ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ในนี้มีใครติด Ngv บ้างไหม ขอสอบถามหน่อยครับ
			 
			ngv ในเครื่อง 1j-vvti,1j-ge เป็นยังไงบ้างอ่ะครับ มีข้อดีข้อเสียยังไง จะติดแบบดูดหรือหัวฉีดดี แล้วเรื่องราคาทั้งหมดด้วยครับ (ที่จะติดngvคือ ปั้มอยู่ใกล้บ้านอ่ะครับ) ใครที่ใช้อยู่หรือใครพอจะรู้ช่วยบอกน้องๆอย่างผมด้วย  นะครับ ไว้เป็นแนวในการตัดสินใจครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 57 
				
					กระทู้: 96
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าคงไม่มีใครติดครับ เพราะค่าติดแพง แล้วถังใหญ่ เติมได้น้อย เครื่อง เจอย่างเราคงจะเติมทุกวันแหละครับ ขนาด Lpg ยังโลละ2 บาท 5-6 โลลิตรแล้ว ถัง97 ลิตรวิ่งได้ 400-500โล ถ้าngv 100 ลิตรน้ำ คงวิ่งไดราวๆ 100 โล วิ่งวันละ60-70 โล ก็ต้องเติมทุกวันครับรอคิวเติมอีก ครึ่งชั่วโมง ไม่อยากจะคิดครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 12
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผม 1j ge ฝาดำ ไม่กล้าติด ngv ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	1 ...กลัว.. เบิด.. งะครับ 2.หาที่เติมยาก ต้องเข้าคิว.. ไม่สะดวกครับ 3 คิดว่าซักวันหนึ่ง ngv ก็ต้องขึ้นราคาแน่นอนครับ(เท่า lpg) 4.อันนี้ซิ... กลัวไม่มีเงินจ่ายค่าติด ngv งะครับ... (6 สููบซะด้วย)  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: suphanburi 
				
				
					กระทู้: 41
				 
                                 
	Thanks: 20 
	
		
			
				Thanked 13 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองอ่านกระทู้นี้ดูครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=7061&page=2 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ความเห็นที่ 4 และ 12 น่าจะได้ไอเดียร์ดีๆนะ   ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 63
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เขาบอกว่าติด Ngv แล้วแรงสู้ Lpg ไม่ได้ จริงไหมครับ   ใครเคยลองช่วยตอบดด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: ISUZU TFR.....ผุๆ 
				Engine Type: 1JZ-GTE.....แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เขาสมิง....จ.ตราด 
				อายุ: 45 
				
					กระทู้: 65
				 
                                 
	Thanks: 28 
	
		
			
				Thanked 83 Times in 23 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เห็นพวกกันที่ไปวางเครื่องมาบอกว่าติด Ngv ไม่คุ้ม แถมเครื่องที่ติด Ngv จะโทรมเร็วกว่าเครื่องที่ติด Lpg พอสมควร 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ขอโทษครับที่มาตอบช้า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	พอดีเพิ่งเห็นกระทู้นี้ รถผม740 GLEปี88 ติด NGVแบบดูดกับเครื่องเดิมอยู่ใช้มาเกือบสองปีแล้วครับ ใช้ได้ดีไม่มีปัญหาครับ อัตราการกินแก๊สเครื่องเดิมในเมืองอยู่ที่กิโลละ 1.15บาท ทางไกล กินแก๊สอยู่ที่ 0.90ครับ (ราคาngvกิโลกรัมละ8.5บาทครับ)   ต่อมามีญาติขายเครื่องยกลงให้ในราคาไม่แพงเป็นเครื่อ ง 1JZ-GE ฝาดำเกียร์ออโต้ครับ เลยจับมาวางซะ พอวางออกมาแล้ว พอใจมากครับ อัตราเร่งดีกว่าเดิมมากครับแถมประหยัดแก๊สมากกว่าเดิ มอีกครับ ตอนนี้กินแก๊สในเมืองอยู่ที่กิโลละ 0.90บาท ทางไกลกินแก๊สอยู่ที่กิโลละ 0.75 บาทครับ เรื่องเครื่องโทรมผมว่าไม่น่าที่ จะแตกต่างกับใช้ LPG มากนะครับ ความเร็วสูงสุดที่เคยทำได้ประมาณ140ครับ ไม่เคยขับเร็วกว่านี้เพราะผมไม่ใช่คนชอบขับรถเร็วครั บ เคยถามคนที่มาเติมแก๊สNGVด้วยกัน เขาวาง1JZ-GEฝาดำเกียร์ออโต้ติดNGVแบบดูด ในรถกระบะtoyota mighty x เขาบอกว่าวิ่งได้หมดไมล์เลยนะครับ   มีอะไรโทรมาคุยกันได้ครับ 084-9000-608 ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอสอบถามหน่อยครับ | kittithat i. | ClubJZ ! Talk | 2 | 20-11-2014 13:25 | 
| ขอสอบถามหน่อยครับ 2j ge (ขอระบาย..เจ็บใจ) | Messi_69 | ClubJZ ! GAS | 14 | 28-02-2011 21:03 | 
| ขอสอบถามหน่อยครับ แก๊สlpgหัวฉีดยี่ห้อsec น่าใช้เปล่าครับ | MAX940 | ClubJZ ! GAS | 3 | 02-10-2010 09:43 |