ปกติ รัเลย์ยังไม่ทำงานและอยู่ในตำแหน่ง close หรือขารีเลย์ต่อถึงกันครับ ซึ่งผมลองไล่สายไฟดูปรากฎว่าสายไฟด้านออกไปต่อกับเคร ื่องยนต์ครับแต่ไม่รู้ไปส่วนไหนของเครื่อง ส่วนสายไฟขาเข้านั้นมาจาก IG+ ครับกล่าวคือเมื่อ startรถแล้วเครื่องยนต์ติดปกติ รีเลย์ตัวนี้จะ open หรือเปิดวงจรทันทีจะไม่มีไฟด้านออกไปต่อกับเครื่องยน ต์ครับ แต่ถ้าผมปลดไฟ IG+ ด้านเข้าแล้ว start รถใหม่ start ไม่ติดครับ ตัวไดสตราท์ทำงานปกติดังแร้กๆๆเท่านั้น ผมจึงอยากทราบว่า สายๆฟเส้นนี้ไปเข้าส่วนไหนของเครื่องยนต์ที่ทำให้รถต ิดได้ครับ ส่วนปั้มติ้กน้ำมันทำงานปกติ ผมลืมบอกไปไม่ว่าผมจะ start ด้วยแก้สหรือน้ำมันถ้าปลดสาย IG+ ออกจะ start ไม่ติดเลยครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cefred : 08-05-2010 เมื่อ 11:20.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to cefred For This Useful Post: |  mr.tu (08-05-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2009 
				
                                Car Brand: mity x 
				Engine Type: 1jz 
                                
                                ที่อยู่: saraburi 
				
				
					กระทู้: 46
				 
                                 
	Thanks: 49 
	
		
			
				Thanked 41 Times in 24 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ขอถามเพิ่มเติมครับ ปกติเสียงไดสตราท์เมื่อจ่ายไฟเวลาสตาร์ทจะดังแกร้กๆแ ล้วเครื่องยนต์ติดครับ และถ้าผมไม่จ่ายไฟ ถามว่าไดสตาร์ทจะดังแกร้กๆไหม ผมดังแกร้กๆแต่เครื่องยนต์ไม่ติดครับ งั้นพรุ่งนี้ผมจะลองไล่สายไฟวัดดูว่าถึงกันหรือไม่  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2009 
				
                                Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus 
				Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
				
				
					กระทู้: 603
				 
                                 
	Thanks: 807 
	
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: |  mr.tu (15-05-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2009 
				
                                Car Brand: mity x 
				Engine Type: 1jz 
                                
                                ที่อยู่: saraburi 
				
				
					กระทู้: 46
				 
                                 
	Thanks: 49 
	
		
			
				Thanked 41 Times in 24 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมยังไม่ได้ตรวจสอบดูเลยครับ ยังไม่ว่าง พรุ่งนี้ถ้าว่างจะพยายามไล่สายใหม่ดูอีกครั้งครับ 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
    | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				internet viagra pharmacy
			 
			Read the drug prescription information of Tamoxifeno Microsules before taking it <a href=https://sildenafi.cfd>viagra daily</a> The owner must be taught how to count respiratory breathing rate and then count the rate preferably while the dog is sound asleep and in a cool environment 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |