ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 17-11-2008, 21:42   #1
jannn
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 8
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 jannn is on a distinguished road
รบกวนพี่ๆช่วยวิเคราะห์ด้วยครับ

1jz-ge ติดแก็สวาริเอเบิล มาประมาณ 2 ปีเพิ่งมีอาการครับ ตอนสตาร์ททั้งเครื่องร้อนและเย็นถ้าสตาร์ทน้ำมัน จะต้องบิดกุญแจแช่นานประมาณเกือบ 10 วิ จึงจะติด แต่สตาร์ทแก็สจะติดทันที และถ้าวิ่งจนน้ำมันหมดถัง แล้วใช้แก็สต่อ พอเติมน้ำมันใหม่สตาร์ทน้ำมันจะติดทันทีในครั้งแรก แต่ถ้าดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่ต้องลากยาวอีกครับ ใช้ j มาหลายปีเพิ่งเป็นครับ
jannn is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-11-2008, 07:33   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jannn อ่านกระทู้
1jz-ge ติดแก็สวาริเอเบิล มาประมาณ 2 ปีเพิ่งมีอาการครับ ตอนสตาร์ททั้งเครื่องร้อนและเย็นถ้าสตาร์ทน้ำมัน จะต้องบิดกุญแจแช่นานประมาณเกือบ 10 วิ จึงจะติด แต่สตาร์ทแก็สจะติดทันที และถ้าวิ่งจนน้ำมันหมดถัง แล้วใช้แก็สต่อ พอเติมน้ำมันใหม่สตาร์ทน้ำมันจะติดทันทีในครั้งแรก แต่ถ้าดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่ต้องลากยาวอีกครับ ใช้ j มาหลายปีเพิ่งเป็นครับ
อาการนี้น่าจะเป็นที่หัวฉีดรั่วน่ะครับ ลองสังเกตุว่าเวลาสตาร์ทน้ำมันติดแล้วควันดำหรือเปล่ าน่ะครับ แต่มันจะดำแป๊ปเดียวน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-11-2008, 20:40   #3
junior
Senior Member
 
รูปส่วนตัว junior
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: D MAX
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: เจริญกรุง
อายุ: 44
กระทู้: 94
Thanks: 2
Thanked 24 Times in 17 Posts
คะแนน: 16 junior is on a distinguished road
ขอถามต่อนะครับของผมอาการใกล้เคียงกันแต่เครื่องเย็น สตาร์ทติดง่ายทั้งแก็สและนำ้มันแต่พอเครื่องร้อนจะสต าร์ทติดตองแช่ประมาณสัก 5วิครับหรือไม่ก็สตาร์ทอีกครั้งก็ติดเลยครับเป็นทั้ง แก็สและนำ้มันครับไม่รู้เกิดได้จากอะไรบ้างครับช่างท ี่วางเครื่องให้ก็บอกอาจเป็นที่คอยล์หรือไดร์สตาร์ทไ ม่รู้จริงรึเปล่าครับตอนแรกจะให้เค้าลองเค้าก็บอกไม่ ว่างทุกทีแล้วทั้งสองสาเหตุนี้เป็นไปได้รึเปล่าครับห รือมีสาเหตุอื่นอีกครับ
junior is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-11-2008, 07:47   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ junior อ่านกระทู้
ขอถามต่อนะครับของผมอาการใกล้เคียงกันแต่เครื่องเย็น สตาร์ทติดง่ายทั้งแก็สและนำ้มันแต่พอเครื่องร้อนจะสต าร์ทติดตองแช่ประมาณสัก 5วิครับหรือไม่ก็สตาร์ทอีกครั้งก็ติดเลยครับเป็นทั้ง แก็สและนำ้มันครับไม่รู้เกิดได้จากอะไรบ้างครับช่างท ี่วางเครื่องให้ก็บอกอาจเป็นที่คอยล์หรือไดร์สตาร์ทไ ม่รู้จริงรึเปล่าครับตอนแรกจะให้เค้าลองเค้าก็บอกไม่ ว่างทุกทีแล้วทั้งสองสาเหตุนี้เป็นไปได้รึเปล่าครับห รือมีสาเหตุอื่นอีกครับ
อาการที่บอก ไม่เกี่ยวกับกับคอยล์และไดร์สตาร์ทอ่ะครับ อาการแบบนี้หายากอ่ะครับ ต้องใช้เวลาในการหาอ่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-11-2008, 21:18   #5
jannn
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 8
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 jannn is on a distinguished road
ขอบคุณพี่เคมากครับ

ผมลองให้เพื่อนสตาร์ทแล้วดูที่ท่อไอเสีย มีฟันดำมากลุ่มหนึ่งแล้วก็มีไอน้ำปกติครับแต่ที่ห้อง เครื่องราวๆสูบ 5 หรือ 6 จะมีเสียงดังเก็กๆสักพักหนึ่งก็หายครับ
jannn is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-11-2008, 21:23   #6
jannn
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 8
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 jannn is on a distinguished road
ถ้าเป็นที่หัวฉีดรั่วเราต้องเปลี่ยนหั้ง 6 หรือไม่

ถ้าหัวฉีดรั่วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าหัวไหนรั่วครับ ของเชียงกงพอจะหาได้ไหมครับ ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ อยู่สุราษฎร์แต่ไปแถวคลอง 6 บ่อยครับ
jannn is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-11-2008, 06:38   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jannn อ่านกระทู้
ถ้าหัวฉีดรั่วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าหัวไหนรั่วครับ ของเชียงกงพอจะหาได้ไหมครับ ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ อยู่สุราษฎร์แต่ไปแถวคลอง 6 บ่อยครับ
ถ้าปกติแล้วจะเช็คหัวฉีด จะต้องถอดหัวฉีดออกมาเช็คอ่ะครับ ส่วนเชียงกงมีครับ งบประมาณ ค่าของก็ประมาณ พันกว่าถึงสองพันกว่าอ่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:33


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels