ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2010 
				
                                Car Brand: MAZDA Fighter 
				Engine Type: 2jge 
                                
                                ที่อยู่: ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 1 Post
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				อยากทราบเรื่องหม้อต้มngv
			 
			อยากทราบเรื่องหม้อต้มNGV ระบบดูด สำหรับเครื่อง 2j GE มีสมาชิกใช้ยี่ห้ออะไรได้ และขนาดเท่าไร เห็นช่างบอกว่าหม้อต้มของผมไม่พอยี่ห้อ zavoli รบกวนบอก 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 15
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ขนาดผมใช้TOMASETTO ผมจำรุ่นไม่ได้ ถ้าเปลียบกับLPG น่าจะประมาณรุ่นSUPER ผมว่าก๊าชก็ยังไม่ค่อยพออยู่ดี น่าจะ ใช้ของรุ่นเทอร์โบ ก๊าซคงจะพอเเน่ๆ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2010 
				
                                Car Brand: MAZDA Fighter 
				Engine Type: 2jge 
                                
                                ที่อยู่: ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 1 Post
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
    พอดีสอบถามไปที่ทาคูนิ เขาบอกให้เอาไปเพิ่มแรงดันได้ ไปทำมาแล้วเมื่อวาน โอเคเลย เร่งได้   ไม่ต้องลุ้น    แต่เปิดแอร์แล้วรอบตกมาก เกือบดับแต่ไม่ดับ ทำไงดี ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 15
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ตอนแอร์ทำงานหรือเปล่า ไล่สายไฟตามนี้เลย สายไฟจากสวิตซ์เปิด,ปิดแอร์--เข้ากล่องECU,ที่ขั้วA/C--สายไฟออกจากกล่องECU,ที่ขั้วACMG--เข้ารีเลย์คลัชคอมแอร์ ส่วนหม้อต้มก๊าซ ไม่มีผลกับเปิดแอร์เเล้วรอบตกครับ ถ้าต่อสายไฟถูกต้องตามนี้ เวลาที่เราเปิดแอร์ คอมแอร์จะดึงรอบตกไป1วินาที แล้วECUก็จะสั่งให้เพิ่มรอบเครื่อง เพื่อชดเชยรอบเครื่องตอนที่คอมแอร์ทำงาน ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 15
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2010 
				
                                Car Brand: MAZDA Fighter 
				Engine Type: 2jge 
                                
                                ที่อยู่: ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 1 Post
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
    เพราะว่าเห็นมีหม้อต้มแค่ขนาดเดียวเอง เสียไป 1750 คิดว่าคุ้มครับวิ่งไป 115โล เติมแก้สไป 98 บาท    แต่อัตราเร่งสู้ LPG ไม่ได้จริงๆ   ส่วนการชดเชยรอบใช้งานได้ก่อนไป ทาคูนิครับ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |