ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: cefiro A31 
				Engine Type: 1 J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: นครปฐม 
				อายุ: 45 
				
					กระทู้: 123
				 
                                 
	Thanks: 258 
	
		
			
				Thanked 86 Times in 47 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เครื่องเจโบเหมือนกันเลย เดือน ก.พ. ว่าจะเอาไปติดแก๊สที่พี่เคครับ ผมว่าหัวฉีดน่าจะดีที่สุดนะ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to minispy For This Useful Post: |  joaaa (13-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มันก็คงเหมือนกับว่าจะซื้อรถเก๋งซักคัน เราจะซื้อเครื่องคาร์บูฯ หรือจะซื้อเครื่องที่เป็นหัวฉีดแล้ว  
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 
				Engine Type: 1JZ GTE-VVTI 
                                
                                ที่อยู่: บางใหญ่ 
				
				
					กระทู้: 396
				 
                                 
	Thanks: 1,544 
	
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หัวฉีดAG+พี่เค+หม้อเงิน จบครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |  joaaa (13-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2009 
				
                                Car Brand: isuzu  cameo 
				Engine Type: 2jz ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 67
				 
                                 
	Thanks: 49 
	
		
			
				Thanked 37 Times in 30 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดันหัวฉีด  แต่ใช้มิกอยู่555 
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to เต่าตกมัน@JZ For This Useful Post: |  joaaa (13-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดีสุด...ต้องยกให้ระบบหัวฉีดครับ... 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post: |  joaaa (13-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2010 
				
                                Car Brand: TOYOTA TIGER; CEFIRO A31 
				Engine Type: 1JZ GE เกียร์ธรรมดาโบ 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพฯ 
				
				
					กระทู้: 39
				 
                                 
	Thanks: 262 
	
		
			
				Thanked 20 Times in 11 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		    หัวฉีดครับแน่นอนกว่าครับ   (แต่สำหรับผมทั้งMIXและหม้อต้มผมใช้ของTURBOครับผมผม  ใช้ของเดิมผมเคยวางเจโบมาก่อนเลยเอาของเดิมมาใช้หม้อ  ต้มSTARGAS) ใช้มา4ปีแล้วตอนอยู่ในเจโบมีbackfireครับเป็นบ้างครั  ้งแต่พอNAไม่มีเลยวิ่งเหมือนนำมันแถมจูนง่ายด้วยตัวเ  องจะเอาแบบประหยัดหรือแรงรอบก็ไม่ตัดถ้าหัวฉีดก็ต้อง  ช่างอยากเดียวถ้าเก่งไม่ว่ากันครับจูนเองเลย | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to joaaa For This Useful Post: |  BMC (04-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมใช้แบบดูดก่อนคัฟ งบหมดแล้ว โบนัสทั้งปีได้เครื่องแค่ตัวเดียวเอง....เห้อ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เครื่อง 2j bo ประมาณ400-450ม้า จำเป็นต้องเปลี่ยนครัช รึป่าวครับ | colawars | ClubJZ ! Talk | 4 | 10-06-2014 11:42 | 
| AC Stag300 เครื่อง 1Jbo เยียบแล้ววูบ เกิดจากอะไรคับ | KHAM | ClubJZ ! GAS | 2 | 25-04-2014 14:23 | 
| ช่วยทีครับ เครื่อง 2500 หม้อต้ม 2000 เป็นไรไม๊ครับ | foamtunming | ClubJZ ! GAS | 5 | 15-05-2008 09:34 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |