ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ไทเกอร์ d4d จะวาง  j ติดแก๊ซ
			 
			อยากถามสมาชิกท่านอื่นๆว่า ไทเกอร์ d4d วางj ตัวไหนดีที่ไม่ต้องแปลงระบบมาก 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ไม่เน้นแรง เน้นประหยัด ดูแลรักษง่าย และมีอู่วางเครื่องที่มีมาตรฐานแนะนำให้ด้วยก็จะเป็น พระคุณอย่างสูง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 50 
				
					กระทู้: 181
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 178 Times in 35 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผมเดิมเครื่อง ดีโฟว์ดี 3000 เปลี่ยนเป็น 2 เจไม่โบ ครับ วิ่งดี บรรทุก ประมาณ 300-400 โล ไม่ทราบว่าคุณบรรทุกหรือเปล่าครับ ถ้าไม่บรรทุกและส่วนใหญ่ใช้ในเมื่อง ก็ 1 เจไม่โบก็พอ ประหยัดด้วย แต่แรงน้อยไม่นิส เหมาะสำหรับ คนเท้าเบา ๆ สบาย ๆ  แต่มีบรรทุก ด้วยและเป็นคนเท้าหนัก และขับทางไกล บ่อย ๆ ก็ 2 เจไม่โบเหมือนผมครับ สามารถชนเดิม เกียร์เดิมได้เลย แค่หล่อหัวหมูใหม่ ก็จบครับ ทุกอย่างเกือบอยู่เหมือนเดิมทุกอย่างครับ ถ้ามีอะไรสงสัยปรึกษาได้ครับ 086-8013380 บิว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ครับ ไทรเกอร์เหมือนกัน ปล.ผมไม่ช่างไม่ใช่อู่ แต่เป็นคนใช้รถไทเกอร์ 2 เจไม่โบติดแก็ส มา 2 ปีกว่าแล้วครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 16
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมก็ใช้ tiger d4d เหมือนกันครับ วันนี้พึ่งได้เครื่องมาเองเป็น 1jz vvti 
		
	
		
		
		
		
		
	
	กำลังจะเอารถไปเปลี่ยน ถ้ายังงัยไม่รีบเดือนหน้าจะมาให้คำตอบครับ ว่าเป็นยังงัยบ้าง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 กําลังให้อู่ลง 2 JGE ใน Tiger D4D Sportcruiser 2wd auto เช่นกันครับ อีก 2 วันเส็รจเพื่อจะติดNGV. แล้วจะบอกความคืบหน้าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนนี้ใช้ Tiger D4D 4WD 3000cc ไม่ทรายว่าเปลี่ยนเป็น 1jz vvti จะอืดไม๊ครับ และตรงแปลงมากขนาดไหน ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ถ้าเทิร์นเครื่องแก่จะได้ส่วนลดไปอีกประมาณเท่าไหร่ รบกวนด้วยครับ ถ้าอืดเป็น 2jz vvti ขอสอบถามเหมือน 1jz vvti เลยครับ หลังจากเปลี่ยนแล้วจะไปจัด LPG ซะเลย น้ำมันแพงเหลือเกิน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 16
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 รถผมเองเป็นเครื่อง 2.5 ฝาขาวใน tiger ไม่ขายเกียร์ได้แค่ไม่เกิน 25,000 ครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Toyota D4D 
				Engine Type: 1 j bo 
                                
                                ที่อยู่: TRAD 
				
				
					กระทู้: 84
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 13 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ของผม 2j ไม่โบ
			 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien 
				Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
				
				
					กระทู้: 207
				 
                                 
	Thanks: 310 
	
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผม Sport Cruiser 3000 Auto 4x4WD ปี2002 ลง2JVVTI fixmix ใช้งานได้ดีครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| หาร้านทำไมล์เหมือนกันครับ ไทเกอร์ 1jz-ge ฝาดำ | dusit_thp | ClubJZ ! Talk | 2 | 06-12-2014 12:55 | 
| ณ เวลาลานี้ ราคาแก็ซประมาณ 18 บ/ลิตร วางj ติดแก๊ซ ยังคุ้มอยู่มั้ยคับ | tazz3210 | ClubJZ ! GAS | 11 | 10-05-2013 10:57 | 
| Triton จะวาง 2 Jz ติดแก้ส ร้านไหนรับงานบ้างคับ แนะนำ ? | temteen | ClubJZ ! GAS | 6 | 02-07-2010 17:55 | 
| ขอคำแนะนำครับ Ford Ranger จะวาง J ติดแก้ส | มานะ | ClubJZ ! GAS | 1 | 09-04-2008 20:37 | 
| 1J-GE AT กับ 2J-GE AT ติดแก๊ซ แบบ Fixmixer + Lamda แล้วเดินทางไกล ตัวไหน.... | kayoty | ClubJZ ! GAS | 11 | 07-05-2007 16:48 |