ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: BENZ124 
				Engine Type: 2JZVVTI 
                                
                                ที่อยู่: Khonkaen 
				
				
					กระทู้: 127
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				สตาร์ทด้วยแก๊ส
			 
			ระยะหลังนี่ ลองสตาร์ทด้วยแก๊ส แล้วออกวิ่งเลย เพื่อทดสอบการสตาร์ท ว่าติดยากง่ายหรือไม่...ก็พบว่า ลากสตาร์ทยาวนิดนึง เร่งคันเร่งช่วยหน่อย ก็ติดและใช้งานได้....ถามว่า กลไกการทำงานระหว่างจุดระเบิดในกระบอกสูบนี่ สร้างความสึกหรอให้ถึงขั้นเสียหายได้เยอะแค่ไหน เมื่อเทียบกับ การสตาร์ทด้วยน้ำมัน...แต่ก่อนถึงที่หมาย จะต้องสลับเป็นน้ำมันก่อนจอดทุกครั้งครับ...บางคนคุย  กันเรื่องติดตั้ง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ออโต้ลูบหล่อเลี้ยงวาล์วกันด้วยหรือไม่...เครื่อง 2เจแซด วีวีทีไอ ต้องใ้ช้ออโต้ลูป ไหมครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ิbcbc For This Useful Post: |  sakda_ (23-06-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนนี้ผมก็สตาร์ทแก็สและใช้แก็ส 100% อ่ะคัฟ...เพราะใช้น้ำมันมะด้าย...ยังไม่ได้เอาไปเช็ค  เรยสิคัฟ...เห้อ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: BENZ124 
				Engine Type: 2JZVVTI 
                                
                                ที่อยู่: Khonkaen 
				
				
					กระทู้: 127
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แล้วถ้าเผื่อว่า สตาร์ทแก๊สไม่ได้ แก๊สมีปัญหาแบบที่เราเคยเจอจาก กทม.กลับขอนแก่น (แก๊สเสีย ซิ่งน้ำมันอย่างเดียว) ล่ะครับ ไม่ต้องกินข้าวลิงข้างทางเหรอ...รีบๆ ตรวจเช็คครับ เป็นห่วงเห็นเดินทางไป สัตหีบ ขอนแก่น ประจำ น่าจะเจอกันระหว่างทางบ้าง จะได้ลองกำลังสักตั้งน๊ะครับ ระหว่าง 124 กับ ฟรอนเทียร์ น่ะ (ล้อเล่น) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: toyota mithgy x 
				Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี 
				
				
					กระทู้: 48
				 
                                 
	Thanks: 4,294,967,292 
	
		
			
				Thanked 35 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ผมกลับทุกวันศุกร์ช่วงหัวค่ำ สระบุรี มหาสารคาม แต่ 124 ก็เจอหลายคัน   ไม่รุคันไหน ถ้าเจอกัน ก็ให้ดิบไฟไล่ ถี่ๆนะครับ (ถ้าไม่ดริบไฟไล่รถมันวิ่งไม่ค่อยออก)อิอิ ล้อเล่นครับ ถ้าเจอก็ทักกันได้นะครับ รถผมทะเบียน มี9อยู่3ตัวครับ | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: BENZ124 
				Engine Type: 2JZVVTI 
                                
                                ที่อยู่: Khonkaen 
				
				
					กระทู้: 127
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไมตี้ เครื่องเจ โบ....แล้ว เซ๊ต ช่วงล่างหน้า หลังยังไงบ้างครับ ห่วงเวลาจะหยุด จะหมุน ลงถนนง่ายๆ น่ะครับ ได้ยินกิตติศัพท์ ช่วงล่างโตต้ามานาน เพื่อนๆ บ่นหลายคนเลยครับ ขับๆ อยู่ มีฝนหน่อย หมุนลงถนนซะงั้น อันตรายจริงๆ เป็นห่วงเพื่อนๆ สมาชิกครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| สตาร์ทด้วยแก๊ส รอบเดินเบาจะดับ | kuntoy | ClubJZ ! GAS | 5 | 11-12-2011 10:36 |