 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  20-06-2012, 14:02 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 1JZ GTE ที่อยู่: กรุงเทพฯ 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เบาติดไฟแดงแล้วเครื่องชอบดับ
			 รบกวนหน่อยครับ  รถผม 1j Bo แก๊สหัวฉีด ขับออกตัวปกติ แต่พอเวลาเบาเข้าติดไฟแดง เครื่องชอบดับตลอด ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ | 
|   |   | 
|  21-06-2012, 00:04 | #2 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 การตอบอาจจะไม่ได้ตรงจุดที่เป็นน่ะครับ เพราะอาการและรายละเอียดมันน้อย แต่จากประสบการณ์น่าจะเกิดจากเหตุผลข้างต้น แต่ถ้าได้ตรวจสอบจากตัวรถ ก็จะเห็นและแก้ไขได้ตรงจุด  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  21-06-2012, 15:57 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 1JZ GTE ที่อยู่: กรุงเทพฯ 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณมากครับพี่เค  เดี๋ยวเข้าไปให้ดูดีกว่า ผมคนที่ขับ Bm E36 สีบอร์น วางเจที่เข้าไปให้ดูเรื่องไฟแก๊สไม่ติด วันที่จะไปนัดล้างตานะครับ | 
|   |   | 
|  26-06-2012, 11:39 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: BENZ124 Engine Type: 2JZVVTI ที่อยู่: Khonkaen 
					กระทู้: 127
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | หากเป็นระบบ vvti etcs i จะไม่เกิดปัญหาเบาดับใช่ไหมครับ หากว่าลิ้นเร่งไฟฟ้าทำงานปกติไม่ขัดข้อง...ทุกวันนี้ เปิดแอร์ ปิดแอร์ ไม่มีผลใดกับรอบเครื่องเลย นิ่ง เรียบ เงียบฉี่ เร่งดี พุ่งทะยาน แถมเปลี่ยนเกียร์ไม่กระตุกให้รำคาญใจอีกด้วย...สตาร์  ทตอนเช้ารอบเครื่องออกพึ่งขึ้นไปเหนือกว่า ๕๕๐ รอบ แต่สักพักตกลงมานิ่งอยู่ที่ ๕๐๐ อัพนิดหน่อย น่าจะปกติสำหรับลิ้นเร่งไฟฟ้าไหมครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
