ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2009 
				
                                Car Brand: Mighty-x 
				Engine Type: 2jz-ge 
                                
                                ที่อยู่: Ayutthaya 
				อายุ: 41 
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 113 
	
		
			
				Thanked 58 Times in 33 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ไมตี้ 2j ไม่โบ เกียร์ออโต้ แล้วเฟืองท้ายเดิม ออกตัวรอนานมากครับ
			 
			ตอนนี้ลงเกียร์ออโต้ แล้วเฟืองท้ายเดิม ออกตัวรอนานมาก ไม่รู้ว่ามันทำไห้กินแก๊สด้วยเปล่า เลยอยากถามพี่ๆที่ลง2j ออโต้ในไมตี้ว่าไล่เฟืองท้ายกันเท่าไร แล้วเบรคด้วย ขอบคุณครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to ludwig_awsb For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (01-10-2009), Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 14
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 นี้เลยน้องใช้   10/43  เบรคหน้าหรือหลัง   หน้าก็ใช้  
		
	
		
		
		
		
		
	
	r32 หลังก็หา ของคราวตัวเป็นดิสนะ แค่นี้ก็จบแล้วใช้งบ ประมาณ 23000 รวมค่าแรงด้วย     ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to mr.efi For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011), ludwig_awsb (04-10-2009)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2009 
				
                                Car Brand: Mighty-x 
				Engine Type: 2jz-ge 
                                
                                ที่อยู่: Ayutthaya 
				อายุ: 41 
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 113 
	
		
			
				Thanked 58 Times in 33 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ยกเพลาของคราวเลยหรอครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ludwig_awsb For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: นิสสัน 
				Engine Type: uz เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: เพชรบุรี 
				
				
					กระทู้: 70
				 
                                 
	Thanks: 79 
	
		
			
				Thanked 65 Times in 28 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ไม่น่าอืดมากนะครับ(คำถามไม่ค่อยชัดเจนเท่าไร)
			 
			รถที่ใช้ไมตี้ 4 ประตู เครื่อง 2 เจ จีอี เกียรออโต้ เฟืองเดิม 4.3 ก็ปรูดปราดดีนะครับ อัตราการกินก็ประมาณ 6-8 กิโลเมตร/แก๊ส 1 ลิตร แต่ตอนนี้ใช้เปลี่ยนเฟือง 10/41 มาก็โอเคนะครับ ผมว่า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	1.จูนแก๊สดีๆน่าจะจบนะครับ(ส่วนตัวใช้แลมด้าคุมแก๊สอ ีกทีหนึ่ง)หม้อต้มธรรมดา มิมแก๊ส 2.ตั้งองศาไฟแก่ขึ้นอีกนิดหนึ่ง ถ้าอืดน่าจะมาจากสาเหตุอื่นลองเช็คโคสดูก่อนว่าน่าจะ มาจากสาเหตุใด เพราะเฟืองท้ายเดิมผมก้อกดมิดไมล์ 160 แบบสบายๆไม่รอรอบ ส่วนระบบเบรคค่อยทำทีละอย่างไป 1.ไล่ระบบเดิมให้สมบูรณ์ก่อน เพราะถ้าไม่ซิ่งมากก็เอาอยู่ครับ 2.ลองเปลี่ยนหม้อลมสัก 1 ชั้นครึ่งลองดูก่อนว่าเปงอย่างไร เหมาะสมกับเราหรือยัง 3.ลองเปลี่ยนผ้าเบรคเกรดที่ทนความร้อนสูงขึ้นใส่เข้า ไป หรือจะเอาทีเดียวจบก็ลองหาเบรคหน้าพวกสกายไล/อริสโต้ มาแปลงใส่ 4.ส่วนเฟืองท้ายลองดูละกันว่าของเดิมเป็น 4.1/4.3 แต่ของเดิมของไมตี้ผมว่าก้อโอเคนะทั้งอึดและทนโครตๆถ ้าจะหาดิสมาใส่เพลาท้าย ลองแปลงเอาดิสของพวกสกายไลมาแปลงก็จบครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to ord6859 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011), ludwig_awsb (13-10-2009)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |