ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 47 
				
					กระทู้: 140
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 31 Times in 20 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ford renger 2500 tb จะเปลี่ยนมากินเจเอาตัวไหนดีจ๊ะ
			 
			ผมกำลังปวดหัวกับค่าน้ำมันก้เลยจะหันมาคบเจดูบ้างแล้  วลงแก๊สอ่านหาข้อมุลมาหลายเว็บก็มาลงตัวที่นี่เว็บนี  ้แหละครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตรงใจที่อยากได้ข้อมูล ตอนนี้ผมมีในใจอยู่ก็คือ ลง 2jz ge ครับ แต่อกีใจก็อยากแรงเหมือนกันแต่มีงบประมาณ 60000รวมติดแก๊สแล้วก็จนใจเลยอยากขอคำแนะนำหน่อยครับ ว่า ผมน่าจะลงตัวไหนดี บรรทุกไม่เยอะครับแค่บางครั้งเน้นขับทางยาววันประมาณ 200-300โลครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 148
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลงตัวนี้แหละครับ งบอาจจะเกินนิดหน่อย(ถ้าไม่เทอร์นเครื่องเก่า) เพราะเครื่องตัวนี้แรงบิดจะมากกว่า 1jz เวลาเดินทางหรือบรรทุกจะดีกว่า ถังแก๊สเลือกเอาขนาด 100 ลิตรเลยนะครับจะได้พอใช้หากฉุกเฉิน ผมเดินทางไกลประมาณ 250 - 350 กม.ทุกวัน บางทีก็ใจหายเวลาออกนอกทางสายหลักแล้วหาที่เติมไม่ได  ้น่ะครับ (ของผมถัง Metal mate 75 ลิตร) เปลี่ยนเครื่องแล้วถ้าต้องการให้ประหยัดเวลาออกตัวค่  อยๆออกนะครับรถมันแรงม้าเยอะ แต่แรงบิดมันมารอบสูง เหยียบแล้วมันจะไม่พุ่งเหมือนรถดีเซล ถ้าออกเนียนๆ ค่อยๆไต่ระดับความเร็วจะกินแก๊สอยู่ที่ 1.40-1.50 บาท/กม. ที่ราคาแก๊ส 11.50 บาทครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: Ranger 4x4 with Carry Boy 
				Engine Type: 1JZ GTE VVTI-AG+Magic III 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 
				อายุ: 52 
				
					กระทู้: 40
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 12 Times in 11 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ติดแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ขอข้อมูลด้วยนะครับ พอดีใช้รถรุ่นเดียวกันน่ะ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 51 
				
					กระทู้: 79
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ford เหมือนกัน
			 
			ของผมใช่ฟอดเหมือนกัน แต่ผมลง1jz geฝาดำ+lpg ใช้มา2-3เดือนแล้วครับ วิ่งดี ประหยัดด้วย ผมว่าถ้าคุณจำกัดงบแค่ 60000 ผมแนะนำ1jz แบบผม ผมวางมา เครื่อง+วาง 48000 lpg 16000 รวม64000 จบครับ ถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่มก็ยินดีครับ ......junning...... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: Ranger 4x4 with Carry Boy 
				Engine Type: 1JZ GTE VVTI-AG+Magic III 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 
				อายุ: 52 
				
					กระทู้: 40
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 12 Times in 11 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สวัสดีครับชาว JZ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมใช้ Ford Ranger 4x4 Turbo 2500 ยากยกเครื่องใหม่ติดแก๊สเพื่อประหยัดเงินค่านำ้มันน่ ะครับ ใครที่มีความรู้ผมขอความอนุเคราะห์ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ เพราะผมไม่มีความรู้เรื่องการยกเครื่อง และแก๊สเลยครับ ตอนนี้ผมเติมนำ้มันอยู่ 7000 บาท/เดือน อยากทราบว่าถ้าผมยกเครื่อง J แล้วติดแก๊สจะประหยัดได้แค่ใหน ถ้าจะทำต้องใช้เงินเท่าไหร่ ทำที่ใหนดี และจะมีปัญหาจุกจิกหรือเปล่า ขอบคุณครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 61
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 19 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมใช้ ford everst 4X4 2500bo ยกเครื่องเดิมออก แล้ววาง 2j geฝาดำ + lpg ขับมาได้ประมาณ 2 เดือนครับ ขับดีมากครับ ผมวางที่ชลบุรี อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย ประมาณ 2 บาท ครับ ถ้าเป็นเครื่องเดิม ค่าน้ำมันเดือนละ 10,000. - 12,000.- ปัจจุบัน เหลือประมาณ 5,000. - 6,000.- ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ 0818994196 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  ผมวางสองเจฝาดำ ติดแกส ในฟอร์ดสี่ประตูใช้มา1ปีเต็มๆ ตอนนี้คืนทุนเเล้วครับ - กินแกส 1.7-1.8บ/กม ที่130-150กม/ชม - ตั้งแต่วางมาก็ดีครับ ไม่มีปัญหาจุกจิก อะไรวิ่งดีกว่าเครื่องเดิมอีก -ก่อนวางอ่านข้อมูลในคลับเจ เยอะๆนะครับ -รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาแกสจะขึ้น อิอิ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 63
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 วางเลยครับชั่วโมงนี้ใครๆ  เขาก็หันมาใช้แก๊สกันหมดแล้วครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: W140/Vigo/Frontier 
				Engine Type: 1UZ fe vvt-i/1UZ fe/1JZ gte 
                                
                                ที่อยู่: www.jzengineservice.com/forum 
				
				
					กระทู้: 535
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 19 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยู่แถวไหนครับ? 2jz-ge ฝาดำ Auto = 45,000 ครับ (ยังไม่ได้หักค่าขายเครื่อง) ประมาณ 7 วัน ค่าติดแก๊สประมาณ 18,500 - 22,000 เอี่ยม เชียงกงรังสิตครับ ติดซะก่อนราคาเครื่องไม่โบจะขึ้นกว่านี้นะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอเป็นกระทูแนะนำตัวนะครับ ยินดีต้องรับพี่น้องทุกคนครับผม | najake@lampang | ClubJZ ! Talk | 8296 | 11-05-2024 07:01 | 
| มือใหม่อยากเปลื่ยนเครื่อง รถกระบะ FORD 4x4 4ประตู ปี 2000 | mrnarin | ClubJZ ! Meeting gallery | 1 | 28-07-2011 15:28 | 
| พี่เคครับ...รับติด Ford laser มั้ยคับ | OTTO940 | ClubJZ ! GAS | 2 | 05-08-2009 10:08 | 
| ขอคำแนะนำครับ Ford Ranger จะวาง J ติดแก้ส | มานะ | ClubJZ ! GAS | 1 | 09-04-2008 20:37 | 
| เรียนถามเรื่องวางเครื่อง Jz ให้ Ford Ranger | kovit | ClubJZ ! GAS | 7 | 08-12-2007 12:43 |