ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-08-2008, 23:05   #1
sobat5
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 sobat5 is on a distinguished road
Unhappy ขอความอนุเคราะห์ข้อมูลเฟืองท้ายโตโยต้าไทเกอร์

- สวัสดีครับ ผมพึ่งนำโตโยต้าไทเกอร์ วีเวอร์ชั่น เครื่อง 2499 ไปเปลี่ยนเป็น 1J_ge 2500 ธรรมดา และติดตั้งแก๊ซLpg ลองขับได้ 3 วันแล้ว รอบไมล์อ่อนกว่าความเร็วจริง 20% ส่วนรอบเครื่องใช้รอบสูงเหมือนตอนยังไม่ได้เปลี่ยนเค รื่อง คือ ความเร็วรอบ 2500 รอบ/นาที ความเร็วของรถอยู่ที่ 80 กม./ชม. อยากถามพี่ๆว่า จะต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายหรือไม่ อย่างไร อยากได้ความเร็วสัก 100 กม./ชม.ที่รอบ 2500 รอบ/นาที ...ครับ หวังว่าคงจะได้รับความอนุเคราะห์จากพี่ๆทุกคนนะครับ
sobat5 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-08-2008, 08:49   #2
aeka98
Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 aeka98 is on a distinguished road
ไม่รู้ว่าเป็นไทกอร์ตัวเดียวกับของผมรึเปล่านะ ของผมปี 2002 เฟืองท้ายเดิม 4.1 ครับ ผมโทรถามศูนย์ใหญ่เลย ของผมลง 2Jดา (ไม่โบ) 100 กม./ชม. รอบเครื่องอยู่ที่ 2250 rpm.
aeka98 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-08-2008, 10:39   #3
Pthatsana
Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 Pthatsana is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ aeka98 อ่านกระทู้
ไม่รู้ว่าเป็นไทกอร์ตัวเดียวกับของผมรึเปล่านะ ของผมปี 2002 เฟืองท้ายเดิม 4.1 ครับ ผมโทรถามศูนย์ใหญ่เลย ของผมลง 2Jดา (ไม่โบ) 100 กม./ชม. รอบเครื่องอยู่ที่ 2250 rpm.
ขอถามคุณaeka98หน่อยครับ รถคุณวิ่งอืดไหม และกินแกสอยู่กี่กิโล/ลิตรและวิ่งที่ความเร็วเท่าไร ครับ (ของผมกำลังวางเครื่อง 2Jไม่โบ ลงนิสสันExciter เฟืองท้ายเดิม4.1 )
Pthatsana is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-08-2008, 10:59   #4
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sobat5 อ่านกระทู้
- สวัสดีครับ ผมพึ่งนำโตโยต้าไทเกอร์ วีเวอร์ชั่น เครื่อง 2499 ไปเปลี่ยนเป็น 1J_ge 2500 ธรรมดา และติดตั้งแก๊ซLpg ลองขับได้ 3 วันแล้ว รอบไมล์อ่อนกว่าความเร็วจริง 20% ส่วนรอบเครื่องใช้รอบสูงเหมือนตอนยังไม่ได้เปลี่ยนเค รื่อง คือ ความเร็วรอบ 2500 รอบ/นาที ความเร็วของรถอยู่ที่ 80 กม./ชม. อยากถามพี่ๆว่า จะต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายหรือไม่ อย่างไร อยากได้ความเร็วสัก 100 กม./ชม.ที่รอบ 2500 รอบ/นาที ...ครับ หวังว่าคงจะได้รับความอนุเคราะห์จากพี่ๆทุกคนนะครับ
ก็ไมล์มันอ่อนนี่ครับ พี่วิ่ง 80 ความเร็วจริงก็ 100 ไม่ใช่เหรอครับ อย่างนี้ต้องไปใส่กล่องปรับไมล์ความเร็วให้ตรงเท่านั ้นครับ เฟืองท้ายไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับถ้ามันไม่อืด
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
anas-3004 (22-03-2012), redkings (22-03-2012)
เก่า 07-08-2008, 17:17   #5
sobat5
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 sobat5 is on a distinguished road
Smile หารือต่อครับ(ไทเกอร์)

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ก็ไมล์มันอ่อนนี่ครับ พี่วิ่ง 80 ความเร็วจริงก็ 100 ไม่ใช่เหรอครับ อย่างนี้ต้องไปใส่กล่องปรับไมล์ความเร็วให้ตรงเท่านั ้นครับ เฟืองท้ายไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับถ้ามันไม่อืด
ไทเกอร์ของผมซื้อมาเมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้วน่าจะปี พ.ศ.2543/ค.ศ.2000 ซื้อก่อนระบบD4Dจะออกมาเฉียดฉิวเลย น่าจะอับเกรดมาจากไมตี้เอ็ก เปลี่ยนแค่รูปโฉมครับ ที่อยากเปลี่ยนเฟืองเพราะรู้สึกว่าใช้รอบสูงถึง 2500 รอบแต่รถวิ่งได้แค่ 80 Km/hr แต่รถรุ่นใหม่ๆเค้าจะวิ่งได้ถึง 100 Km/hr รู้สึกสงสารเครื่องยนต์หากวิ่งไกลๆจะทำงานหนักตลอดคร ับ ส่วนปกติผมไม่ค่อยวิ่งไวอยู่แล้ว แต่วิ่งทางไกลอยู่บ้าง พาครอบครัวไปเที่ยวฯ /ส่วนเฟืองท้ายผมยังไม่มีความรู้ครับว่าเป็นขนาด 4.1 หรือไม่ ต้องขออภัย ต่อไปต้องเริ่มศึกษาบ้างแล้ว เพื่อความอยู่รอดของตนเอง ยังไงเสียยังต้องการคำแนะนำจากพี่ๆทุกคนให้คำแนะนำหล ายๆเรื่องก็ได้นะครับจะเป็นพระคุณอย่างสูง ตอนนี้โทรบอกช่างที่ได้ประกอบเครื่องให้หาเพลาไว้ แต่มิได้บอกว่าจะใช้เท่าไร ขอให้รถเพิ่มความเร็วโดยใช้รอบน้อยลงก็พอใจแล้ว.ขอบค ุณทุกท่านครับที่ให้คำแนะนำในตอนนี้และต่อๆไป...
sobat5 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-01-2012, 21:19   #6
น้าเลย์
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: TIGER ปี 2000
Engine Type: 2JZ-GE M/T 5 SPEED (5L)
ที่อยู่: NAKONPATOM
อายุ: 39
กระทู้: 7
Thanks: 6
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 น้าเลย์ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sobat5 อ่านกระทู้
ไทเกอร์ของผมซื้อมาเมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้วน่าจะปี พ.ศ.2543/ค.ศ.2000 ซื้อก่อนระบบD4Dจะออกมาเฉียดฉิวเลย น่าจะอับเกรดมาจากไมตี้เอ็ก เปลี่ยนแค่รูปโฉมครับ ที่อยากเปลี่ยนเฟืองเพราะรู้สึกว่าใช้รอบสูงถึง 2500 รอบแต่รถวิ่งได้แค่ 80 Km/hr แต่รถรุ่นใหม่ๆเค้าจะวิ่งได้ถึง 100 Km/hr รู้สึกสงสารเครื่องยนต์หากวิ่งไกลๆจะทำงานหนักตลอดคร ับ ส่วนปกติผมไม่ค่อยวิ่งไวอยู่แล้ว แต่วิ่งทางไกลอยู่บ้าง พาครอบครัวไปเที่ยวฯ /ส่วนเฟืองท้ายผมยังไม่มีความรู้ครับว่าเป็นขนาด 4.1 หรือไม่ ต้องขออภัย ต่อไปต้องเริ่มศึกษาบ้างแล้ว เพื่อความอยู่รอดของตนเอง ยังไงเสียยังต้องการคำแนะนำจากพี่ๆทุกคนให้คำแนะนำหล ายๆเรื่องก็ได้นะครับจะเป็นพระคุณอย่างสูง ตอนนี้โทรบอกช่างที่ได้ประกอบเครื่องให้หาเพลาไว้ แต่มิได้บอกว่าจะใช้เท่าไร ขอให้รถเพิ่มความเร็วโดยใช้รอบน้อยลงก็พอใจแล้ว.ขอบค ุณทุกท่านครับที่ให้คำแนะนำในตอนนี้และต่อๆไป...
อความรู้ด้วยคนครับบบ
ของผม TIGER 5L ปี 2000 เครื่อง 3000 CC.
วางเครื่อง 2J-GE ฝาดำ ชนเกียร์ 5L
อยากรู้ว่าต้องชนเฟืองท้ายเท่าไหร่ดีครับถึงจะโอเค
กลัวเฟืองท้ายเดิมจะไปซะก่อนนะ ขอร้องงงง
น้าเลย์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-01-2012, 22:55   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sobat5 อ่านกระทู้
ไทเกอร์ของผมซื้อมาเมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้วน่าจะปี พ.ศ.2543/ค.ศ.2000 ซื้อก่อนระบบD4Dจะออกมาเฉียดฉิวเลย น่าจะอับเกรดมาจากไมตี้เอ็ก เปลี่ยนแค่รูปโฉมครับ ที่อยากเปลี่ยนเฟืองเพราะรู้สึกว่าใช้รอบสูงถึง 2500 รอบแต่รถวิ่งได้แค่ 80 Km/hr แต่รถรุ่นใหม่ๆเค้าจะวิ่งได้ถึง 100 Km/hr รู้สึกสงสารเครื่องยนต์หากวิ่งไกลๆจะทำงานหนักตลอดคร ับ ส่วนปกติผมไม่ค่อยวิ่งไวอยู่แล้ว แต่วิ่งทางไกลอยู่บ้าง พาครอบครัวไปเที่ยวฯ /ส่วนเฟืองท้ายผมยังไม่มีความรู้ครับว่าเป็นขนาด 4.1 หรือไม่ ต้องขออภัย ต่อไปต้องเริ่มศึกษาบ้างแล้ว เพื่อความอยู่รอดของตนเอง ยังไงเสียยังต้องการคำแนะนำจากพี่ๆทุกคนให้คำแนะนำหล ายๆเรื่องก็ได้นะครับจะเป็นพระคุณอย่างสูง ตอนนี้โทรบอกช่างที่ได้ประกอบเครื่องให้หาเพลาไว้ แต่มิได้บอกว่าจะใช้เท่าไร ขอให้รถเพิ่มความเร็วโดยใช้รอบน้อยลงก็พอใจแล้ว.ขอบค ุณทุกท่านครับที่ให้คำแนะนำในตอนนี้และต่อๆไป...
มั่นใจหรือเปล่าว่ารถเราวิ่งสี่เกียร์ หรือวิ่งอยู่ที่เกียร4แน่ๆ ผมเองใช้สปอร์ตไรเดอร์ วางเครื่องสองเจไม่โบ เฟืองท้ายเดิม ความเร็ว120 วัดรอบอยู่ที่ 3000 ผมว่ามันก็ปกติ แต่ถ้าจะให้วัดรอบลดลงก็คงต้องลดเฟืองท้ายให้เบอร์ต่ ำลงอีก แต่มันแลกกับการออกตัวอืดมากขึ้น ลองตัวเช็คดูอีกทีให้แน่นอนก่อนว่าวัดรอบกับความเร็ว ได้แปลงเรียบร้อยแล้ว
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ น้าเลย์ อ่านกระทู้
อความรู้ด้วยคนครับบบ
ของผม TIGER 5L ปี 2000 เครื่อง 3000 CC.
วางเครื่อง 2J-GE ฝาดำ ชนเกียร์ 5L
อยากรู้ว่าต้องชนเฟืองท้ายเท่าไหร่ดีครับถึงจะโอเค
กลัวเฟืองท้ายเดิมจะไปซะก่อนนะ ขอร้องงงง

ผมว่ามันก็โอน่ะครับ เกียร์กับเฟืองท้ายของเดิม เปลี่ยนแค่ตัวเครื่อง
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-01-2012, 10:04   #8
artjar
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: Toyota Tiger
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: bangkok-lopburi
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 artjar is on a distinguished road
ของผม tiger d4d ปี 2004 เฟืองท้ายเดิม แก๊สมิก

ลง 1jz-ge วิ่งความเร็ว 100 รอบ 2600

ออกตัวอืดไม่อืด ของผมอาศัยปรับพาวเวอร์วาวครับ
artjar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to artjar For This Useful Post:
commusio (10-02-2012)
เก่า 07-08-2008, 13:10   #9
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sobat5 อ่านกระทู้
- สวัสดีครับ ผมพึ่งนำโตโยต้าไทเกอร์ วีเวอร์ชั่น เครื่อง 2499 ไปเปลี่ยนเป็น 1J_ge 2500 ธรรมดา และติดตั้งแก๊ซLpg ลองขับได้ 3 วันแล้ว รอบไมล์อ่อนกว่าความเร็วจริง 20% ส่วนรอบเครื่องใช้รอบสูงเหมือนตอนยังไม่ได้เปลี่ยนเค รื่อง คือ ความเร็วรอบ 2500 รอบ/นาที ความเร็วของรถอยู่ที่ 80 กม./ชม. อยากถามพี่ๆว่า จะต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายหรือไม่ อย่างไร อยากได้ความเร็วสัก 100 กม./ชม.ที่รอบ 2500 รอบ/นาที ...ครับ หวังว่าคงจะได้รับความอนุเคราะห์จากพี่ๆทุกคนนะครับ

แปลงวัดรอบเป็น 6สูบหรือยังครับ
ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-08-2008, 17:15   #10
sobat5
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 sobat5 is on a distinguished road
Smile หารือต่อครับ(ไทเกอร์)

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ก็ไมล์มันอ่อนนี่ครับ พี่วิ่ง 80 ความเร็วจริงก็ 100 ไม่ใช่เหรอครับ อย่างนี้ต้องไปใส่กล่องปรับไมล์ความเร็วให้ตรงเท่านั ้นครับ เฟืองท้ายไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับถ้ามันไม่อืด
ไทเกอร์ของผมซื้อมาเมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้วน่าจะปี พ.ศ.2543/ค.ศ.2000 ซื้อก่อนระบบD4Dจะออกมาเฉียดฉิวเลย น่าจะอับเกรดมาจากไมตี้เอ็ก เปลี่ยนแค่รูปโฉมครับ ที่อยากเปลี่ยนเฟืองเพราะรู้สึกว่าใช้รอบสูงถึง 2500 รอบแต่รถวิ่งได้แค่ 80 Km/hr แต่รถรุ่นใหม่ๆเค้าจะวิ่งได้ถึง 100 Km/hr รู้สึกสงสารเครื่องยนต์หากวิ่งไกลๆจะทำงานหนักตลอดคร ับ ส่วนปกติผมไม่ค่อยวิ่งไวอยู่แล้ว แต่วิ่งทางไกลอยู่บ้าน พาครอบครัวไปเที่ยวฯ /ส่วนเฟืองท้ายผมยังไม่มีความรู้ครับว่าเป็นขนาด 4.1 หรือไม่ ต้องขออภัย ต่อไปต้องเริ่มศึกษาบ้างแล้ว เพื่อความอยุ่รอดของตนเอง ยังไงเสียยังต้องการคำแนะนำจากพี่ๆทุกคนให้คำแนะนำหล ายๆเรื่องก็ได้นะครับจะเป็นพระคุณอย่างสูง ตอนนี้โทรบอกช่างที่ได้ประกอบเครื่องให้หาเพลาไว้ แต่มิได้บอกว่าจะใช้เท่าไร ขอให้รถเพิ่มความเร็วโดยใช้รอบน้อยลงก็พอใจแล้ว.ขอบค ุณทุกท่านครับที่ให้คำแนะนำในตอนนี้และต่อๆไป...
sobat5 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-01-2012, 20:58   #11
aut
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 14
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 aut is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sobat5 อ่านกระทู้
- สวัสดีครับ ผมพึ่งนำโตโยต้าไทเกอร์ วีเวอร์ชั่น เครื่อง 2499 ไปเปลี่ยนเป็น 1J_ge 2500 ธรรมดา และติดตั้งแก๊ซLpg ลองขับได้ 3 วันแล้ว รอบไมล์อ่อนกว่าความเร็วจริง 20% ส่วนรอบเครื่องใช้รอบสูงเหมือนตอนยังไม่ได้เปลี่ยนเค รื่อง คือ ความเร็วรอบ 2500 รอบ/นาที ความเร็วของรถอยู่ที่ 80 กม./ชม. อยากถามพี่ๆว่า จะต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายหรือไม่ อย่างไร อยากได้ความเร็วสัก 100 กม./ชม.ที่รอบ 2500 รอบ/นาที ...ครับ หวังว่าคงจะได้รับความอนุเคราะห์จากพี่ๆทุกคนนะครับ
ผมไทเกอร์d4d 2500cc 1jz vvit มีคลังคาแครี่บอย ถังNGV100Lระบบดูด ยาง225/75/15ยก2นิ้ว เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก10/41เป็น9/41 ก่อนเปลี่ยนวิ่งเทียบกับหลักกม.ดูจะอ่อนประมาณ20% พอเปลี่ยนแล้วจะอ่อนประมาณ 5-7% ผมให้K_เอกMPAX ให้แก้ใหม่ ผลออกมาไมล์แข็งไม่ถึง 1% ความเร็วของรถอยู่ที่ 100 กม./ชมรอบ 2400รอบ 120 กม./ชมรอบ 2800รอบ 140 กม./ชมรอบ 3600รอบ มีเพื่อนแนะนำให้เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก8/39 เพราะเห็นว่ารอบยังเหลือ และจะช่วยในการออกตัวครับ
aut is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to aut For This Useful Post:
essovesso (20-09-2014)
เก่า 02-02-2012, 21:37   #12
manop
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว manop
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 1 J BO VVTI
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 164
Thanks: 11
Thanked 145 Times in 55 Posts
คะแนน: 16 manop is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ aut อ่านกระทู้
ผมไทเกอร์d4d 2500cc 1jz vvit มีคลังคาแครี่บอย ถังNGV100Lระบบดูด ยาง225/75/15ยก2นิ้ว เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก10/41เป็น9/41 ก่อนเปลี่ยนวิ่งเทียบกับหลักกม.ดูจะอ่อนประมาณ20% พอเปลี่ยนแล้วจะอ่อนประมาณ 5-7% ผมให้K_เอกMPAX ให้แก้ใหม่ ผลออกมาไมล์แข็งไม่ถึง 1% ความเร็วของรถอยู่ที่ 100 กม./ชมรอบ 2400รอบ 120 กม./ชมรอบ 2800รอบ 140 กม./ชมรอบ 3600รอบ มีเพื่อนแนะนำให้เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก8/39 เพราะเห็นว่ารอบยังเหลือ และจะช่วยในการออกตัวครับ
ขอเบอร์หน่อยครับ จะสอบถาม วีวีกับการใช้ ngv ระบบดูดครับ 0819831397
manop is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-02-2012, 17:56   #13
narong1138
Senior Member
 
รูปส่วนตัว narong1138
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
อายุ: 57
กระทู้: 96
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 18 narong1138 is on a distinguished road
ผม 2๋JZ GE AUTO FIX MIX 100 รอบอยู่ 2520 Rpm ครับ เฟืองท้าย 10: 43 ครับ ยาง 235/70/15
วัดจาก GPS ไมล์ ไม่ขึ้นแล้วหลังจากน้ำท่วม ไปกับน้ำแล้ว
narong1138 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-02-2012, 13:41   #14
barame
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: XXX
Engine Type: XXX
ที่อยู่: XXX
กระทู้: 1
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 barame is on a distinguished road
ของผมสปอร์ตไรเดอร์ ขับสองครับ ปี 99 เครื่องเดิม 5L วาง 2J ฝาดำ auto ใส่กล่องแปลงไมล์แปลงรอบแล้ว เฟืองท้ายเดิม 9/41 ที่ 100 รอบเครื่อง 2750 ที่ 120 รอบ 3000 ครับ กิน LPG Mix 2.2 บาทต่อกม. ที่ราคาปัจจุบัน 11.69 ครับ
barame is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels