ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: Volvo 940+ 
				Engine Type: 1jz-GE 
                                
                                ที่อยู่: 10210 สรงประภา 
				อายุ: 37 
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				จะคุ้มมั้ยครับ ถ้าจะเปลี่ยนจาก mixer เป็นหัวฉีด
			 
			จะคุ้มมั้ยครับถ้าจะเปลี่ยนไปใช้แก๊สหัวฉีด จากเดิม เป็นตัวมิกเซอร์ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	จะประหยัดขึ้นเยอะมั้ยครับ แล้วราคาเปลี่ยนเท่าไหร่  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แล้วถ้าเปลี่ยนจาก ระบบดูด เป็น หัวฉีดนี่เท่าไหร่หรอครับพี่เค 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	JZ_M-183 ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2009 
				
                                Car Brand: benz 
				Engine Type: 1jge black 
                                
                                ที่อยู่: bankok 
				
				
					กระทู้: 14
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เรื่องประหยัดกว่าไม่แน่ใจครับ แต่ขับดีกว่าแน่นอน
			 
			เรื่องประหยัดกว่าไม่แน่ใจครับ เพราะถ้าฟิกมิกซ์จูนบางมากก็อาจประหยัดกว่าหัวฉีดได้ (แต่เครื่องโทรมเร็วกว่า) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ส่วนที่หัวฉีดดีกว่าแน่นอนคือ 1. ได้ทั้งต้น-ปลาย เพราะจ่ายตามความต้องการของเครื่องยนต์มากกว่า 2. ไม่เแบ็คไฟร์ เพราะฉีดแก๊สพอดี และฉีดที่ตำแหน่งใกล้เคียงหัวฉีดน้ำมันมากที่สุด ทำให้ไม่สะสมในกล่องไอดี และไม่มีบางเพราะมีการควบคุมปริมาณการฉีดด้วย ecu 3. เครื่องไม่โทรมเร็วเพราะสามารถปรับจูนพอดีกับความต้อ งการของเครื่องยนต์ ไม่เหมือนฟิกมิกซ์ 4.การสลับแก๊ส-น้ำมัน ไม่รู้สึก 5. ขับสนุกไม่ต่างน้ำมัน 6.ไม่ต้องจูนบ่อยเหมือนฟิกมิกซ์ แค่่ตอนจูนครั้งแรกให้เนียน มันมี ecu ควบคุมอยู่ 7.ติดหัวฉีดเมื่อต้องการใช้น้ำมันก็สามารถใช้ได้เต็ม ที่เหมือนเดิม ไม่มีการอั้นอากาศเพราะไม่มีมิกเซอร์ เลยไม่อั้นอากาศจนทำให้ไม่กินน้ำมันมากขึ้นเมื่อต้อง ใช้น้ำมันบ้างในบางครั้ง ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: toyota vigo 2.5 e 
				Engine Type: 1jz-ge 
                                
                                ที่อยู่: chonburi 
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผม มิ๊กเซอร์ 1jGe ในวีโก้ไปเชียงใหม่มา 6.5-7.2 กม./ลิตรแก๊ส ครับ ถ้าใครใช้หัวฉีด ลองเทียบกันดู "ลืมบอก 120-140 Km/H โดน ต.ร. จับ 2 ครั้ง  200 บ. 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 69
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 28 Times in 20 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดี....เนียนๆ...เป็นปียังไม่มีปัญหา... 
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รับโอน ต่อภาษี แจ้งเปลี่ยนเครื่อง สี แจ้งใช้แก๊ส ฯลฯ      โดยไม่ต้องขับรถไปตรวจเอง ไม่มีเล่มทะเบียน รถติดแนนท์อยู่ ก็ต่อภาษีได้ ตรวจ ตรอ.ไม่ผ่าน ช่วยเหลื่อได้ โทรปรึกษาได้ครับ 081-3290115 พงษ์ครับ ตามลิงค์นี้นะคับ..  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2009 
				
                                Car Brand: benz 
				Engine Type: 1jge black 
                                
                                ที่อยู่: bankok 
				
				
					กระทู้: 14
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างถึง: 
	
     ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda | erythrocyte | ClubJZ ! GAS | 33 | 16-06-2008 14:59 | 
| เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 22 | 11-06-2008 17:55 | 
| 1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 4 | 01-10-2007 22:51 | 
| 1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 12 | 18-06-2007 21:26 | 
| รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 |