ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				1j gte vvt-i ราคานี้แพงไปมั้ยครับ
			 
			1j gte vvt-i เกียร์ Manual โดยใช้เกียร์ของเครื่อง j โดยตรงเลย วางใน vigo 4 door 2.5 ic ทางอู่เสนอราคาที่ 120000 แบบขับรถออกได้เลยน่ะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	อยากทาบข้อมูลดังนี้ 1. ราคานี้เป็นไงบ้างครับ 2. ผมควรต้องถามเขาอะไรบ้างสิ่งที่ผมต้องได้ 3. หรือท่านใดมีที่อื่นแนะนำหรือความคิดเห็นเช่นใดครับ เพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับ ปล. อู่บุญทวี ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ของเพื่อนผม..2j-gte/mt 6speed ท่อมีเนียมดัดทรายดัดทราย.. อิเตอร์26..กรองเปลือย hks เห็ด หม้อน้ำ j-bo เฟืองท้าย สกายลาย.. เบรค..32 gts..จบอยู่ที่ 110000 รับประกันด้วย..ประมาณเดือนรึสองเดือนนี่ล่ะคับ.. ประมาณ 2 ปีที่แล้วคับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ที่เคยเหงก้อวางสวยดีนะคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่.................วายสายไม่ดี + บริการหลังการขาย ไม่ค่อยดี(เอามากๆ) ลองดูข้อมูลเยอะๆคับ อย่ารีบ ก่อนผมจะวาง เจโบ ใช้เวลาศึกษา 6 เดือน   ปล.1 J BO VVIT auto ราคา 50000-60000 บาท ลองคิดดูคับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=9344 ฟังแล้วหนาว......  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นนะครับ และถามต่อครับว่า gear manual and auto ของ j bo vvt-i นี่ความรู้สึกการขับอันไหนน่าจะดีกว่าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 91
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 17 Times in 15 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เท่าที่รู้ ถ้าเป็นเครื่อง vvti วางแล้วต้องไปให้อ.B แก้ไขให้ ศึกษาก่อนตัดสินใจครับ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ชักลังเล
			 
			ชักลังเลครับ มาถึงตอนนี้ วันนี้และเวลานี้ ราคาเครื่องมันช่างแพงเหลือเกิน ไหนจะค่าเครื่อง ไหนจะค่าวางและไหนจะค่าติด gas แล้วยังต้องมาลุ้นอีกว่าติดมาแล้ว วางมาแล้วจะมีปัญหาอะไรไหม โอยพี่น้องครับ ผมว่าราคารวมๆแล้วนี่ ซื้อรถเบนซินป้ายแดงมาติด gas ยังจะดีกว่าอีกนะครับ หรือถ้า save หน่อยก็มองมือสอง สภาพดีๆซักคัน เพราะดูแนวโน้มต่างๆแล้วค่า gas เห็นว่าจะขึ้นอีก อู่ต่างๆก็ฉวยโอกาสขึ้นราคาฟันจนหัวแบะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	    ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แสน2 เป็นผม วาง 1เจโบ ธรรมดาดีกว่าครับ เงินเหลือ เอาไปทำอย่างอื่นดีกว่า เจวีวี ได้รอบต้น แต่กลางๆปลายๆ ห้อยนะครับ ตัวธรรมดาช้าแต่หนักกว่า โมดิฟายให้แรงยากเหลือเกินเมื่อเทียบกับตัวธรรมดา ราคาอะไหล่ตอนนี้ยังแพง บางตัวหาเป็นอาทิตย์  
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: 4ประตู 
				Engine Type: เครื่องยุ่นๆ 
                                
                                ที่อยู่: .... 
				
				
					กระทู้: 874
				 
                                 
	Thanks: 549 
	
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อิอิ....พี่ต้นบอกหมดแล้ว...!!!!  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 โปรดระวัง 1เจโบvvt-i เกีย ธรรมดา ของผมจบมาที่135,000บาท วางในมิสซูพี่ผม วางมาแล้ว จนป่านนี้ยังแก้ปัญหาไม่ได้ ฮ่าๆๆ พรุ่งนี้จะไปซื้อก่อง ecuไปเปลี่ยนครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	อู่เดียวกันครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 4x4 
				Engine Type: 2JZGTE TWINTURBO AUTO 
                                
                                ที่อยู่: JZ 
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยากทราบข้อมูลถ้าจะเลือกซื้อ 1j gte vvt-i ต้องได้อะไรบ้างแบบครบๆครับ พอดีจะเอาไปวาง FORD 4x4 
		
	
		
		
		
		
		
		
			กลัวได้ไม่ครบรถไม่วิ่ง ขอบคุณครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย drcomputer : 10-06-2008 เมื่อ 00:07.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 41
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 10 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ถามคุณkคลอง3
			 
			ถามคุณkคลอง3ตอนนี้ที่อู่ว่างมีคิวต้องรอนานไมครับ ผมจะเอารถเข้าไปติด gas lpg ที่ร้านคุณเค 
		
	
		
		
		
		
		
	
	สต้าด้า 1 j vvti ใช้มิค+แลมด้า และขอราคาด้วยว่างในกะปะครับ ขอบคูรร่วงหน้าครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |