ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 รถ E-34 1เจ โบออโต เดิม ท้าย 4.45 ล้อ 17 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปัจจุบันใช้แบบดูด มิก 30 ขับวันละ 100 กม.กินแก๊ส 1.8 บ/โล 1.ถ้าอัพเป็นหัวฉีด จะประหยัดกว่าไหมครับ 2.และได้ผลอะไรที่แตกต่างจากแบบดูด บ้างครับ 3.ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2009 
				
                                Car Brand: BMW สีดำ 
				Engine Type: E 36 1JZ GTE Gas AG 
                                
                                ที่อยู่: คลอง 5 สนามแข่งรถ 
				
				
					กระทู้: 55
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 23 Times in 15 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  ม่ายรู้เหมือนกานนอ่ะ..เมาถามพี่เคดิ | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมตอบแบบเดานะคับรอท่านอื่นละกัน มันคงเนียนใกล้เคียงน้ำมันมากกว่าแบบดูด หรือเหมือนกับน้ำมันเลย ส่วนประหยัดถ้าขับเหมือนกันกับดูดไม่ซัดผมว่าน่าจะปร  ะหยัดกว่าอยุ่หน่อยคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าเปรียบเป็น % จะประหยัดได้เท่าไหร่ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	กำลังตัดสินใจ วิ่งเดือนละ 3000 กม ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2009 
				
                                Car Brand: A31 
				Engine Type: 1J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: คลองสาม 
				
				
					กระทู้: 67
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 54 Times in 24 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA 
				Engine Type: 3ZZ 
                                
                                ที่อยู่: บางกะปิ 
				
				
					กระทู้: 269
				 
                                 
	Thanks: 147 
	
		
			
				Thanked 229 Times in 65 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เครื่อง 1 jz gte โบเดิม เร่งมากแล้วตัด | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 0 | 29-09-2018 15:55 | 
| 1 jz gte VVTi โบเดิม ใส่แคทอะไรดีครับ | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 6 | 29-12-2015 10:11 | 
| โบเดิม 2jbo เอาใส่ในเครื่อง 1jbo ต้องแปลงเยอะมั้ย?? | parasso | ClubJZ ! Talk | 9 | 10-11-2015 18:31 | 
| 1j bo โบเดิม VS โบเดียว | hibig | ClubJZ ! Talk | 8 | 01-09-2013 11:27 | 
| 1 เจ โบเดิม ติแก๊สแบบดูดธรรมดาได้หรือเปล่าครับ | GT AUTO | ClubJZ ! GAS | 6 | 30-01-2011 22:32 |