 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  29-11-2010, 19:08 | #1 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | 
				
				แฟ็ดดดดดดแล้วบางทีรอบตัดที่5000รอบ/นาที
			 รบกวนพี่เคช่วยหน่อยนะคัฟ...ช่วงหลังๆเวลากดแฟ๊ดดดดด  ด(ใช้แก็ส)แล้วรอบจะตัดที่ 5000 บางทีก็ 6000 รอบนะคัฟ...แล้วผมก็เร่งเครื่องไม่ได้เลย...จนต้องรี  บสับสวิทย์น้ำมันแทน...และพอวิ่งไปอีกสัก 1 นาทีเครื่องก็จะเป็นปกติ จะเป็นในตอนใช้แก็สเท่านั้น... ใช้น้ำมันไม่เป็นเลยนะคัฟ.... บางทีผมดับเครื่องตอนใช้แก็สเหมือนเครื่องไม่อยากจะด ับ สำลัก 2-3 ครั้ง เครื่องสั่น 2-3 วิแล้วถึงจะดับ...แต่ใช้น้ำมันไม่เป็นอะไร...ดับได้ป กติ....    | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  vampire258 (04-12-2010) | 
|  30-11-2010, 10:07 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 |    | 
|   |   | 
|  30-11-2010, 13:46 | #3 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: europe Engine Type: 2j ที่อยู่: chonburi 
					กระทู้: 546
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 263 Times in 179 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ก็ลองไล่ระบบแก๊สดูก่อนละกัน อันดับแรกของหัวฉีด กรองตันรึป่าว | 
|   |   | 
|  30-11-2010, 15:05 | #4 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  30-11-2010, 16:54 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: nissan big-m Engine Type: 1j ge vvt-i ที่อยู่: รังสิต คลอง 2 
					กระทู้: 38
				 Thanks: 46 
		
			
				Thanked 23 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  30-11-2010, 17:37 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | แหมๆ...ลุงๆด้านบนช่วยตอบกันเชียวนะคัฟ...อิอิ    | 
|   |   | 
|  01-12-2010, 11:49 | #7 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | มาให้กำลังใจ อาการเดียวกัน    สงสัยต้องเปลี่ยนท่อแก๊ส จาก 6 มิล เป็น 8 มิลซะแล้วละมั้ง  เพราะเมื่อกี้ไปเจอ วอลโว่ 850 เทอร์โบ ตัว 240 ม้ามา ใช้ หม้อเงิน บูสต์มา 8 ปอนด์เหมือนกัน อาการเดียวกันคือ บูสต์หนัก ๆ แรงดันหม้อร่วง หาสาเหตุไม่เจอ   จับเปลี่ยนท่อแก๊ส จาก 6 มิล เป็น 8 มิล ซะเลย หายเป็นปลิดทิ้ง   แต่นั่ง งง กัน ว่าทำไมตอนแรกใส่ มา 6 มิล มันถึงพอ  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย super4 : 01-12-2010 เมื่อ 11:55. | 
|   |   | 
|  01-12-2010, 13:11 | #8 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 ที่อยู่: หนองแขม กทม. อายุ: 56 
					กระทู้: 281
				 Thanks: 111 
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | บางทีผมดับเครื่องตอนใช้แก็สเหมือนเครื่องไม่อยากจะด ับ สำลัก 2-3 ครั้ง เครื่องสั่น 2-3 วิแล้วถึงจะดับ...แต่ใช้น้ำมันไม่เป็นอะไร...ดับได้ป กติ.... แรงยังเหลือ อยากวิ่งต่อ   รอเซียนมาตอบครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post: |  somtao (03-12-2010) | 
|  03-12-2010, 09:21 | #10 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | แหะๆ...ต้องเสียตังค์แล้วล่ะสิคัฟถึงจะหาย...เห้อๆ    | 
|   |   | 
|  03-12-2010, 23:53 | #11 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2010 Car Brand: Volvo 850, 740 Engine Type: B5234T5, 2JZ ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 23
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 25 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   อ้างถึง: 
 อาการดับเครื่องตอนใช้แก๊สแล้วเครื่องยนต์ไม่อยากจะด ับ ให้ลองตรวจสอบหัวเทียน กับหัวฉีดแก๊สดูก่อน หัวฉีดอาจจะเริ่มรั่วแล้วครับ  | |
|   |   | 
|  04-12-2010, 00:44 | #12 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | เป็นเหมือนกันครับ อาการคือถ้าซัดเต็ม แล้ว รอบสูงบางที ชะงักไปเลยเหมือนรอบตัด กดคันเร่งต่อไม่ไป รอบแปปกดต่อได้ แต่ของผมเป็นเฉพาะเครื่องยังไม่ร้อน ร้อนแล้ว ไม่เป็นครับ เหมือนหม้อต้มไม่พอหรือเปล่าไม่แน่ใจครับ 
				__________________  TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post: |  somtao (05-12-2010) | 
|  05-12-2010, 09:14 | #13 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
    | |
|   |   | 
|  05-12-2010, 09:16 | #14 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
    | |
|   |   | 
|  07-12-2010, 07:52 | #15 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 49
				 Thanks: 208 
		
			
				Thanked 40 Times in 18 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to tee25 For This Useful Post: |  somtao (07-12-2010) | 
|  07-12-2010, 12:59 | #16 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
 ผมทะลึ่งเปลี่ยนกรองแก็สไปแล้วนะสิคัฟ..เป็นกรองแบบแ ยก 2 ทาง ลูกใหญ่กว่าเดิม ของVersusc ราคาลูกละ 900 บาท...แต่อาการก็ยังไม่หายนะคัฟ..สงสัยต้องจูนใหม่แล ้วล่ะคัฟ.    | |
|   |   | 
|  07-12-2010, 17:10 | #18 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | |
|   |   | 
|  08-12-2010, 01:06 | #19 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | แก้หายแล้วบอกวิธีด้วยนะครับ ของผมก็ท่อ 8 มิล แล้ว 
				__________________  TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post: |  somtao (09-12-2010) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
