 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  02-05-2008, 22:06 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Apr 2008 อายุ: 42 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เกี่ยวกับปั๊มครัชของเกียร์ M/t ครับ
			 E36 วางเจโบ เกียร์ ธรรมาดาครับ เวลาจอดรถอยู่กับที่ สตาส์เครื่องนะครับ เวลาเราเหยียบ คสัส จะมีเสียงเหมือนลม รั่ว ครับ ดังจากนอกรถครับ ไม่ใช่ในรถ ดั้ง ฟี้ๆ ครับ พอเรายกคลัสออก เสียงก็ เงียบ เหยียบ ไหม่ก็ ดังครับ เป็น ทุกครั้งเลย วันนี้ เพื่องสังเกตุครับ ... แล้วจากที่ใช้มา เวลา เครื่อง เย็น คลัส จะสั้นมากเลย ยกนิดเดียวไปแล้ว เป็นคลัสทองแดงครับ... แต่เวลาพอขับไปนานๆ ร้อนๆ แล้ว คราวนี้ มันเปลียนไปครับ มันต้องยกคลัสเยอะขึ้นกว่าเดิม มากขึ้นเยอะพอสมควร ไม่ ทราบว่าเป็นเพราะ สาเหตุนี้หรอป่าวครับ เกี่ยวกันไหมครับ ... ช่วนทีครับ แนะนำอู่ ซ่อมดีๆ ด้วยครับ อยู่ แถว บางใหญ่ บางบัวทอง ครับ ขอบคุณมากครับ .... | 
|   |   | 
|  03-05-2008, 19:47 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Oct 2006 อายุ: 55 
					กระทู้: 245
				 Thanks: 8 
		
			
				Thanked 109 Times in 73 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | 
				
				....
			 อาการนี้ตอนร้อนๆแล้วครัชดันสูงขึ้น 1.ไล่ลมในระบบ 2.เปลี่ยนนำ้มันให้dotสูงขึ้น ลองดูครับ | 
|   |   | 
|  04-05-2008, 23:53 | #3 | 
| Super Moderator วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141 Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE ที่อยู่: Korat,087-2525400 
					กระทู้: 284
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 524 Times in 167 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | เรื่องน้ำมันครัช ลองดูดีๆนะครับ ระวังมันจะกัดซิลด์ที่ปั้มครัชบนล่างด้วยนะครับ  ผมว่าลองไล่อากาศก่อนดีกว่า   .....ว่าแต่ปั้มครัชมันโดนความร้อนมากไปหรือเปล่า.. ความร้อนทำให้น้ำมันครัชมันเกิดแรงดันสูงขึ้นครับ.. 
				__________________ ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย  ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
