 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  29-11-2009, 17:40 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ท่านใดช่วยเเก้ปัญหาได้จะเป้นพระคุณยิ่ง volvo 244
			    รายละเอียดรถ volvo 244 เครี่อง 1jz ฝาดำ lpg ระบบเเก๊สไม่ใช่นั้ามัน (ตั้งเเต่ได้มาไม่เคยเติมนั้ามัน) เวลาติดเครื่องใช่เเกีสติดตลอดเวลา คำถาม 1.ตอนติดเครื่องเราต้องใช้นํ้ามันติดเครื่องก่อนรึเป ล่าหรื่อเราใช่เเก๊สติดได้เลย 2.รถผมเวลาติดเครื่องใหม่ๆๆทำไมมันวิ่งไม่ออกเลยคับจ ะต้องรอให้เครื่องร้อนก่อนเสมอ 3.พอเครื่องร้อนเเล้วอยู่ดีๆๆมันก็ดับไปดื้อๆเลยพอติ ดเครื่องใหม่ก็ได้เเต่พอจะเร่งเครื่องมันก็เหมือนกับ ว่าจะดับตลอด(เครื่องติดเเต่วิ่งไม่ได้) ''''''''''' ช่วยทีคับซ่อมจนไม่รู้จะทำไงเเล้วครับงงงง'''''''''' ''' | 
|   |   | 
|  29-11-2009, 17:54 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 
					กระทู้: 237
				 Thanks: 197 
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ติดเครื่องด้วยแก๊สเลยก็ได้ ส่วนเรื่องอื่น ไปตรวจเช็คระบบแก๊สเสีย  ไปหาคุณเคเลย ไม่น่าจะแก้ไขไม่ได้นี่ แต่ว่าติดแก๊สแบบไหน ฟิกหรือว่าหัวฉีดหากเป็นหัวฉีด ติดยี่ห้ออะไร | 
|   |   | 
|  29-11-2009, 20:39 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 148
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | สงสัยจะต้องรีเซ็ทกล่องบ้างแล้วละครับ เพราะอาการที่บอกมามันคล้าย Safe mode ลองรีเซ็ทกล่องก่อน แล้วมาหาสาเหตุที่ทำให้รวน บางทีอาจเกิดจากท่อแวคคิวอัมหลุดหรือแตก หรือเกิดจากบ่าวาล์วมันสึกจนวาล์วรั่ว การสตาร์ทรถด้วยน้ำมันจะช่วยให้บ่าวาล์วสึกช้าลงครับ จึงแนะนำกัน การใช้ไอน้ำมันเครื่องไปเลี้ยงวาล์วนั้นไม่พอหรอกครั  บ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| Volvo 940 1 jz gte VVTi จะเปลี่ยนปั้มติ๊ก | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 0 | 14-04-2016 19:59 | 
| ขอคำแนะนำ จะเอา Volvo 940gl เดิมๆ ไปวางเครื่อง 2J กับ ติดแก๊ส LPG ที่ไหนดีครับ | sakkar | ClubJZ ! GAS | 5 | 14-02-2013 11:11 | 
| รบกวนถามหน่อยนะคับ volvo 940 1jzgte... | on67 | ClubJZ ! GAS | 3 | 20-02-2008 00:01 | 
