ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				2jz gte งอแงซะแล้ว!!!!
			 
			ปัญหามีมาให้ได้ปวดขมองอีกแล้ว. ขอรบกวนท่านสมาชิกหน่อยครับคือว่าอาการของมันอยู่ดีๆ  ก็เดนเบาไม่นิ่ง รอบครื่องกระพือเหมือนพยายามจะดับ. พอกดคันเร่ง อ้าว!!! ทีนี้รอบเครื่องขึ้นไปแค่ 2000 รอบก็ตก. เหยียบใหม่ขึ้นไปก็ตกลงมาอีก. ไม่ทราบว่าอาการมีสาเหตุมาจากอะไรได้บ้างครับ.. ขอบคุณครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ต้นซัง For This Useful Post: |  khwan1j (16-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ 
				Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg. 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7 
				อายุ: 50 
				
					กระทู้: 203
				 
                                 
	Thanks: 1,411 
	
		
			
				Thanked 198 Times in 76 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เบื้องต้นลองรีเซ็ทกล่องหรือสับกล่องของเพื่อนๆดูก่อ  นครับว่าหายมั๊ย (ตัว C อาจจะเน่า ) ถ้าไม่หายค่อยมาไล่กันต่อ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	   | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to ต้นซัง For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2009 
				
                                Car Brand: MB w124 
				Engine Type: 2JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 113
				 
                                 
	Thanks: 521 
	
		
			
				Thanked 271 Times in 81 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	put the right man on the right job.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to KIMCHK For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ 
				Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg. 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7 
				อายุ: 50 
				
					กระทู้: 203
				 
                                 
	Thanks: 1,411 
	
		
			
				Thanked 198 Times in 76 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ก็ไปหาซื้อตัว C เทียบค่าจากตัวเดิม อุปกรณ์+ของแค่หลักร้อย.. หรือไม่อยากเสี่ยงก็ส่งซ่อมราคาก็ประมาณ 1,500-2500 แล้วแต่ที่..แล้วแต่อาการ... แต่ถ้ามีงบหน่อยก็เชียงกงหรือที่เพื่อนๆลงขายกันก็ 3,500-4,500 แล้วแต่สภาพครับ.. ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Jeab Klong7 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 กล่องซ่อมเรียบร้อยแล้วลองกะคันอื่นดีแต่ใส่กับรถเรา  อาการเหมือนไม่ได้เป็นที่กล่องแล้วครับ..สาเหตุจากพว  กเซ็นเซอร์ต่างๆจะเป็นไปได้มั้ยครับ. อาการยังเหมือนเดิมเยืยบคันเร่งรอบขึ้นไปแค่ 2000กว่ารอบแล้วก็ตัด บางทีก็มีเสียงแตกปุ้งปั้งดังออกจากท่อ. ควันเยอะด้วยครับ.  ใครพอที่จะทราบบ้างครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ต้นซัง For This Useful Post: |  khwan1j (20-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: benz c220 
				Engine Type: 2jz vvti 
                                
                                ที่อยู่: bankok 
				
				
					กระทู้: 47
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 71 Times in 33 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองเช็ค ระบบไฟดูครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to k2j For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ดูไฟจุดระเบิด คอร์ค หัวเทียน แต่เหมือนปลั๊กคอร์ยมีหลุดบ้างไหม เหมือนทำงานไม่ครบ6สูบ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 6 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  Apple JZ Power (19-01-2014), borancar (19-01-2014), Jeab Klong7 (20-01-2014), khwan1j (20-01-2014), somtao (19-01-2014), ต้นซัง (21-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เช็คท่อทางอินเตอร์ดูอีกทีนะคัฟ บางครั้งเข็มขัดรัดมันจะคลายตัวหรือมีรอยรั่วในระบบ ก็ทำให้เกิดอาการแบบนี้ได้   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |  Apple JZ Power (19-01-2014), borancar (15-01-2014), khwan1j (16-01-2014), tatizoodlor (15-01-2014), ต้นซัง (15-01-2014)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |