ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
09-11-2007, 14:54 | #1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
ขอถามผู้รู้และผู้ที่ใช้รถกระบะครับ
ตอนนี้ผมมีโครงการจะเปลี่ยนเครื่อง 1 เจ ไม่โบเกียรออโต้ครับ ติดแก๊สแอลพีจี งบประมาณไม่เกิน 6 หมื่นต่อคันครับ
คราวนี้ผมจะเปลี่ยนใส่กระบะนิสสันฟร้อนเทียกับบิ๊กเอ ็มหัวเดียวบรรทุกหนักประมาณ 2-3 ตันครับ อยากทราบว่า เครื่องกับเกียรจะไหวไหมครับ แล้วใช้เพลาเฟืองท้ายเดิมจะได้ไหมครับ ผมขอให้ท่านๆทั้งหลายชี้แนะด้วยนะครับ อยากจะเอามาใช้เพื่อลดค่าใช้จ่ายนะครับ หรือท่านมีความเห็นยังไงช่วยบอกกล่าวด้วยนะครับหรือว ่าควรเป็นเครื่องตัวอื่นก็แนะนำหน่อยนะครับ เพราะว่าสอบถามหลายทางแล้วแนะนำให้ใช้เครื่องเจเดียว ไม่โบนะครับ |
09-11-2007, 18:05 | #2 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
โอ้โห บรรทุกขนาดนี้เลยเหรอครับ ถ้าขนาดนี้ผมว่าน่าจะเป็น 2JZ-GE นะครับ ถึงจะมีแรงบิดพอบรรทุกได้ ถ้า 1JZ-GE ผมว่าไม่ไหวแน่ ๆ เลย ถึงไหวก็บริโภคเชื้อเพลิงมากกว่า 2J เสียอีก เพราะบรรทุกหนัก เรื่องเกียร์ผมไม่แน่ใจครับ แต่เฟืองท้าย ถ้าบรรทุกขนาดนี้ผมว่าน่าจะต้อง 4.3 ขึ้นไปนะครับ เรื่องติดแก๊ส...เจ ติดได้ทุกตัวแหละครับ จูนดี ๆ วิ่งไม่แพ้น้ำมันครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
|
|
09-11-2007, 22:24 | #3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 18
|
2เจ ครับ เกียร์ออโต้มันก็พอรับได้นะครับแต่อาจจะต้องระมัดระว ังในการออกตัวหน่อย แต่จะให้ดีก็เกียร์ธรรมดาครับ
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
14-11-2007, 09:31 | #4 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 45
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
|
2jz ge เกียร์ทำดา
|
14-11-2007, 10:07 | #5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
ขอบคุณมากครับที่เข้ามาตอบ
|
15-11-2007, 06:32 | #6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
ตามเพื่อน ๆ ครับ 2j ครับ มันจึงจะสู้กับน้ำหนักบรรทุกและตัวรถได้ครับ ส่วนเกียร์ออโต้ก็ได้ แต่ถ้าเป็นธรรมดาก็แร่ม เลยครับ แต่งบมันจะไม่พอครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
|