ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2007 
				
                                Car Brand: BMW E34 525IA 
				Engine Type: 1JZ Turbo 
                                
                                ที่อยู่: สมุทรปราการ+BKK 
				
				
					กระทู้: 51
				 
                                 
	Thanks: 45 
	
		
			
				Thanked 43 Times in 24 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างอิงจาก official website ของ tomasetto  
		
	
		
		
		
		
		
	
	http://www.tomasetto.com/a_ENG_127_1.html ตามspecในเว็บบอกว่ารองรับได้ 380 แรงม้า ผมเลยไปสอยมาใช้กับ 1Jbo บูสเดิมๆ 0.7bar เกียร์ auto แก๊สหัวฉีด versus วันนี้ไปให้อู่ติดแก๊สเปลี่ยนหม้อต้ม จากเดิมใช้ Bigas RI21 Double เปลี่ยนเป็น Tomasetto antartic ติดตั้งหม้อต้มลูกใหม่เสร็จผมให้ช่างจูนแบบหยาบๆไปก่ อน เพราะการจูนละเอียด ผมซัดเอง+จูนเองจนได้ค่าที่พอใจ แต่......... มันติดปัญหาตรงที่ว่า " อาการแก๊สจ่ายไม่พอมาเยือน " ตอนนี้ปรับแรงดันไว้ที่ 180 จากสูงสุด 200 โดยที่ตัวปรับตรงหม้อต้มยังปรับไว้ "ไม่สุด" ซัดเกียร์ 1-2 ให้ความแรง 90% เมื่อเปรียบเทียบกับตอนซัดด้วยเบนซิน 95 แต่พอขึ้นเกียร์ 3 ได้แป๊บนึง อาการแก๊สไม่พอโผล่มาทันที เลยไม่กล้าซัดต่อเด๊วเครื่องพัง วันจันทร์กะว่าจะเข้าไปที่อู่แก๊ส ให้ปรับแรงดันตรงหม้อต้มให้สุดไปเลย แล้วจะลองจูนละเอียดอีกที หวังว่าน่าจะจ่ายแก๊สพอกับ 1Jbo เพราะถ้าไม่พอคงจะขยับสเต็ปตามนี้ 1. เปลี่ยนหม้อต้มเป็น KME Gold ตัวแรง+แพง 2. จับ Bigas double ตัวเดิมที่ใช้อยู่ก่อนหน้านี้ มาใส่คู่กับ Toma antartic ไปเลย เพราะตอนนี้ห้องเครื่องมีเนื้อที่เหลือพอยัดได้แน่ แต่คงเดินสายซะวุ่น กะว่าถ้าทำ step นี้น่าจะรับได้ซัก 400 แรงม้า (รึเปล่า?) มีใครใช้หม้อต้ม Tomasetto รุ่น antartic เหมือนผมบ้างมั้ยครับ รบกวนช่วยแชร์ข้อมูลด้วยครับ ว่าเจ้าหม้อต้มตัวนี้ จ่ายแก๊สพอหรือไม่พอ... ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to boost For This Useful Post: |  nom (03-04-2013), tatizoodlor (23-05-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2009 
				
                                Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus 
				Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
				
				
					กระทู้: 603
				 
                                 
	Thanks: 807 
	
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: |  nom (03-04-2013), tatizoodlor (23-05-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2007 
				
                                Car Brand: BMW E34 525IA 
				Engine Type: 1JZ Turbo 
                                
                                ที่อยู่: สมุทรปราการ+BKK 
				
				
					กระทู้: 51
				 
                                 
	Thanks: 45 
	
		
			
				Thanked 43 Times in 24 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ไปเคลมคืนร้านได้มั้ยครับเนี่ย ว่าหม้อต้มตัวนี้โฆษณาspec เกินจริง แต่เอาไว้เด๊วผมจะลองไปปรับแรงดันหม้อต้มให้สุดก่อน ได้ผลยังไงเด๊วจะมาบอกอีกทีครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to boost For This Useful Post: |  nom (03-04-2013), tatizoodlor (23-05-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2009 
				
                                Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus 
				Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
				
				
					กระทู้: 603
				 
                                 
	Thanks: 807 
	
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: |  nom (03-04-2013), tatizoodlor (23-05-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  tatizoodlor (23-05-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 243
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 80 Times in 67 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to BirdyReds For This Useful Post: |  tatizoodlor (23-05-2015)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |