ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2010 
				
                                Car Brand: Nissan Big M 
				Engine Type: 2JZ GE VVTi 
                                
                                ที่อยู่: Siam 
				
				
					กระทู้: 12
				 
                                 
	Thanks: 125 
	
		
			
				Thanked 17 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				Diy เปลี่ยนจารบีลูกปืนล้อหน้ารถกะบะ
			 
			ไปอ่านเจอมาครับ เผื่อสมาชิกท่านใดอยากจะลองทำเอง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตามตัวอย่างเป็นรถ D-max ส่วนรถยี่ห้ออื่นก็ใช้หลักการเดียวกันครับ http://www.joebangyaiautopart.com/te...0606&qid=85363 ที่มา : http://www.joebangyaiautopart.com  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: mazda b 2500 
				Engine Type: 1 jge 
                                
                                ที่อยู่: chonburi 
				อายุ: 50 
				
					กระทู้: 17
				 
                                 
	Thanks: 28 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 [QUOTE=Tester;621862]ไปอ่านเจอมาครับ เผื่อสมาชิกท่านใดอยากจะลองทำเอง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตามตัวอย่างเป็นรถ D-max ส่วนรถยี่ห้ออื่นก็ใช้หลักการเดียวกันครับ http://www.joebangyaiautopart.com/te...0606&qid=85363 ที่มา : http://www.joebangyaiautopart.com[/quote] - ลงมือทำตามที่บอกแล้วครับ...ผ่านไปด้วยดีครับ....ขอบ อกยากตอนประกอบเสร็จครับ....จะให้พอดีต้องมีประสพการ ณ์ครับ....ผมเลยไปตั้งศูนย์อีกครั้งเพื่อความชัวร์คร ับ.....ขอบคุณจริง ๆ ...  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to tagay For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2010 
				
                                Car Brand: Benz 230E 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เป็นข้อมูลเพิ่มเติมครับ ตรงตั้งลูกปืนถ้าเราอัดแน่นเกินไปเวลาที่เราวิ่งจะได ้ยินเสียงเหมือนเหล็กสีกัน ล้อหน้าตั้งไม่ยากมากนะครับ แต่ล้อหลังเวลาหมุนจะติดเฟืองท้ายทำให้กะลำบากครับ ถ้าให้เนียนที่สุดอาจต้องถอดเพลาข้างเพื่อหมุนเช็คดู ครับ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to J-PIP For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 น้า Tester ในดีแม็กคลับ No เท่าไหร่ครับน้า ผม 5946 นะครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |