ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ใครรู้บ้าง แก้ไขยังไง
			 
			พอดีผมเพิ่งไปติดแก๊สหัวฉีด AG หม้อ Zavoli type A/S ถัง 68 ลิตร ในvolvo940 1jz-bo เติมเต็มถัง วิ่งได้ 250 โล กินมากไปรึป่าว อยากทราบว่าใครที่ติดแก๊สมาแล้ว เวลาวิ่งเเก๊ส เครื่องเดินเรียบรึป่าว เวลาวิ่งมีสะดุดไหม วิ่งดีเท่าน้ำมันอะป่าว ส่วนของผมก่อนติดแก๊ส วิ่งน้ำมนไม่สะดุดเลย พอติดแก๊สแล้ว วิ่งน้ำมัน มันสะดุด มีวิธีเช็คดูต้องไหน แก้ไขยังไง พอวิ่งแก๊สก็คล้ายว่ามันอืด วิ่งไม่เรียบ สะดุด แบบนี้ต้องให้ช่างจูนใหม่อะป่าวคับ พอดีเพิ่งติดมา 1 อาทิดเอง มีโอกาสไหมที่แกีสเดินไม่เรียบเปงที่คอยล์จุดระเบิด ใครพอรู้ช่วยแนะนำทีคับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย namyen940JZ : 20-04-2011 เมื่อ 19:43.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                Car Brand: รถสปอต(ไรเดอร์) 
				Engine Type: อยู่ใต้ฝากระโปรงอ่ะดีแล๋ว 
                                
                                ที่อยู่: ปากน้ำ 
				
				
					กระทู้: 57
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 40 Times in 35 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย callorie : 21-04-2011 เมื่อ 16:16.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to callorie For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2011 
				
                                Car Brand: Nissan 
				Engine Type: 1J GE 
                                
                                ที่อยู่: pakchong 
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to takumiaryi For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 237
				 
                                 
	Thanks: 197 
	
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ก่อน ติดตรวจสอบระบบไฟหรือป่าว อาจจะเป็นได้ หัวเทียน ด้วยนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to krupree For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หัวเทียนเพิ่งเปลี่ยนก่อนติดแก๊สวันเดียวเองคับ ใส่เบอ 6 ผมติดแก๊สก่อนสงกานไม่กี่วันเอง ผมก็เลยงง ช่างแก๊สบอกว่า พวกคอย์ลระบบไฟจุดระเบิดมันกำลังจะเสีย ก่อนติดตั้งแก๊สเลยไม่ออกอาการสะดุด พอติดแก๊สไปแล้ว ใช้แก๊สเหมือนช่วยเร่งให้อาการมันเสีย ออกมา ก็เลยไม่รู้ว่าจิงเท็จยังไง ตอนนี้เครียดมากเลย วิ่งทั้งแก๊ส ทั้งน้ำมัน สะดุดหมดเลย แล้วบูสมา 0.5 กว่าๆเอง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to namyen940JZ For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 128
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			
				Thanked 52 Times in 32 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แต่ ขอบอกกินมากๆ ของผมมิค37mm.ติดบูส0.9บาร์ วิ่งกทม.อุดร500โลหมด750บาท วิ่ง140 120แล้วแต่จังหวะ ถังนึง48ลิดตวิ่งได้/270-290โลนะครับ แต่เจโบแก๊สหัวเทียนขั้นต่ำ ต้องเบอร8 NGKนะ แต่ละยี้ห้อ เบอรไม่เหมือนกันนะ มีกระทู้ดูเบอร์อยู่แต่ละยี้ฮ้อครับ ผมลองแล้วเบอร6วิ่งได้แค่ตอนต้นดีพอบูส จุดไม่ดี วิ่งบูสไม่ออกเลยวิ่งไดแค่140เอง เปลี่ยนใช้เบอร8 ปี้ดเลย ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aoh_sriracha : 21-04-2011 เมื่อ 19:19.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to aoh_sriracha For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA CROWN 
				Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) 
                                
                                ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
				
				
					กระทู้: 133
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แล้วแบบนี้ลองเปลี่ยนเปงเบอ 8 หรือ 9 มันจะให้กระตุกรึป่าวคับ แล้วเบอ 6 นี่วิ่งน้ำมันไม่ดีเหรอคับ แต่ก่อนติดแกสผมใช้เบอ 6 ก็ไม่มีปัญหาไรเลย พอติดแกส แล้ววิ่งน้ำมัน สะดุดกระจายเลย มีวิธีการเช็คคอย์ลว่ามันดีหรือเสียอะป่าวคับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย namyen940JZ : 22-04-2011 เมื่อ 12:43.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| อยากเพิ่ม lamda ครับ ใครรู้บ้าง | วิท | ClubJZ ! GAS | 3 | 05-05-2008 10:32 |