 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  19-03-2009, 11:47 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: Nissan Engine Type: 2 JZ-GTE ที่อยู่: Rayong,Bangkok 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				รอบตัดที่ 5500 Rpm
			 ผมใช้เครื่อง 2jz-gte เคยเป็นเกียร์ออโต้มาก่อนครับแล้วเปลี่ยนใส่เกียร์ธร  รมดาแต่มีปัญหาคือรอบตัดอยู่ที่ 5500 Rpm ครับมีใครแนะนำวิธีแก้ได้มั้งครับเอาแบบประหยัดหน่อย  นะครับเพิ่งทสีและเปลี่ยนเกียร์มา | 
|   |   | 
|  19-03-2009, 13:20 | #2 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: Ford Ranger Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ อายุ: 34 
					กระทู้: 946
				 Thanks: 1,469 
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
  รอ น้าป้อม tracks เข้ามา ตอบครับ เห็นเจอปัญหาเหมือนกัน อิอิ  
				__________________  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HS9KRM : 19-03-2009 เมื่อ 13:24. | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |  boss2321 (10-12-2012) | 
|  21-03-2009, 13:53 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2008 Car Brand: JAZZ GE Engine Type: อดีต 2JZGTE ปัจจุบัน L15A ที่อยู่: Suwinthawong - Nawamin 
					กระทู้: 37
				 Thanks: 65 
		
			
				Thanked 40 Times in 18 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   http://www.clubjz.net/showthread.php?t=28021 ลองดูครับ ผมเคยเป็นครับ | 
|   |   | 
|  13-05-2013, 21:18 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | มีอาการเหมือนเจ้าของกระทู้เป๊ะๆ...เลยคับ...แก้ไม่ต  กจิงๆคับ..อาการคือไม่ตัดบูสต์คับ...เช็คdisplayแล้ว  ..ก้อขึ้นแค่0.5...ลองสลับกล่องมาแล้ว3ใบ..ก้ออาการเ  ดิม...แรงดันเบนซินก้อไม่ตกชัวร์..ลิ้งที่ให้มาก้อเป  ิดดูไม่ได้เลยคับ...รบกวนด้วยนะคับ...ขอบคุนล่วงหน้า  คับผม 
				__________________ สิงโตไม่กินเนื้อ.... | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2jz ge vvti รอบตัดที่ 5000 มาเหลือ 4000 ปกติดใหมครับ | knowledge | ClubJZ ! Talk | 3 | 21-02-2017 01:02 | 
| ช่วยด้วยคร้าบ!! 2j BO สะดุดหัวทิ่ม รอบ 4500 5500 เป็นจังหวะครับ | zap Cefiro* | ClubJZ! Useful Information | 3 | 11-11-2009 20:38 | 
