 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  02-07-2016, 11:14 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 6 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ตัว คุมปั๊มติ๊กเจโบเสียครับ อยากจะต่อตรงใช้งานก่อน จั๊มสายไงดีครับ ตามภาพ ขอบคุณครับบ
			 ใช้ pin ไหน จั๊มกันได้บ้างครับ | 
|   |   | 
|  02-07-2016, 20:22 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 1J-GTE ที่อยู่: Bangkok อายุ: 49 
					กระทู้: 161
				 Thanks: 29 
		
			
				Thanked 282 Times in 91 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ผมใช้ขั้วที่เป็นสายไฟเส้นใหญ่ 2 เส้น จัมพ์เข้าด้วยกัน ของผมปีนึงพัง 3 ตัว หมดปัญญาแก้ไขแล้ว เลยต่อตรงเวลาใช้แก๊สก็มีสวิทช์ปิดแยกต่างหากอีกทีคร  ับ ปล.คุณดูที่ปลั๊กมันจะมีสายไฟ 5 เส้น มีเส้นที่ใหญ่สุด 2 เส้นจัมพ์เข้าหากัน ใช้ไปพรางๆก่อน | 
|   |   | 
|  03-07-2016, 13:38 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 6 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ลองต่อตามที่บอก ใช้ได้เลยครับ พลาดเปลี่ยนปั๊มติ๊กไป สองตัว สุดท้าย slow pump พัง   ขอบคุณมากกครับบ  ว่าแต่เจ้ากล่องนี้มันซ่อมได้ไหมครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
