 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  09-01-2013, 11:12 | #1 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Dec 2009 Car Brand: izsuzu มังกรทอง Engine Type: 1 UZ (91 + แก๊ส) ที่อยู่: อุทัยธานี 
					กระทู้: 292
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 143 Times in 70 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | 
				
				เจอปัญหาอีกแล้ว
			 ตอนนี้รถผมสตาร์ทน้ำมันไม่ได้ (บางครั้งก็สตาร์ทได้) เลยใช้วิธีสตาร์ทแก๊สแทน มีสาเหตุมาจากอะไรได้บ้างครับ ดูอาการแล้วเหมือนปั้มติ๊กดูดน้ำมันไม่สะดวกเหมือนมี  ใครไปบีบคอมันไว หรือไม่ก็รีเลย์มีปัญหา (ถ้าเป็นที่รีเลย์ มันอยู่ตรงไหนนี่แหละ แต่ถ้าเป็นที่มีอะไรอุดปั้มติ๊กคงต้องรื้อถังน้ำมัน)  ปล.ใครเคยเจออาการแบบนี้บ้างครับ ช่วยผมหน่อย | 
|   |   | 
|  09-01-2013, 11:20 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Dec 2009 Car Brand: izsuzu มังกรทอง Engine Type: 1 UZ (91 + แก๊ส) ที่อยู่: อุทัยธานี 
					กระทู้: 292
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 143 Times in 70 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | แล้วถ้ากรองเบนซินตันอาการจะเป็นจังซี่ป่าวอะ | 
|   |   | 
|  09-01-2013, 11:27 | #3 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Dec 2009 Car Brand: 525 Engine Type: 1J BO-v ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone อายุ: 49 
					กระทู้: 490
				 Thanks: 1,360 
		
			
				Thanked 1,657 Times in 381 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ปั๊มอยู่นอกหรือในอ่ะครับ     ของผมวูบมาไม่ทันเวลาน้ำมันน้อยๆ ดูดไม่ขึ้น กรองไม่ตัน กรองตัน ปั๊มก็เป็นอาการแบบเดียวกันสตารท์ยาก ยาว บางทีก็ไม่ติด ต้องสตารท์แก๊ส ถ้าอยู่นอกมีเสียงดังมากหรือเปล่าอ่ะครับ ลองดูพวกสายยางน้ำมันด้วยครับมีขาดมีรั่วออกตรงไหนหร ือเปล่า เรื่องปั๊มติ๊กกับสายยางแล้วก็ถังน้ำมันผมหลอนเป็นเด ือน  | 
|   |   | 
|  09-01-2013, 13:12 | #4 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Dec 2009 Car Brand: izsuzu มังกรทอง Engine Type: 1 UZ (91 + แก๊ส) ที่อยู่: อุทัยธานี 
					กระทู้: 292
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 143 Times in 70 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to team_36 For This Useful Post: |  Apple JZ Power (09-01-2013) | 
|  09-01-2013, 14:37 | #5 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Dec 2009 Car Brand: 525 Engine Type: 1J BO-v ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone อายุ: 49 
					กระทู้: 490
				 Thanks: 1,360 
		
			
				Thanked 1,657 Times in 381 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผมน้ำมันเหลือน้อยสตารท์ยาก   แต่ถ้าของพี่น้ำมันปกติ น่าจะลองดูพวกระบบไฟ ฟิวส์ รีเลย์สตารท์ก่อนนะครับ ไม่มีกลิ่นน้ำมันเบนซินนะ แล้วค่อยไล่ไปปั๊มบางที่ไฟมันก็ไม่ไปปั๊มซะงั้น   สตารท์ยากแต่มีเสียงได ยังพยายามติดอยู่ใช่ไหมครับ   ถ้าสตารท์แก๊สได้แบบผม ก็ไปดูพวกน้องติ๊กนั่นแหละ  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Apple JZ Power For This Useful Post: |  C220 (09-01-2013) | 
|  09-01-2013, 18:02 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ความดันเชื้อเพลิงคับทีม | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
