ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                Car Brand: Volvo 945 (940 VAN) 
				Engine Type: 2JZ-VVTI + LPG Mix 
                                
                                ที่อยู่: Srilom / Rama3 / Bangbond5 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 4 
	
		
			
				Thanked 27 Times in 18 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				หม้อต้ม6สูบ สามารถใช้กับ 4สูบได้หรือไม่ครับ
			 
			พอดีได้รถมาเป็นเครื่อง 7a-fe 1.8 
		
	
		
		
		
		
		
	
	และได้หม้อต้มสำหรับเครื่อง6สูบมา (เคยวางใน 2j) ถามว่ามันสามารถจะใช้ได้หรือไม่  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to wat945 For This Useful Post: |  joaaa (16-03-2010), sevendust000 (02-04-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                Car Brand: Volvo 945 (940 VAN) 
				Engine Type: 2JZ-VVTI + LPG Mix 
                                
                                ที่อยู่: Srilom / Rama3 / Bangbond5 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 4 
	
		
			
				Thanked 27 Times in 18 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to wat945 For This Useful Post: |  joaaa (16-03-2010), sevendust000 (02-04-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 237
				 
                                 
	Thanks: 197 
	
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ได้สิครับ หากหม้อไม่เสีย  ยิ่งฟิกด้วยน่าจะสบาย ปกติจะมีปัญหาเพราะหม้อจ่ายไม่พอ อย่างนี้ ปัญหาจ่ายไม่พอไม่น่าจะมี จะมีก็การปรับจูนให้ดีและเหมาะสมกับการใช้งานแหละครั  บ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to krupree For This Useful Post: |  joaaa (16-03-2010), sevendust000 (02-04-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                Car Brand: Volvo 945 (940 VAN) 
				Engine Type: 2JZ-VVTI + LPG Mix 
                                
                                ที่อยู่: Srilom / Rama3 / Bangbond5 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 4 
	
		
			
				Thanked 27 Times in 18 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 วิ่งได้แค่ 234 กิโล (ทางเลี่ยงเมือง ขับไม่เกิน 100 รถไม่ค่อยติด) กินประมาณ 1.80 บาท และมีกลิ่นออกท่อ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to wat945 For This Useful Post: |  joaaa (16-03-2010), sevendust000 (02-04-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2010 
				
                                Car Brand: TOYOTA TIGER; CEFIRO A31 
				Engine Type: 1JZ GE เกียร์ธรรมดาโบ 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพฯ 
				
				
					กระทู้: 39
				 
                                 
	Thanks: 262 
	
		
			
				Thanked 20 Times in 11 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to joaaa For This Useful Post: |  sevendust000 (02-04-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 237
				 
                                 
	Thanks: 197 
	
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ก็ไม่ได้กินจนผิดปกติอะไรนี่ครับ อาจจะปรับจูน ได้อีกหากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะบอกได้มากกว่านี้ เช่นหม้อยี่ห้ออะไร รถอะไร มิกแบบไหนขนาดเท่าไร และก็นิสัยการขับของแต่ละคนไม่้หมือนกัน ทำให้อัตราการกินแก๊สไม่เท่ากัน คิดการสิ้นเปลืองเป็นกม/ลิตร สิครับ เปรียบเที่ยบดารสิ้นเปลืองกับการใช้น้ำมันด้วย  เช่นปกติใช้ น้ำมัน 10 กม./ลิตร  แก๊สน่าในราว 8-9 กม./ลิตร 
		
	
		
		
		
		
		
		
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย krupree : 16-03-2010 เมื่อ 13:06.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to krupree For This Useful Post: |  jome (03-09-2010), sevendust000 (02-04-2010)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| หัวเทียน NGK รุ่น For Taxi LPG and NGV สามารถใช้กับ 2JVVTI | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 2 | 08-05-2017 16:00 |