ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2007 
				
                                Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT 
				Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed 
                                
                                ที่อยู่: สมุทรปราการ 
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 491
				 
                                 
	Thanks: 802 
	
		
			
				Thanked 250 Times in 130 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				รบกวนสอบถามพี่ๆเรื่องแรงดันเบนซินหน่อยครับ
			 
			  รถผมมันวิ่งน้ำมันแปลกๆมาหลายเดือนแล้ว แต่เมื่อสองสามวันก่อนผมได้มีโอกาศได้เข้าไปอ่านกระท  ู้ๆหนึ่งในคลับ (ซึ่งผมกลับมาหาไม่เจอแล้ว) คุยกันเรื่องแรงดัน เห็นหลายท่านบอกว่าแรงดันปรกติจะอยู่ 2.2-2.5 ผมเลยลองไปดูที่เรกุเรตเตอร์ มันขึ้นมาเท่านี้มันปรกติไหมครับ![]() ปล.เครื่อง 3J GTE VV พึ่งเปลี่ยนหัวฉีดเป็น 450cc ครับ (ของเดิม 320cc) เครื่องพึ่งวางใหม่ยังไม่ได้โมอะไรเพิ่มเลยครับ แต่แก๊สวิ่งได้ปรกตินะ ส่วนน้ำมันสำลักตลอดทุกช่วงดีเจที่เร่งเครื่องเลยครั บ รบกวนพี่ๆน้าๆทุกท่านด้วยครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 5 Users Say Thank You to soludeath For This Useful Post: |  kangboss244 (20-02-2011), Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (20-03-2015), tfr_jz (09-06-2011), the giggs (19-02-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนเดินเบาตั้งไว้แค่ 2.5 บาร์พอแล้วครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	แมน, JZM-112  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  ขัน ตรง น้อต หัวเรคคุเรท ครับ ตามพี่เเมนว่าเลย น้าอ้น![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 5 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |  halley (28-07-2010), Lucky (03-06-2011), sakda_ (21-07-2010), soludeath (22-07-2010), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอถามต่ิอนิดนะครับถ้าเดินเบา 2.5bar นี่หมายถึงว่ายังไม่ได้เบิ้ลอะไรเลยรอบนิ่งๆก็ 2.5 bar เหรอครับทำไมเยอะจัง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ของผมเดิมๆเจโบมันขึ้นประมาณ 1bar ซัดเต็มที่ได้แค่ 2บาร์ไม่ทราบว่าปกติรึเปล่าครับ ปั้มติกของเจโบครับกำลังจะเอา bosch 950 มาใส่ข้างนอกอีกตัว ขอบคุณครับ  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 5 Users Say Thank You to N1SPECII For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011), sakda_ (21-07-2010), soludeath (22-07-2010), tatizoodlor (20-03-2015), tfr_jz (24-04-2012)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คุณอ้นครับ คลายนอตที่หัวเร็คออก ประมาณ 3 รอบครับ แล้วลองใหม่ ถ้าไม่หายก็ลองถอดเร็คฯซิ่งออกแล้วใส่ เร็คฯเดิมๆดูว่าหายไหม ตอนนี้น้ำมันมันหนาไปครับ หัวฉีดเลยไม่เป็นฝอย อาการมันจะหอบๆเหมือนรถทำแคมใช้ป่าว อิอิ  
		
	
		
		
		
		
			  อ้างถึง: 
	
   
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following 11 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ขอบคุณครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following 4 Users Say Thank You to N1SPECII For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 น้ำมัน ท่วม ซิครับ ต้องลองดูว่าแรงดัน 2.2-2.5 ตอนเดินเบา อันไหนสตาร์ท ติดง่ายสุดครับ ลองดู 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com  | 
| 
		 | 
	
	
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |