ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2009 
				
                                Car Brand: CEFIRO 
				Engine Type: 5555 
                                
                                ที่อยู่: BANGKOK 
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ถามเรื่องจูนกล่องหน่อยฮะ
			 
			เวลาที่เค้าจูน V pro กันค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรหรอครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แล้วถ้า Vpro 3.24 กับ 3.3 ไปจูนนี่เค้าคิดราคาเท่ากันไหมครับ  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to tongsiam For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 10000 +- ครับ เวอร์ชั่นไหนก็ราคาใกล้เคียงกันครับ ยิ่งเวอร์ชั่นใหม่ยิ่งง่ายคนจูน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปล.มือจูนดีๆ ส่วนใหญ่ไม่แนะนำให้ใช้กล่องราคาแพงครับ แต่จะเน้นให้พอเพียงต่อความต้องการของเราแค่นั้นพอแล ้ว รถใหม่ๆ เครื่องรุ่นใหม่ๆ ที่ต้องการลูกเล่นจากกล่องเวอร์ชั่นนั้นจริงๆ  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 5 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post: |  arrow4air (06-10-2012), chpattana (03-06-2011), kangboss244 (07-02-2011), Lucky (03-06-2011), pank42 (22-05-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2008 
				
                                Car Brand: JAZZ GE 
				Engine Type: อดีต 2JZGTE ปัจจุบัน L15A 
                                
                                ที่อยู่: Suwinthawong - Nawamin 
				
				
					กระทู้: 37
				 
                                 
	Thanks: 65 
	
		
			
				Thanked 40 Times in 18 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างถึง: 
	
    | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to zap Cefiro* For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  รถน้องตั้ม เป็นไงบ้างครับ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 3 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2009 
				
                                Car Brand: CEFIRO 
				Engine Type: 5555 
                                
                                ที่อยู่: BANGKOK 
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เเร้วเรื่องกล่องเทียม(ปลอม) มีไหมครับ ถ้ามี 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เราจะดูได้ไหมว่าไหนแท้/เทียม ไหนๆก็ถามเเร้ว ทีเดียวจบไปเลย รถผม 1j Td-07 25g แคม272 / Os 2 แผ่น รบกวนเเนะนำหน่อยครับ ถ้าเป็นพวกพี่จะใช้กล่องอะไรดีครับ??  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to tongsiam For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ติ๊กอะไรครับ หัวเทียนเบอร์อะไร บิดแคมไปหรือยัง บูสปรับไว้เท่าไร อย่างน้อย ก็คงจะต้องกล่องเงิน โปร ขึ้นไปแล้วครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ถ้าไม่ได้ทำรถแข่ง กล่องเงิน 2.1 + แม๊ปม่วง ก็พอแล้วครับ...เพราะ 07-25G มันทำลมหวังผลได้ไม่เกิน 1.7 บาร์อยู่แล้ว ซัก 1.5 บาร์ น่าจะกำลังดี  | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following 3 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   พี่โจ โปรสตรีท เคยลงไว้ครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=34838:)
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HS9KRM : 19-05-2010 เมื่อ 12:00.  | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following 3 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2008 
				
                                Car Brand: JAZZ GE 
				Engine Type: อดีต 2JZGTE ปัจจุบัน L15A 
                                
                                ที่อยู่: Suwinthawong - Nawamin 
				
				
					กระทู้: 37
				 
                                 
	Thanks: 65 
	
		
			
				Thanked 40 Times in 18 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สงสัยต้องเบิ้ลโบออฟแล้วล่ะมั๊งครับตั๊ม  มันคายไม่หมดย้อนออกโบลูกหลัง   แถมเป็นเกียร์ธรรมดาอีกถอนคันเร่งทีรอบเครื่องมันดึง  กลับเยอะมาก    
		
	
		
		
		
		
			หรือไม่ก็ลองหาพวก super sound น่าจะคายได้ดีกว่า SQV หรือโบออฟที่วาว์ลโต ๆ หน่อยสัก 50 mm ขึ้น 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			 | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 3 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยู่ที่เดิมครับ...แต่คลัทช์กำลังจะมาถึงอาทิตย์หน้า  แล้ว คงจได้ขับเร็วๆ นี้ครับ อิอิ 
		
	
		
		
			ปล.อันนี้เป็นรูปที่ถ่ายตอนซื้อมาจากยุ่นครับ...  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 3 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post: | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |