ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2010 
				
                                Car Brand: stada 
				Engine Type: 2JZ GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: rayong 
				
				
					กระทู้: 29
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เครื่องสั่นเวลาตัดแก๊สเป็นน้ำมัน
			 
			ของผม 2 JZ vvti เครื่องสั่นเวลาตัดแก๊สเป็นน้ำมันตอนรอบเดินเบาครับจ  ะมีอาการรอบตกแล้วสั่นเหมือนจะดับครับแต่รอนิดนึงมัน  ก็หายครับเป็นเพราะอะไรครับจำเป็นต้องแก้ไขหรือเปล่า ขอทราบแนวทางแก้ไขด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขออนุญาตเจ้าของกระทู้นะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			ของผมเป็นเหมือนกันครับ แต่เป็นตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก้ส อาการเหมือนน้ำมันท่วมเพราะหัวฉีดรั่ว แต่ตอนเช้าหรือตอนไหนๆสตาร์ทด้วยน้ำมันชึ่งเดียวก็ติ ดทุกครั้ง เลยไม่แน่ใจว่าเป็นที่หัวฉีดรั่วหรือไม่ เพราะได้ยินมาว่าถ้าหัวฉีดรั่วจะสตาร์ทยาก(เครื่อง 1j Ge,แก้สหัวฉีด Ac) ยังไม่ได้แก้ไขอะไรเลยครับ รบกวนพี่ๆช่วยชี้แนวให้หน่อย ว่าต้องเริ่มดูจากตรงไหนก่อน ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย มานะ : 08-01-2011 เมื่อ 20:33.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 193
				 
                                 
	Thanks: 20 
	
		
			
				Thanked 157 Times in 80 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองเปลี่ยนที่รอบสองหน่อยสัก 2500ครับ ถ้าเปลี่ยนเป็นแก็สเครื่องยังไม่ร้อนพอเครื่องก็สั่น  นะครับแบบว่าหม้อต้มจ่ายแก้สยังไม่คงที่ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ส่วนเครื่องวีวีนั้นเป็นเรื่องปกติครับเครื่องจะพยาม ยามให้เดินเบารอบตำที่สุดแต่ไม่ดับ แต่บางทีก็เกิดจากจูนแก็สหนาหรือบางเกินไปทำให้เครื่ องจำและพยายามจ่ายนำมันชดเชยกระมั่งผมคาดเดาจากที่เค ยใช้วีวี    รอเชียรท่านอื่นมาตอบครับ | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: |  มานะ (09-01-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |