ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 คือตอนนี้ผมจะยกเครื่องใหม่นะคับ รถที่ใช้ตอนนี้เป็นรถ Mitsubishi Strada 2.8 โฟรวิวนะคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	อยากเปลี่ยนเครื่องมากเพราะเครื่องเจ้าตัวนี้มันกินม ากๆเลยคับอย่าเรียกกินเลย เรียกแดกเลยดีก่า ฮะๆ เลยมีความสนใจว่าจะลง J แต่อยากทราบว่าถ้าลงเจ้าตัวนี้ไป ผมจะเอาเป็นเกียร์ออโต้แล้วก็เอา โฟรวิวออกไปเลย จะได้ไหมแล้วเฟืองท้าย แม็ทกันมั้ย เพราะเจ้าตัวนี้มันเฟืองท้าย 4.6 แต่ J มันต้อง การ 4.1 เลยอยากทราบว่ามันจะเป็งไงถ้าเฟื้องท้ายมันไม่ตามเสป ็กนะคับ แล้วเจ้า J ถ้าติดแก็สจะกิน ประมานเท่าไหร่ แล้วระหว่าง J ธรรมดา กะ J Bo ถ้าติดแก็สเนี่ยอันไหนจะประหยัดก่าหรือพอๆกัน แล้วผลตามหลังมานั้นมีมากน้อยแค่ไหนอึกมากน้อยแค่ไหน คับ >>ผู้รู้ทุกคนช่วยแนะนําหน่อยนะคับ ขอบคุงฮะ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb 
				Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec 
                                
                                ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
				
				
					กระทู้: 572
				 
                                 
	Thanks: 1,355 
	
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 1jz gte vvti 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เหมาะสมที่สุดครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 ขอบคุน Kkk มากคับของคุนใช้สตราด้าลง 2j Ge เลยหลอคับโหๆ ไม่ธรรมดาแฮะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เฟื้องท้ายเดิมตอนแรกมัน 4.2 คุนบอกคุนเปลี่ยนเป็น 4.6 ก็เท่ากับเฟื้องท้ายเดิมผมตอนนี้เลย อย่างนี้ผมก็ไม่ต้องเปลี่ยนและใช่มั้ยคับ ถามอีกนิดคับ ถ้าผมจะลง J Bo แล้วเอาติดแก็สเนี่ยคุนว่า จะเวิกมั้ยคับ หรือเป็น J ธรรมดา Na จะดีก่า แล้วอัตตรากินแก็ส ระหว่าง J Bo กะ J ธรรมดาอันไหน กินก่ากันหรือพอๆกันคับ ช่วยๆแนะนํากันหน่อยนะคับตัดสินใจไม่ถูก  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb 
				Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec 
                                
                                ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
				
				
					กระทู้: 572
				 
                                 
	Thanks: 1,355 
	
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: D MAX 
				Engine Type: 2J GE 
                                
                                ที่อยู่: เจริญกรุง 
				อายุ: 45 
				
					กระทู้: 94
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 24 Times in 17 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าเจโบดีที่สุดจะได้ไม่ต้องเสียเงินหลายรอบและเสี  ยใจทีหลังของผมก็เอาขับสี่ออกเฟืองท้าย4.5ยังออกตัวอ  ืดเลยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			อีกความเห็นครับเป็นผมตอนนี้ถ้าชนเกียร์เดิมได้ดีกว่ าครับเกียร์ออโต้ต้องตัดต่อเพลาอีกถ้าไม่ดีก็แก้เยอะ ครับลองดูดีๆครับ    อ้อเพิ่มเติมครับช่วงล่างคงต้องทำใหม่ครับถ้าเอาขับส  ี่ออกของผมก็ต้องเอาเพลาหน้าออกแล้วจะมีปัญหาการทรงต  ัวของรถครับแก้ไขครั้งสุดท้ายโดย junior : 03-04-2009 เมื่อ 02:37.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |