ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: Ford
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อยู่ดีๆแก๊สทานไป3บาทกว่า...
สวัสดีครับ มีเรื่องปรึกษาครับ พอดีได้รถซื้อต่อมา
เป็น2JZ-GEฝาดำ วางลง Ford Ranger แก๊สระบบFix mix เฟืองท้ายCrown (ตอนแรกเครื่องและระบบต่างๆสมบูรณ์หมดแล้ว ยาง215/50R17 ซื้อต่อจากคนรู้จักครับ) ตอนแรกจับแก๊สคร่าวๆได้400บาท วิ่งได้ประมาณ200กม.(ในเมือง ติดแบบเพชรบุรีตัดใหม่- -') ทีนี้ท่อเดิมดังไปหน่อย เลยไปร้านเขาให้ใส่หม้อพักเพิ่ม1ใบ....ทีนี้เลยเริ่ม จับอัตราการทานแก๊สครับ ครั้งแรก เติมเต็มถัง(ถัง90ลิตร) เต็มๆได้800บาท วิ่งได้250กิโล ![]() นึกว่าเฮ้ยพลาดไรป่าว จับใหม่รอบสอง เต็มถังก๊อกแรก780บาท(วัดต่อจากด้านบน) ตอนนี้กำลังวิ่งอยู่ ดูจากสภาพเกจ์วัดที่ถังแก๊ส คาดว่าไม่น่าเกิน300กิโล ชัวร์ เลยไม่รู้ว่าจะปรับยังไงดีครับ โทรไปถามคนที่ซื้อมาที่รู้จักกันเขาบอกปรกติมันกินที ่ไม่เกิน2บาท ไม่แน่ใจเป็นเพราะหม้อพักหรือเปล่า ปล.ข้อสังเกตุ ตอนแรกๆที่เติมเต็มถัง ช่วงแรกๆแก๊สจะลดแบบรับได้ครับ(ไม่ถึงครึ่งขีด) คือกลับมาบ้านผมนั่งส่องเกจ์วัดทุกวันคำนวนตามการลดค ิดว่าน่าจะได้400กิโล พอไปซักกลางๆถัง ลดแบบน่ากลัวมาก วันละขีด(วิ่งประมาณ50กิโล)จากที่มี5ขีด... |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
น่ากลัวจัง กินซะ
![]() ลองดูถ้าจูนแล้วไม่ดีขึ้นก็ไปเอาท่อพักออกซะ แล้วหาท่อพักใหม่ดีกว่า อันนี้ผมคิดว่างั้นนะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | kitty (04-11-2009) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: RESCUE
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: LOEI
กระทู้: 42
Thanks: 23
Thanked 22 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็กินเหมือนกัน
พี่เคคร้าบบบ...
ของผมก็กินเหมือนกัน 3 บาทถ้วนๆๆๆเลยอ่ะครับ จะแก้ไขยังไงดี มิตซูไซโคลน 1j-ge แก๊สระบบดูด+มิกซ์ เฟืองท้ายเดิม 4.222 ล้อ 205/65 R 15 ไม่มีท่อพักกลาง รถไม่ได้บรรทุก วิ่งนอกเมือง 100-120 เอง แต่กินเปลืองแบบใจหายเลย . . แก้ไขยังไงดีครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: RESCUE
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: LOEI
กระทู้: 42
Thanks: 23
Thanked 22 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
|
ไม่เรียกว่าทานแล้วเนี่ย...
![]() ของผมเหยียบๆเลย โดนอยู่สองบาทถ้าขับเซฟๆหน่อยได้ประมาณ1.6-1.8฿ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|