 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  28-09-2009, 10:28 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: banz Engine Type: 2 J  ge ที่อยู่: นครศรี  ฯ 
					กระทู้: 31
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 15 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				หัวฉีด  Ac  6 สูบ
			 ผมไปอับเกรด  มาเป็น หัวฉีด  Ac /autogas  300-6 (พลัส)  (หม้อต้ม ก็เป็นของ Ac)    แต่ร้าน  ไม่ได้ตัดปั้มติกน้ำมัน  ทำให้ปั้มติกทำงานอยู่ตลอด  ผมกลัวมันจะพัง  (2 J Ge  W124 เฟืองท้าย 4.1 สกาย/ ยางเดิม  15 นิ้ว)(เพิ่งวางเครื่อง เจ มาใหม่) ขอถามดังนี้ครับ 1. จำเป็นต้องตัดปั้มติก หรือไม่ 2. กินแก๊ส 2.2 บาท/กม. (วิ่งเฉลี่ย 100/กม.) ขอขอบคุณล่วงหน้านะครับ | 
|   |   | 
|  28-09-2009, 12:14 | #2 | |
| Junior Member | อ้างถึง: 
 เห็นส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ตัดปัมติก แต่ช่างบอกว่าอย่าให้น้ำมันแห้งถังก็แล้วกัน เพราะ ปั๊มติกจะร้อน พังได้ วิ่งเฉลี่ย 100/กม. = 2.2 บาท กินมากไปนะเนี้ย J bo วางใน e36 แค่ 1.7-1.9 เอง j ธรรมดาไม่น่าจะถึง 2.2 | |
|   |   | 
|  28-09-2009, 16:15 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: banz Engine Type: 2 J  ge ที่อยู่: นครศรี  ฯ 
					กระทู้: 31
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 15 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอผม  W124  ปั้มติกอยู่ นอกถัง  (บอส)  ไม่ทราบว่ามันจะร้อนมากใหม ครับ | 
|   |   | 
|  28-09-2009, 20:20 | #4 | |
| Member | อ้างถึง: 
 2. ของผมเจโบ ในเมืองกินแก๊สประมาน 1.7-1.8 ครับ วิ่งเฉลี่ยไม่น่าจะเกิน60-80 แต่มีรอบเดินเบานานครับ ส่วนทางไกลยังไม่เคยลองวิ่งเลย ปล.ข้อความข้างต้นอาจผิดพลาดเนื่องจากผมใช้ความรุ้สึ กมากกว่าหลักการจิงๆ ทางผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยล่วงหน้านะครับ  | |
|   |   | 
|  29-09-2009, 08:20 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: banz Engine Type: 2 J  ge ที่อยู่: นครศรี  ฯ 
					กระทู้: 31
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 15 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอขอบคุณ  kao  ที่ให้ความคิดเห็น   ครับ | 
|   |   | 
|  30-09-2009, 06:45 | #6 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  05-10-2009, 08:49 | #7 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: banz Engine Type: 2 J  ge ที่อยู่: นครศรี  ฯ 
					กระทู้: 31
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 15 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอขอบคุณพี่ เค  มาก  ที่ให้ความเห็นครับ   ผม คุณวิจิตร ที่ได้โทรไปหาพี่บ่อย ฯ เรื่อง เฟืองท้ายสกาย 4.1 ตอน นี้ ผมเลือกแบบตัดต่อเพลา (โรงกลึงรับประกันการขาด)ครับ ซึงตอนนี้ได้ทดสอบวิ่งอยู่ ครับ มีปัญหาอยู่ที่ วิ่ง110 จะมีเสียงกระพือ(ไม่สั่น) และดังแรงขึ้นถ้าวิ่งเร็วขึ้น กำลังหาสาเหตุอยู่ ครับ สัณนิฐานว่า น่าจะมาจากลูกยางกันกระเทือนหูหน้า ไม่ให้ตัว ในตำแหน่ง ขึ้น-ลง มันให้ตัวเฉพาะซ้าย-ขวา (ผมใช้ลูกยางของเบ็นซ์ ทั้ง 2 ชุด เลย) อันอื่นขอความกรุณาพี่ช่วยชี้แนะ ด้วยครับ | 
|   |   | 
|  05-10-2009, 10:04 | #8 | 
| Member | มาอัพเดทอัตราการสิ้นเปลืองขับทางไกลคับ น่าจะอยุ่ประมาน 1.4-1.5 ครับ | 
|   |   | 
|  05-10-2009, 10:51 | #9 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: banz Engine Type: 2 J  ge ที่อยู่: นครศรี  ฯ 
					กระทู้: 31
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 15 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอขอบคุณ Kao    มากครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 1 J Vvti ใช้ Gas หัวฉีด ควรเปลียนหัวเทียนที่กี่ Km. | jzrott | ClubJZ ! GAS | 4 | 15-06-2023 12:43 | 
| เลือกอะไรดีระหว่าง f con+E85 VS Lpg หัวฉีด | Eak239 | ClubJZ! Useful Information | 29 | 08-10-2013 10:45 | 
| BMW 325 e36 Gas หัวฉีด Autronic กับ 1JZ GTE VVTi | chavezman | ClubJZ ! GAS | 10 | 24-08-2012 20:40 | 
| ่เจโบเลือกอะไรดีระหว่าง f con+E85 VS Lpg หัวฉีด | Eak239 | ClubJZ ! GAS | 3 | 22-05-2012 19:56 | 
| รบกวนพี่ๆใน club ขอข้อมูลหม้อต้ม LPG CESARE หัวฉีด | bankchat | ClubJZ ! GAS | 1 | 20-08-2011 16:21 | 
