ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 44 
				
					กระทู้: 199
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ถามปัญหาแก๊สหน่อยครับ เครื่องเย็นดับ ต้องเครื่องร้อนถึงใช้ได้
			 
			คือถ้าเครื่องเย็น..เช่นตอนเช้า สตาร์ทรถ ด้วยแก๊สจะติด แต่รอบเครื่องจะอยู่ที่ 3-400 รอบ แล้วก็ดับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้าสตาร์ทรถด้วยน้ำมันรอบก็จะปกติอยุ่ที่ 800 กว่าๆ แต่ถ้าเบิ้ลเครื่องให้ตัดมาแก๊สเลย ก็จะดับอีก ต้องขับไปให้เครื่องร้อนๆหลายโลเลยครับ ถึงจะใช้แก๊สได้ อาการแบบนี้เป็นที่อะไรครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 243
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 80 Times in 67 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เกิดจากตอน start ตอนเครื่องเย็นด้วยแก๊ส อุณหภูมิหม้อต้มยังไม่เหมาะสม ยังอุ่นแก๊สก่อนเข้าห้องเผาไหม้ได้ไม่เต็มที่   ตอนเครื่องร้อนถึงทำได้ไม่มีปัญหาเพราะอุณภูมิหม้อต้  มได้ที่แล้ว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปกติรถที่ผมติดตั้งจะให้เป็น start น้ำมันแบบออโต้ แล้วพออุณหภูมิหม้อต้มถึง 50 องศา ระบบถึงจะเปิดจ่ายแก๊สครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 44 
				
					กระทู้: 199
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คือปกติติดเครื่องด้วยแก๊สก็ไม่มีปัญหาอ่ะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองไล่น้ำดู ครับ หรืออาจจะมีจุดที่น้ำค่อยๆซึม นะครับ ลองหาดูก่อน ครับ แต่ผมว่า มีแน่นอน 
		
	
		
		
		
		
			
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to joe-civil@jz For This Useful Post: |  SPEEDKILLS-940-1J-GTE (30-07-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |